Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Biện pháp cho chị em thiếu nữ yếu sinh lý

Việc tăng cường sinh lý nữ, chống mỏi mệt, lãnh cảm… là vấn đề thông thường và cần thiết trong cuộc sống. Nếu muốn giữ êm ấm mái ấm, tăng cường sinh lý nữ lại càng cần thiết.

Buồng trứng trong thân thể người phụ nữ có nhiệm vụ chế biến nội tiết tố nga estrogen. Hormone này có nhiệm vụ quyết định và chi phối kĩ năng sinh dục của phái nữ, kích thích thèm muốn.

Tất nhiên, trong giai đoạn mang thai, sinh đẻ hoặc sau tuổi 30, buồng trứng khởi đầu có dấu hiệu thoái hóa, dẫn tới lượng estrogen giảm, thân thể người phụ nữ khởi đầu suy giảm sức khỏe và công dụng sinh lý trong khoảng bên trong, giảm ham muốn dục tình rõ rệt.

Giai phap cho chi em phu nu yeu sinh ly hinh anh 1

Chị em hoàn toàn có thể tăng cường sinh lý nữ bằng những chế độ hữu hiệu và đơn giản vừa an ninh, vừa có thể dùng vĩnh viễn.

Ăn uống

Các món ăn dễ chơi có thể giúp tăng cường sinh lý nữ là: tôm càng xào lá hẹ, tôm nấu đậu phụ, gà hấp sống, chim bồ câu hầm câu kỷ tử

Bài thuốc bình dân

Bài thuốc I gồm: dâm dương hoắc 12 g, ba kích 16 g, sa sâm 16 g, nhục thong dong 12 g, câu kỷ tử 12 g, đỗ trọng 8 g, cam thảo 6 g, đại táo 3 quả. Số đông thái bé, phơi khô, ngâm với 1 lít rượu càng lâu càng tốt, uống trong vòng một tuần, ngày 2 lần, mỗi lần 1 5ml. Chị em có thể sử dụng bài thuốc này để sắc với nước uống trong 3 ngày.

Bài thuốc II gồm: rễ cau 8 g phối thích hợp với ba kích 20 g, thục địa 20 g, hoài sơn 20 g, sâm bố chính 40 g, quế thanh 8 g. Phần lớn thái bé nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế), tán nhỏ xíu, rây bột mịn, trộn với mật hoặc sirô làm cho thành viên to bằng quả táo. Ngày uống 5 viên trước khi đi ngủ. Dùng liền trong một 04 tuần.

Lối sống lành mạnh

Bạn có chiến lược nghỉ ngơi và khiến cho việc hợp lý. Nếu như công tác quá bít tất tay, bạn nên đổi công việc khác phù hợp hơn với tuổi tác và sức khỏe nhằm tăng nhanh sinh lý nữ.

Không nên sử dụng các chất kích thích như rượu, thuốc lá vì những chất này làm cho giảm ham muốn dục tình.

Giai phap cho chi em phu nu yeu sinh ly hinh anh 2

Bổ sung các loại vitamin

Vitamin A có rộng rãi trong cá, trứng, bơ, sữa chua và các loại rau có lá xanh sẫm.

Vitamin B quan trọng cho quá trình lưu thông máu, là nhân tố không thế thiếu giúp chị em thuận tiện “lên đỉnh”. Vitamin B có đa dạng trong bông cải xanh, cá, sữa chua, gà, thịt nạc.

Vitamin C giúp máu tiếp thu được chất sắt để mang oxy tham gia trong máu, giúp đàn bà dễ ợt làm được cực khoái. Vitamin C có đa dạng trong cam, bưởi, dâu tây và cà chua.

Vitamin D giúp cải thiện hệ miễn nhiễm và sản hiện ra hoormon. Theo các chuyên gia, vitamin D dồn vào một chỗ phổ biến trong ánh nắng mặt trời, sữa, lòng đỏ trứng, gan, cá ngừ, cá mòi, rau có lá màu xanh sẫm.

Vitamin E giúp sức khoẻ dai sức, tăng nhanh sinh lực, tăng độ thèm muốn. Dầu thực vật, vừng, lạc, hạnh đào, giết mổ nạc, sữa và các chế giễu phẩm trong khoảng sữa, đậu tương, trứng gà… là các loại thực phẩm giàu vitamin E.

Giai phap cho chi em phu nu yeu sinh ly hinh anh 3

Hình như đó, một giải pháp dễ chơi, hiện đại và hiệu quả hơn chính là thực phẩm tính năng Ngọc Nữ Vương Medi Happy. Ngọc Nữ Vương Medi Happy sẽ giúp phụ nữ khắc phục triệt để các yếu tố nan giải như giảm ham muốn, khô âm đạo…

Giai phap cho chi em phu nu yeu sinh ly hinh anh 4

Với các thảo dược quý như tinh chất mầm đậu nành (soy isoflavone), nhung hươu, sữa ong chúa, vitamin E, ginkgo biloba (bạch quả), tinh chất lô hội, resveratrol, nhau thai chiên… Ngọc Nữ Vương Medi Happy giúp thân thể sản sinh nội tiết tố nga estrogen thiên nhiên, cải thiện các triệu chứng tiền mãn kinh, mãn kinh (cáu gắt, thấp thỏm, mất ngủ...), tăng nhanh ham muốn tình dục ở nữ, chống mỏi mệt, lãnh cảm, giúp chị em nhanh làm được cực khoái.

Tổ chức kinh doanh TNHH Nano TechCo. 

Website:care.medihappy.vietnam 

Văn phòng: 433/11 Sư Vạn Hạnh, xã 12, thị xã 10, TP.HCM.


Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: