Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Bị phũ trên truyền hình đã gần 1 04 tuần, cô gái Đồng Nai vẫn đang phải điên đầu khắc phục hậu quả này

Sau khi số 225 của chương trình “Bạn Muốn Hứa hẹn Hò?” được phát sóng trên kênh HTV7, căp đôi Hoàng Long – Hoàng Sang bỗng biến thành một trong những thanh niên hot nhất trong đồng đội mạng thời gian đó.

Dĩ nhiên, giả dụ như Hoàng Long nhận phải sự chỉ trích khá lớn từ số đông mạng thì Hoàng Sang lại nhận được sự săn đón của giới FA và cả những người đã có mái ấm. Chỉ 2 ngày sau lịch phát sóng, Hoàng Sang đã thu được hàng trăm tin nhắn laptop, cuộc gọi, imess trong khoảng khán giả chương trình để hy vọng được làm quen với cô gái dễ thương.

hen-ho-blogtamsu (4)

Hoàng Long – Hoàng Sang trong chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò?”

Chưa dừng lại ở đó, lượng khán giả trên trang tư nhân của Hoàng Sang tăng chợt biến và đang ở mức gần 50.000 người. Cô gái trẻ còn nhận được sự ưu ái từ một thương hiệu áo cưới có tiếng muốn tài trợ cho Hoàng Sang ví như sau này kết duyên. Có vẻ như cuộc sống của cô gái hoàn toàn thay đổi sau chương trình, cô được phổ biến người biết đến hơn và công tác bán buôn áo quần cũng chạm mặt phổ biến thuận tiện hơn trước.

hoang-sang-blogtamsu (1)

Hoàng Sang cho nhân thức rộng rãi người đã mạo facebook của cô để làm điều xấu tác động tới công tác và cuộc sống

Nhưng nhường như sự hăng hái nào cũng đi cùng bị động, càng đa dạng người nhân thức tới thì cô gái càng chạm mặt phổ biến phiền toái. Trong đó, có đa số facebook giả mạo tên của cô gái, cop nguyên xi hiện trạng hình ảnh của cô đăng lại để tạo lòng tin của cư dân mạng nhằm câu like, bán hàng và bán quần áo.

Hoàng Sang cho biết, hành động này đã tác động tới thương hiệu của cô và tác động không nhỏ dại đến cuộc sống, công tác hàng ngày khi bị hiểu lầm.

hoang-sang-blogtamsu (2)

hoang-sang-blogtamsu (3)

hoang-sang-blogtamsu (4)

hoang-sang-blogtamsu (5)

hoang-sang-blogtamsu (6)

Hoàng Sang phổ biến lần lên trang cá nhân đính chính lại việc này và kì vọng khách hàng cũng như cư dân mạng tỉnh táo hơn trước những facebook giả mạo


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: