Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Alan Walker, KSHMR và R3HAB "đốt cháy" đêm nhạc Ravolution Music Festival 2016

Cái tên được đợi mong nhất trong sự kiện âm nhạc lần này là Alan Walker. Ẩn bản thân mình sau chiếc khẩu trang và áo khoác choàng đầu thân thuộc, sự hiện ra của Alan Walker làm các fan náo loàn và phấn khích tột bậc. Tiếng hò reo, những động tác lắc lư theo nhạc không kết thúc là động lực để Alan Walker kết thúc phần thuyết trình 90 phút của chính mình một phương pháp lý tưởng. Ngoài siêu hit Faded được số đông người theo dõi yêu thích, anh còn khuấy động người nghe bằng hàng chục ca khúc cuồng nhiệt, tuyệt vời.

Alan Walker, KSHMR và R3HAB đốt cháy đêm nhạc Ravolution Music Festival 2016 - Ảnh 1.

Trong khi, nhị DJ KSHMR và R3HAB cũng đem lại không ít bất ngờ cho người theo dõi. Bằng những giai điệu bốc lửa, âm thanh ánh sáng đỉnh cao cùng sự hướng dẫn đầy ma mị, màn diễn giả của hai DJ này nhanh chóng đưa khán giả bước tham gia một quả đât tấp nập hot bỏng.

Dù rằng chương trình kéo dài liên tục 9 tiếng đồng hồ nhưng từ đầu tới cuối không khí chẳng hề bị “bớt nóng”. Sức nóng của chương trình được các nghệ sỹ lan tỏa, kết nối tạo nên một không gian âm nhạc EDM đậm dấu ấn tư nhân.

Alan Walker, KSHMR và R3HAB đốt cháy đêm nhạc Ravolution Music Festival 2016 - Ảnh 2.

Ravolution Music Festival đã đích thực khiến cho nên cuộc cách mệnh với những vật phẩm âm nhạc mang tầm vóc quốc tế. Với trải nghiệm trong việc truyền dẫn các chương trình, sự kiện tiêu khiển trong và ngoài nước, Truyền hình FPT và FPT Play đã trực tiếp đêm nhạc này và đem tới một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc, bùng nổ thú vị hàng triệu người xem.

Alan Walker, KSHMR và R3HAB đốt cháy đêm nhạc Ravolution Music Festival 2016 - Ảnh 3.

Truyền hình FPT do FPT Telecom cung ứng với những ưu điểm nổi bật, giúp khán giả tiện lợi theo dõi các kênh truyền hình hiện có, đồng thời khai thác tối đa nhu cầu tiêu khiển tại gia thông qua những thiết bị kĩ nghệ lanh lợi, hội tụ giữa truyền hình với giải trí phim ảnh dựa trên nền móng IPTV. Khách hàng có thể xem hơn 180 kênh truyền hình rực rỡ trong và ngoài nước, bao gồm các bộ phim thu hút, các chương trình ca nhạc, thể thao, TV Show, Karativi, Youtube, Mở Két... ngay trên TV.


Tham khảo thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: