Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Trang bị máy soi bình yên tại hội sở UBND TP HCM

Dự kiến thứ tự này sẽ sớm được ứng dụng trong thời điểm tới đây. Theo đó, phần lớn các cá nhân, kể cả chỉ huy các sở, ngành nghề, quận, thị xã… đến địa chỉ công việc đều phải qua giữ vững bình yên bằng cổng trong khoảng và máy soi.

Cũng theo ông Võ Văn Hoan, trong đơn vị chấp hành TP sẽ đưa ra các mức cảnh báo xanh, tiến thưởng, cam, đỏ để từ đó có những ứng xử phù hợp, tất nhiên thuở đầu sẽ chỉ ứng dụng mức xanh.

 UBND TP HCM đang hoàn thiện quy trình kiểm tra an ninh tại trụ sở

UBND TP HCM đang hoàn thành trật tự rà soát an toàn tại hội sở

“TP muốn làm cho với ý thức thân mật chứ không tới mức như ở phi trường phải cởi áo khoác, giày dép, thắt lưng… Chỉ khi nào tình hình phức hợp, có sự lãnh đạo phổ biến thì mới làm cho đến mức đó. Còn giờ thay vì đi vào như thông thường thì chúng ta đi qua cổng từ và máy soi thôi. Đây chẳng phải làm cho khó khăn mà là để chặn lại những chuyện ngoài ý muốn” - ông Võ Văn Hoan nói.

Riêng với các phóng viên đến đưa tin những phiên họp ở UBND TP, theo ông Hoan tới đây sẽ thu được thư mời điện tử, doanh nghiệp chính yếu sẽ điền tên phóng viên dự họp vào thư mời điện tử và phóng viên chỉ được vào nếu các thông tin trên thẻ trùng khớp với thông tin đã đăng ký.

Theo Tr.Hoàng

Người công sức


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: