Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

5 loại thực phẩm khiến các cặp đôi gần nhau hơn

5 loại thực phẩm khiến các cặp đôi gần nhau hơn - 1

Mùi hương trong khoảng cơ thể khiến cho ngày càng tăng  sự hấp dẫn trong ái tình 

1. Sử dụng chanh

Chanh là một loại chất liệu tự nhiên có các axit thiên nhiên giữ vai trò khử vi khuẩn và chặn đứng sự phát triển của những mùi hôi phát ra trong khoảng lỗ chân lông. Ngoài ra đó, chanh còn có phổ quát vitamin C giúp cơ thể loại bỏ độc tố đem lại vẻ đẹp thiên nhiên cho thân thể.

Phương pháp 1: Vào buổi sáng, bạn hãy pha một ly nước chanh ấm rồi thưởng thức. Cách này giúp cơ thể của bạn thanh lọc các độc tố trong khoảng bên trong làm giảm hiện tượng phát ra những mùi khó tính ở lỗ chân lông.

Bí quyết 2: Mỗi khi phát sinh ra những khu vực nhiều lần phát ra mùi hôi như nách, bàn chân… thì chỉ việc thái chanh thành miếng và chà xát trực tiếp lên khu vực đó. Chờ cho nước chanh khô rồi rửa sạch với nước mát, bạn sẽ nhận thấy mùi hôi biến mất.

2. vận dụng cà chua

Tác dụng ưu việt của cà chua chính là một chất khiến se thiên nhiên, giúp lỗ chân lông đóng lại chặn đứng sự tiết mồ hôi quá mức và trong khoảng đó khiến giảm các mùi hôi. Ngay cả việc tiếp thụ cà chua trong khoảng bên trong cũng có tính năng giữ vững quá trình tiết mồ hôi trên thân thể.

Cách thức 1:Hàng ngày uống ½ cốc cà chua tươi để hạn nhạo báng giai đoạn tiết mồ hôi làm giảm hiện tượng bốc mùi từ cơ thể.

Cách 2: Trước khi tắm, nghiền nhỏ tuổi cà chua và ép lấy nước sau đó thoa đều lên bề mặt làn da. Hãy dành đầu tiên đa dạng hơn cho các khu vực dễ đổ mồ hôi và bốc mùi sau đó thi hành bước tắm rửa như chơi lệ.

5 loại thực phẩm khiến các cặp đôi gần nhau hơn - 2

Cà chua làm se chân lông, ngăn chặn sự hoạt động của vi khuẩn gây mùi

3. Uống trà xanh mỗi ngày

Trà xanh không chỉ giúp bạn trở thành tỉnh táo khi khiến việc, tăng cường chống lão hóa mà chúng còn giúp bạn khử mùi hôi phát ra trên thân thể bạn. Thực chất của trà xanh là cung cấp thân thể giải độc tố phê duyệt giai đoạn khích thích đóng gói chất glutathione trong khoảng đó ngăn chặn sự hoạt động của các mùi hôi.

Phương pháp làm cho

-Đầu tiên, đặt một gói trà xanh tham gia cốc thủy tinh

-Đun sôi nước rồi rót đầy tham gia cốc trà và đậy nắp.

-Chờ 5 phút, sau đó bỏ nắp và thêm ít mật ong rồi ăn uống.

-Thi hành uống trà xanh 3 – 4 cốc mỗi ngày, bạn sẽ có được kết quả như ý.

5 loại thực phẩm khiến các cặp đôi gần nhau hơn - 3

Trà xanh chặn đứng những mùi hôi từ bên trong

4. Dầu dừa

Dầu dừa vừa có tác dụng bôi trơn tuột, tăng mạnh độ ẩm và khác biệt là các axit chuỗi nhàng nhàng có tác dụng kháng khuẩn ngăn chặn sự phát mùi trong khoảng tuyến mồ hôi.

Phương pháp thi hành

-Mỗi sáng đưa một thìa dầu dừa tham gia trong miệng, sau đó xúc miệng để dầu dừa tiếp xúc với khoang miệng 15 phút.

-Tiếp theo nhổ ra và dùng kem đánh răng để khiến cho sạch hàm răng. Những mùi hôi phát ra, nhất là từ khoang miệng của bạn sẽ được khiến mất tích.

5 loại thực phẩm khiến các cặp đôi gần nhau hơn - 4

Dầu dừa làm sạch sẽ vi khuẩn, chặn đứng mùi hôi

5. Dùng hương thảo

Đây là một loại thảo mộc có tính năng cải thiện mùi hương cho cơ thể rất có ích. Chúng không những giúp bạn ức chế giễu các vi khuẩn gây mùi mà còn đem đến hương thơm thiên nhiên cho thân thể.

Bí quyết 1: Pha một cốc trà hương thảo và sử dụng tham gia mỗi buổi sáng để chặn lại sự sản xuất của các vi khuẩn gây mùi trong khoảng bên trong cơ thể.

Phương pháp 2: Nhỏ dại một số giọt tinh dầu hương thảo tham gia chén nước, sau đó vận dụng trực tiếp tham gia các khu vực gây mùi sẽ khử mùi hôi gấp rút.


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: