Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Báo quốc tế: "Việt Nam thất bại, nhưng tương lai tươi sáng"

vietnam và Indonesia cống hiến trận bán kết giàu xúc cảm trên sân Mỹ Đình hôm 7/12, gây tuyệt hảo mạnh với các cây bút thể thao quốc tế. Tác giả John Duerden, trên trang Foxsportsasia, có bài ngợi ca tinh thần chiến đấu của các cầu thủ áo đỏ.

Báo quốc tế: Việt Nam thất bại, nhưng tương lai tươi sáng - Ảnh 2.

"Buổi tối trên sân Mỹ Đình đã chứng kiến một trong những giây khắc sống mãi tại AFF Cup. Trong thế thiếu người, Việt Nam suýt phát hành vấn đề kỳ diệu trước Indonesia... Sai lạc của những cá nhân đã phá hỏng cố gắng toàn đội. Trong một ngày của bốn tuần 12, vn gục ngã bởi sai lầm", bài viết có đoạn. 

Cây bút Duerden cho rằng vietnam không có gì phải ai oán về thất bại này bởi các cầu thủ rút ra được phổ biến bài học quý giá. Các cầu thủ trẻ kĩ năng như Xuân Trường, Văn Thanh trong khoảng đó sẽ được tôi luyện để trở lại khỏe mạnh hơn.

"Năm 2016 khép lại với sự thất vọng và u ám, nhưng mai sau của bóng đá vn lại là màu tươi sáng", tác giả kết luận.

Báo quốc tế: Việt Nam thất bại, nhưng tương lai tươi sáng - Ảnh 3.

Tờ Goal trong bài trần thuật sau trận tỏ ra bất thần với ý thức của cầu thủ vietnam. Bài viết có đoạn: "Bị dẫn trên sân nhà và chơi trong thế mất người, những tưởng đó là dấu chấm hết cho Ngôi sao vàng. Đương nhiên, họ đã vùng dậy bằng hai bàn thắng muộn tham gia cuối trận".

Kể trong khoảng năm 2008, Việt Nam lại một lần nữa lỡ hẹn với chức quán quân AFF. 

Trận phổ biến kết năm nay, Indonesia sẽ gặp mặt Thái Lan hoặc Myanmar.


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: