Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Hiệp Gà: "Mặt fan biến sắc khi biết tôi từng đi tù, hút ma túy"

2016 có thể coi là năm bước ngoặt với Hiệp Gà khi anh kết duyên lần 3 và có thêm con trai với bà xã Diệu Thúy. Tuy nhiên, cũng là một năm đen đủi với diễn viên hài này khi anh vướng tham gia vụ tai nạn giao thông khi đưa hậu phi đến bệnh viện.

Thế nhưng, Hiệp Gà cho biết, anh vẫn sáng sủa và thấy mình vui vẻ, đủ đầy vì có bà xã đẹp, con xinh và “đắt show nhất nhì miền Bắc”.

Hiệp Gà: "Mặt fan biến sắc khi biết tôi từng đi tù, hút ma túy" - 1

Hiệp Gà và vợ tôi Diệu Thúy bên đại trượng phu mới sinh Đông Hải.

- Nhìn lại năm 2016 vừa mới đây, anh thấy yếu tố gì đáng nhớ nhất của chính mình?

Trong một năm người nào cũng nhìn lại để thấy bản thân mình đã khiến được những gì, những gì chưa tốt và chuẩn bị cho một năm mới. Với tôi, đầy đủ những thành công và thất bại tôi đều lấy khiến cho vui bởi bản thân mình đã cố gắng khôn cùng.

Năm 2016 vừa mới đây, tôi không có nhiều cô động về công tác nhưng lại là một năm có những bước đột phá, đặc biệt về vấn đề tình cảm mái ấm. Như dân chúng đã biết, tôi đã lên xe hoa trong năm nay và vừa rồi cả mái nhà lại được chào đón sự xây dựng thương hiệu của một nhỏ tuổi trai, rất ngoan và xinh đẹp, hay ăn chóng lớn, mới hơn một tháng đã được hơn 5 ký rồi.

Đây chính là thành quả tán thành nhất của mình trong năm vừa rồi (cười lớn).

Năm 2016, tôi cũng có quyết định rất đúng là tháo lui về quê (Kim Động, Hưng Im) để chăm bẵm cha mẹ và nuôi dạy con gái. Sống ở quê cuộc sống dễ chịu, thong thả hơn và cũng giàu tình cảm hơn khi tôi được gần những người nhà của bản thân mình.

Bên cạnh đó, tôi cũng không bị ảnh hưởng phổ thông tới công tác vì trong khoảng Hưng  Yên ổn lên Thủ đô cũng rất gần, tôi lại có xe riêng rồi mọi thứ cũng rất thuận tiện.

- Về mặt hoạt động nghệ thuật thì sao, năm qua thấy anh yên ổn ắng quá, những lần xuất hiện trên  báo toàn là những chuyện đời tư?

Năm qua, tôi tham gia vai Thầy Lang trong phim hài Chôn Nhời 4. Đây là một hero rất duyên dáng, xinh tươi, đề đạt được những yếu tố đại chúng nhiệt tình nhưng không mất đi các yếu tố vui nhộn.

Còn trong bộ phim hài Enter của đạo diễn Phạm Đông Hồng, tôi có tham gia một vai diễn nhỏ dại nhưng sẽ là vai bắt đầu cho sự phù hợp tác với ekip trong những bộ phim hài Tết năm đến.

Còn về truyền hình, năm nay tôi không tham dự công trình nào do có quá phổ biến nhân tố nhạy cảm ở cuộc sống riêng tây.

- Hiện nay anh còn đi diễn phổ quát không?

Nói thật, tôi luôn luôn đắt sô. Tôi dám khẳng định ở thời gian hiện nay tôi là một trong những nghệ sĩ hài đắt show nhất miền Bắc vì bản thân không chèn lấn, “xẻo giết mổ” ai cả. Tôi tự tin rằng bản thân mình sống tốt, sống đẹp. Có những show diễn vắng người theo dõi, tôi chuẩn bị giảm cát-sê, thậm chí chỉ kiếm được số tiền đủ chi phí xăng xe.

- Anh nói là đắt show nhưng tôi đoán chắc toàn show tỉnh? Có bao giờ anh cảm thấy động lòng so với các đồng nghiệp như Quang quẻ Thắng, Vân Dung, Tự Long.. ngẫu nhiên được sinh ra trên các sân khấu lớn ?

Tôi chưa bao giờ cảm thấy động lòng bởi diễn ở bất kể sân khấu nào, với bạn diễn nào, tôi luôn cháy hết bản thân mình. Thậm chí, các bạn có thể thấy tôi lấn át khách hàng diễn trên hầu hết tiểu phẩm đã hình thành trên truyền hình.

Hiện thời, bất kể sàn diễn lớn nào cần và đặt lời mời thì tôi vẫn có mặt. Tôi vẫn đang là hợp tác viên của Hí viện Tuổi Trẻ, vẫn là nghệ sĩ của các show rất lớn ở Hà Nội.

- Từng là một nghệ sĩ trong chương trình Táo Quân nhưng lâu rồi không thấy anh sinh ra trong chương trình này, nguyên nhân là gì ?

Táo Quân đích thực là một ekip rất giỏi và tôi chắc chắn bản thân hòa nhập được với sự nhiều năm kinh nghiệm đó của ekip. Tôi cũng tin là đạo diễn Đỗ Thanh Hải rất tin cậy bản thân mình qua những lần đã tham gia phổ thông năm qua.

Tôi cho rằng, sự vắng mặt dễ chơi là do những năm cách đây không lâu không có vai diễn phù hợp cho mình thôi. Những vai của tôi là những vai mang tính thời gian, chẳng hề cố định như Nam Tào – Bắc Đẩu nên việc năm nào cũng xuất hiện là vấn đề không thể.

Hiệp Gà: "Mặt fan biến sắc khi biết tôi từng đi tù, hút ma túy" - 2

Vợ 3 của Hiệp Gà và con gái lớn Hân Huyền.

- Có bao giờ anh chủ động gọi cho đạo diễn Đỗ Thanh Hải hỏi xem có vai diễn nào thích hợp với bản thân mình ?

Chưa bao giờ cả. chậm triển khai cũng là cái tôi của đầy đủ các nghệ sĩ thì phải. Dù có thế nào đi chăng nữa, tôi cũng không đi xin vai diễn.

Nhưng quả thực, trong trái tim bản thân luôn kỳ vọng là sẽ có vai diễn nào đó phù hợp với chính mình. Tôi luôn hy vọng và sẵn sàng hơn 100% năng lượng cho vai diễn ví như được mời.

- Một tí hơi tây riêng và nhạy cảm, đến bây giờ, anh còn bị dị nghị hay tai tiếng về việc từng nghiện ma túy hay "vào tù ra tội" không ?

Từng bị nghiện ma túy hay vào tù là chuyện nhạy cảm với rộng rãi người nhưng với tôi bây giờ cũng chẳng phải điều gì quá lớn. Tuy thế, vẫn còn có phần lớn người thành kiến về điều đó, yếu tố đó bộc lộ rõ ở những ánh  mắt, cử chỉ và thái độ của đa dạng người bỏ ra cho tôi.

Cái tệ của tôi là có kỹ năng đọc vị người khác cực tốt, ngồi nói chuyện không quá 1 mang tai mang tiếng có thể đoán được 70% suy nghĩ của người đối diện rồi.

Có một câu chuyện thế này. Lúc tôi đi diễn ở Đông Anh, có một anh ra hỏi: "Anh Hiệp ơi em mến mộ anh lắm. Những vai diễn của đồng đội thích lắm, xem không sót một vai nào. Những câu chuyện của anh nữa, em không bỏ sót cụ thể nào, nhưng đợt vừa rồi anh đi đâu mà không thấy diễn cho bọn em xem nữa?" Tôi trả lời ngay: Anh đi tù. Nghe thấy thế, mặt bạn ấy biến sắc và quay đi ngay.

Có thể họ không nghĩ bản thân trả lời chính trực như thế. Phương pháp để vượt lên gian khổ tốt nhất là đối diện với nó. Nói thật, nếu không tham gia tù, khiến cho sao tôi bỏ được ma túy ? Cái gì cũng có mặt được và mất. Với tôi, hiện giờ mọi chuyện đang quá tốt.

- Anh nuôi dậy con gái mình như thế nào ?

Tôi rất ân cần đến cháu, cũng vì việc học tập, tương lai của cháu mà tôi quyết định về quê sống để được gần cận, bảo ban cháu phổ thông hơn. Tôi có những phương pháp tâm can, dạy bảo rất sâu sắc mà cháu rất nghe lời. Cho nên đa dạng năm liền, tôi ít khi động vào sách vở của cháu nhưng cháu đều đạt sinh viên khá chuyên nghiệp.

Hiện thời, tuy chưa hẳn đã lớn nhưng cháu đã biểu hiện kỹ năng về văn nghệ, rất năng nổ nhập cuộc các hoạt động tại trường nhưng tôi sợ ảnh hưởng đến học tập nên không dám cho tham gia. Có một lần, tôi xem cháu chỉ dẫn người mua tập múa ngoài sân thì mới thấy cháu tuyệt vời quá, chỉ bảo khách hàng như một cô giáo dạy múa thực thụ. Hiện thời, các chương trình văn nghệ của nhà trường đều được cô giáo chuyển cho Hân Huyền dàn dựng trong khoảng liên hoan đến khai giảng,…

Hiệp Gà: "Mặt fan biến sắc khi biết tôi từng đi tù, hút ma túy" - 3

2016 là năm có phổ biến bước ngoặt tình cảm với Hiệp Gà.

- Vậy còn con trai Đông Hải mới chào đời?

Một 04 tuần có 30 ngày thì tôi đi diễn tỉnh giấc đến 26 - 28 buổi. Phổ quát hôm phải đi xa tận Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Tuyên Quang đãng... nhưng sau khi diễn xong xuôi, thường về nhà ngay trong đêm để được chạm chán con. Khi tôi về đến nhà thì cháu đã ngủ say rồi nên chỉ có thể nhìn con ngủ. Nhiều khi nhớ quá không chịu nổi, tôi sẽ đánh thức cháu dậy để nhị bố con chơi với nhau một lúc rồi mới đi ngủ tiếp và lần nào như thế cũng bị phi tần mắng.

- Năm đến anh có dự kiến gì về nghề nghiệp ?

Trong năm tới, tôi sẽ cố gắng cực kỳ để khai thác triệt để những gì mình đã gây dựng được trong lòng người theo dõi và nỗ lực kiếm thật phổ quát tiền về cho mái ấm.

Xin cảm ơn anh!


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: