Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Bài thuốc chữa viêm gan bằng dược chất núi rừng của bà lang xứ Mường

Với thảo dược hoàn toàn lành tính, bài thuốc trị bệnh gan gia truyền 4 đời của bà lang Nguyễn Thị Nga tại Kim Bôi – Hòa Bình đã giúp cứu sống hàng ngàn bệnh nhân viêm gan, gan nhiễm mỡ, viêm gan, men gan tăng cao, thậm chí là xơ gan.

Nghề thuốc - cái duyên định trước

 bai-thuoc-chua-viem-gan-bang-duoc-lieu-nui-rung-cua-ba-lang-xu-muong--giadinhvietnam.com 1

Rất đông bệnh hiền khô trẻ tuổi tới trung niên tậu đến nhà bà Nga để khám bệnh

Hình thành trong gia đình có truyền thống bốc thuốc hơn bốn trăm năm, bà Nguyễn Thị Nga may mắn có được phần lớn kinh nghiệm trong khoảng thân phụ của bản thân mình. Được biết, cụ thân sinh của bà vốn là một danh y nhiều người biết đến khắp vùng về biệt tài chữa các bệnh về gan như viêm gan( A,B,C,…), xơ gan, xơ gan cổ hủ trướng,…

Những tưởng thân con gái không được theo nghề thuốc nhưng như một cái duyên định trước, lấy chồng về Kim Bôi- Hòa Bình bà lại có thời cơ tiếp liền nghề của dòng họ vì gia đình chồng cũng là một trong những nhà có truyền thống thu tậu thuốc lá về cung cấp cho các tổ chức Đông y ở khu vực miền xuôi.

Câu chuyện để bà Nga chính thức rẽ bước ngoặt trong khoảng một kỹ sư nông nghiệp biến thành một bà lang xứ Mường cả nghìn người nhân thức đến và tin yêu như hiện giờ bắt nguồn từ việc chữa khỏi bệnh gan cho chị Vi Thị Là cùng xóm. Là một trong những nhà có hoàn cảnh khó khăn nhất vùng, khi nhân thức bản thân mình bận bịu bệnh gan chị Là quyết định phó mặc cho căn số vì không đủ tài năng theo các liệu trình nhân tố trị tốn kém bằng bề ngoài Tây Y.

Thấy cảnh ngộ của chị Vi Thị Là thật đáng thương, bà Nga đã quyết định dùng những trải nghiệm của mình có được trong khoảng các bài học người thân phụ khả năng đã dạy bốc thành 10 thang thuốc. Không ngờ sau một tháng dùng, chị Là đã dần phục hồi và khỏe trở lại. Uống hết 3 tháng thuốc đi khám lại thì chừng bệnh gan của chị đã nằm trong tầm giữ vững. Tới giờ đã hơn 10 năm trôi qua, người thiếu nữ này vẫn ngày ngày đi nương làm rẫy vội vã, hoạt bát như chưa từng bận rộn bệnh gan bao giờ.

 bai-thuoc-chua-viem-gan-bang-duoc-lieu-nui-rung-cua-ba-lang-xu-muong--giadinhvietnam.com 2

Bệnh nhân ngồi chật kì lạ trong nhà đợi lấy thuốc

Cũng trong khoảng đó, tên tuổi của bà lang Nguyễn Thị Nga ngày một vang xa. Bệnh nhân không biết trong khoảng cơ duyên nào trong khoảng khắp các vùng Thủ đô, Hải Phòng, Ninh Thuận, Bình Dương, Đà Nằng tậu về. Cho đến thời điểm hiện tại, bà Nga đã chữa trị chiến thắng cho hàng nghìn người mắc bệnh gan, trong số đó đông đảo người bận rộn viêm gan đã lấy lại được sức khỏe và tinh thần sảng khoái khi tình trạng bệnh của họ trở về trạng thái không còn nguy hại và có tài năng chuyển sang biến chứng như trước nữa.

Bệnh nhân tin cậy nhờ cái tài và cái tâm

Ngôi nhà nhỏ nhắn của bà lang Nguyễn Thị Nga nằm trong một xóm của huyện Kim Bôi- Hòa Bình. Tuy đường đất khó khăn đi và phổ quát ghồ ghề, trắc trở nhưng có số đông bệnh nhân cũng như người thân đã xuất hiện từ sớm để có được thuốc quý từ tay bà lang này.

Anh Đinh Xuân Phát (43 tuổi, Hải Phòng) một trong những người đến lấy thuốc cho nhân thức, “Tôi bị bệnh viêm gan B từ năm 2010, chữa chạy và uống đủ các loại thuốc nhưng không thấy đỡ. Dạo cách đây không lâu người tôi mệt mỏi và thường xuyên cảm thấy bi quan nôn, chóng mặt, sợ mỡ, chán ăn,…Đi khám tôi được chuẩn đoán viêm gan B đã chuyển sang biến chứng xơ gan nên rất hốt hoảng. Từ một người bạn mách nước đã yếu tố trị viêm gan B hiệu quả bằng bài thuốc Đông y gia truyền trưng bày tới bà lang Nguyễn Thị Nga mà tôi biến tới liên hệ này”.

 bai-thuoc-chua-viem-gan-bang-duoc-lieu-nui-rung-cua-ba-lang-xu-muong--giadinhvietnam.com 3

Kho thuốc gồm đầy đủ những thảo dược quý trong bài thuốc của Lương y Nga

Được biết, sau hai tháng sử dụng thuốc của bà Nga, anh Phát đã có được sự thức giấc táo về tinh thần, da dẻ dần hồng hào trở lại. Khi khám lại tại bệnh viện E, các bác sĩ thông báo mức độ hoạt động của virut viêm gan B đã ở mức giữ vững được và không gây nguy nan. Hí hửng quá, anh Phát liền đến tận nơi cảm ơn bà Nga và trình bày thêm người đồng hương cũng đang bận bịu phải căn bệnh mạn tính này tới dùng thuốc của bà.

Cùng nỗi niềm với anh Phát, chị Mai Thị Hương (Thanh Hóa) cho hay, “Mẹ tôi nhiều lần mất ngủ, hay mỏi mệt, đau cơ, đau các khớp, bà hay chán ăn, vàng da. Thấy vậy sợ quá tôi liền đưa mẹ đi khám tổng thể và được các bác bỏ sĩ kết luận đã mắc viêm gan C”. Quá hoảng hốt, hai mẹ con chị Hương đi khắp nơi tìm thuốc yếu tố trị nhưng chỉ đến khi gặp thuốc của bà lang Nguyễn Thị Nga tình trạng mới thuyên giảm thực sự. Hiện nay mẹ chị Hương mới sử dụng hết 04 tuần thuốc thứ 2 nhưng sức khỏe đã có tín hiệu tốt lên rộng rãi. Chị cho biết, bà không còn bị mất ngủ, triệu chứng sốt thất thường đã bị mất đi hẳn và ăn uống ngon miệng hơn nên da dẻ bớt tiến thưởng mà trở nên hồng hào hơn trước.

Mới 19 tuổi nhưng Nguyễn Duy Anh (Hà Nội) đen đủi như quý khách đồng trang lứa khi mang trong bản thân mình căn bệnh viêm gan B. Ngoài thời điểm học tập hầu như cậu bé nhỏ này phải đến bệnh viện vấn đề trị và sống tầm thường cùng những viên thuốc đắng thay vì được vui chơi. Mãi tới năm 2013 khi được một người quen trưng bày tới bà lang Nguyễn Thị Nga, Duy Anh mới thực sự có thời cơ được đi về cuộc sống của một người chung. Hiện tại, cậu bé nhỏ vẫn tiếp diễn chương trình học và tham gia phổ quát hoạt động khác của trường lớp vì sức khỏe đã khá lên phổ biến, không còn nhiều lần chán ăn, mỏi mệt, rối loạn tiêu hóa như trước nữa. Chia sẻ được nỗi niềm của mái ấm, mẹ Duy Anh không khỏi xúc động với đôi mắt ngấn lệ. Chị cho biết thêm, con bản thân có sức khỏe như ngày bữa nay công lớn nhất chính là sự đon đả của bà lang Nguyễn Thị Nga cùng bài thuốc chữa viêm gan gia truyền của bản thân.

 bai-thuoc-chua-viem-gan-bang-duoc-lieu-nui-rung-cua-ba-lang-xu-muong--giadinhvietnam.com 4

Chấp choá tối vẫn còn phổ biến bệnh nhân chờ lấy thuốc

San sớt với chúng tôi những kiến thức về bệnh viêm gan, bà lang Nguyễn Thị Nga cho biết. Viêm gan có đa dạng loại như: "Viêm gan A, viêm Gan B, viêm gan C,… trong đó viêm gan A là nhẹ nhất, viêm gan A nhận thấy sớm sẽ không cần yếu tố trị, và gần như những người bị nhiễm bệnh phục hồi hoàn toàn không có thương tổn gan vĩnh viễn. Còn viêm gan B và C là một bệnh lý hiểm nguy về gan do vi rút HBV và HCV gây nên. Nếu không kịp thời điều trị rất có nguy cơ bận rộn phải các biến chứng suy gan, xơ gan thậm chí ung thư gan mang nguy cơ tử trận vô cùng lớn."

Để nhân tố trị hiệu quả bệnh viêm gan, bà Nga nghĩ là thiết yếu nghĩa vụ và ý thức kiểm soát an ninh sức khỏe. Khi phát hiện những dấu hiện bất thường cần tới ngay bệnh viện để khám và mua ra xuất xứ. Càng vấn đề trị sớm thì viêm gan càng bớt gian nguy. Ngoài ra, cần có lề thói thưởng thức, sinh hoạt vấn đề độ, lành mạnh. Không dùng rượu bia, thuốc lá, thức khuya, khiến cho việc quá sức,…để căn bệnh trở nên trầm trọng hơn.

Nói thêm về bài thuốc gia truyền bốn đời chữa viêm gan, bà lang Nguyễn Thị Nga cho biết, với các thành phần hoàn toàn là thảo dược lành tính, có lịch sử hàng ngàn năm nay, bài thuốc Đông y này không gây ra tác dụng phụ mà rất bình yên cho người bệnh. Với tác động khiến các hoạt động của virut về mức “ngủ” không gây tác động đến sức khỏe, cải thiện chức năng lá gan, chỉ sau khoảng 2 bốn tuần điều trị, bệnh nhân sẽ thấy ngay kết quả.

Suốt rộng rãi năm gắn bó với nghề, bà lang Nguyễn Thị Nga được hàng nghìn bệnh nhân khắp mọi nơi tin cậy. Với phương châm sống lấy tâm đức làm cho chính, bà Nga hầu như chỉ lấy tiền thuốc để trang trải các chi phí đi kèm chứ ko kể công. Phổ biến bệnh nhân có cảnh ngộ gian khổ bà sẵn sàng chữa bệnh không tính tiền cho đến khi bệnh thuyên giảm hẳn.

 bai-thuoc-chua-viem-gan-bang-duoc-lieu-nui-rung-cua-ba-lang-xu-muong--giadinhvietnam.com 5

Đa dạng bệnh nhân ở xa không tới lấy thuốc được, Danh y Nga đóng hậu sự cẩn thận và gửi tới tận tay các bệnh nhân

Nhờ đó, tiếng tăm về người nữ lang y xứ mường ngày càng được rộng rãi người nhân thức đến và trân trọng. Không ít bệnh nhân sau khi chữa khỏi bệnh trong khoảng hàng chục năm nay vẫn nhiều lần liên lạc, thăm hỏi bà mỗi khi có cơ hội.

Để được giải đáp về các bệnh can dự tới gan, bạn đọc có thể liên hệ bà lang Nguyễn Thị Nga qua số máy tính bảng 0988.415.104.

P.V


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: