Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Hương Giang Idol o ép vòng 1 ‘khủng’

Hương Giang cùng team The Remix 2017 của cô chấp hành bộ ảnh bình thường. Trong loạt ảnh, nữ ca sĩ gây tuyệt vời bởi hình ảnh hot bỏng.

Nữ ca sĩ make up đậm, mặc trẻ trung và đội tóc giả màu bạc. Hương Giang xây dựng hình ảnh sexy trong mùa thi này. Với thế mạnh vũ đạo cộng thêm trải nghiệm dày dặn từ việc nhập cuộc rộng rãi chương trình thực tiễn, Hương Giang hứa sẽ mang đến những tiết mục được đầu cơ to lớn.

Hương Giang cho biết, cô sẽ không lạm dụng những bộ trang phục cắt xẻ, hở hang một bí quyết phản cảm, mà sự sexy của cô nằm ở thần thái, vũ đạo, phương pháp giải quyết ca khúc để người nghe cảm nhận được cô thực sự quyến rũ.

Hương Giang đang tập trung toàn lực để sẵn sàng cho 4 tiết mục đầu tiên của chính mình tại vòng Đối đầu. Format mới của năm nay làm cho Hương Giang rất phấn khích và cảm giác như bản thân mình đang ở trong một cuộc đua đích thực.

Hương Giang tin rằng, các đồng đội Trịnh Thăng Bình, DJ – Producer Lê Trình hay biên đạo múa Phạm Lịch đều là những người chiến thắng nhất quyết ở lĩnh vực họ đang hoạt động. Vì thế, mỗi thành viên đều nỗ lực hết bản thân để mang đến những vật phẩm tốt nhất.

Bộ ảnh được chấp hành bởi nhiếp ảnh Milor Trằn, trang điểm Ngíp, stylist Tous Nguyễn


Đọc thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: