Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Trào lưu khiến cho đẹp từ hotgirl và mạng phố hội: cái nào nên cái nào không?

Trong thời đại công nghiệp bùng nổ, chúng ta dễ ợt chia sớt với quả đât mọi yếu tố trong cuộc sống. Không thể thiếu trong nhân loại chứa chan thông tin đó là những cách thức khiến cho đẹp trong khoảng Đông sang Tây. Ví như nói tốc độ lan truyền của những tin tức này tỉ lệ thuận với chất lượng mạng cáp quang nhà bạn thì cũng thật không sai.

Đương nhiên, kế bên những ích lợi gần gụi, review đáng tin: người thật – việc thật thì những trào lưu khiến đẹp này cũng có gần như điều bên trong mà nếu không chu đáo, bạn sẽ trở thành nạn nhân của chính thứ thông tin đó. Cùng điểm qua 1 vài trào lưu khiến cho đẹp gây bão trong thời điểm qua cũng như những lợi ích, tác hại của chúng nhé!

Giảm thăng bằng teatox

Trào lưu làm đẹp từ hotgirl và mạng xã hội: cái nào nên cái nào không? - Ảnh 1.

Với hashtag #teatox trên instagram, bạn có thể thuận tiện tậu thấy gần 600.000 bài viết. Teatox cũng giống như các cách thức detox khác, đương nhiên thay vì nước thức ăn, chúng ta sẽ sử dụng các loại trà thảo mộc có các yếu tố tự nhiên để thanh lọc thân thể, giúp an thần, bồi dưỡng trí tuệ, lọc sạch sẽ gan và thận.

Kể trong khoảng khi Kylie Jenner và Kendall Jenner - hai cô em gái của cô nàng đình đám Kim Kardashian tiết lộ phương pháp uống 12 cốc trà mỗi ngày để giữ dáng, teatox đã biến thành một trào lưu cực kì bình thường. Fan chung tình của trào lưu teatox – ngoài chị em nhà Kardashian – còn có cả Vanessa Hudgens và Linsday Lohan.

Ưu thế: Ưu thế của teatox so với các bề ngoài giảm cân khác là thân thể không phải nhịn ăn nhiều, hạn chế hiện trạng đói, mệt. Bên cạnh, tùy thuộc tham gia mục đích dùng mà chúng ta có hầu hết lựa chọn trà teatox như: trà xanh quất mật ong, trà gừng xả, trà xanh atiso nha đam, trà xanh gừng mật ong…

Nhược điểm: Ngoài ra những ích lợi dễ dãi trông thấy, teatox cũng có thể gây ra trạng thái đau bụng, ỉa chảy. Duyên do là do lượng senna có trong các loại trà kích thích hệ bài xuất khiến việc quá mức. Chất này còn khiến thân thể sinh ra giận dữ phụ thuộc sau một thời điểm dùng nhiều lần. Bạn có thể giảm cân nhưng là do cơ thể mất đi một lượng nước lớn chứ chẳng phải do giảm mỡ hay các chất cặn bã bị đẩy ra ngoài.

Lời khuyên cho bạn: Bạn nên tránh lạm dụng teatox để thân thể không dựa vào quá phổ quát tham gia trà trong giai đoạn bài xuất. Thời gian hoàn hảo để teatox là vào trước/sau bữa ăn hoặc trước khi đi ngủ ít ra 30 phút. Đồng thời, bạn cũng không nên pha trà với các loại tuyến đường, sữa để trà giữ nguyên được giá trị dinh dưỡng và khả năng thanh lọc cơ thể.

Bơm môi bằng cốc

Trào lưu làm đẹp từ hotgirl và mạng xã hội: cái nào nên cái nào không? - Ảnh 2.

Đã từng có một thời, vẻ đẹp da trắng môi mỏng manh bị xu hướng da nâu môi dày "lấn sân đè bẹp". Thế là thắc mắc khiến cho thế nào để có một đôi môi căng mọng mà không tốn quá phổ quát tiền tới các trọng tâm thẩm mỹ biến thành một điều nhức nhói trong thanh niên. Vừa hay lúc đó, cô nàng Kylie Jenner – người mẫu kiêm ngôi sao truyền hình thực tại của Mỹ đã "phát minh" ra cơ chế làm cho dày môi bằng cốc.

Bề ngoài này phục vụ đủ tiêu chí nhanh – rẻ mà giới trẻ hy vọng. Đầy đủ những gì bạn cần là một chiếc cốc. Sau đó, đặt cốc lên miệng, hút hết không khí trong chúng rồi chờ một khoảng thời gian cho đến khi đôi môi sưng to lên để tạo hiệu ứng căng mọng tự nhiên, quyến rũ.

Lợi thế: Rẻ và nhanh là 2 lợi thế lớn nhất của trào lưu này. Tuy nhiên, có vẻ như ngoài 2 lợi thế đó thì trào lưu này toàn là … nhược điểm.

Nhược điểm: Toàn bộ kết quả của chính sách làm đẹp trên đều là một đôi môi sưng vù, kém tự nhiên, thậm chí vùng da bao quanh môi còn bị thâm tím và phải mất 3 – 4 ngày để vết thâm và bầm tan đi. Chưa kể đến các hậu quả về sức khỏe do… đau mồm thì kết quả khiến cho đẹp không mấy khả quan đã làm cho bạn mất tự tin hồ hết.

Lời nhắn nhủ cho bạn: Đương nhiên, đây chẳng phải là cái kết cho những bạn yêu mến đôi môi dày, căng mọng mà không muốn tốn kém tiền của. Bạn có thể dùng fulllips – một công cụ làm cho dày môi với hoạt động nén không khí gần giống như cốc. Khí cụ này được kiến tạo hợp lý sẽ giúp bạn dễ dàng vấn đề chỉnh áp lực không khí, tránh trạng thái môi sưng vếu, bầm tím không theo ý muốn.

Nâng mũi bằng chỉ

Trào lưu làm đẹp từ hotgirl và mạng xã hội: cái nào nên cái nào không? - Ảnh 3.

Tạm bợ xa những trào lưu làm cho đẹp xứ Tây, chúng ta quay lại với một điều muôn đời của người Á Đông là mũi tẹt. Nắm bắt rõ điều này, hàng loạt qui định khiến đẹp cho mũi đã được có mặt trên thị trường như phẫu thuật nâng dựng mũi, tiêm chất khiến đầy,... Khác biệt, giải pháp nâng mũi bằng chỉ đã biến thành một cơn sốt nho nhỏ dại trên các diễn đàn làm cho đẹp.

Có duyên do trong khoảng xứ Hàn, nâng mũi bằng chỉ là qui định nâng mũi không phẫu thuật. Các bó chỉ hoặc bó sợi collagen sẽ được đưa tham gia mũi bằng trục đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vây vòng vèo mũi. Chính các bó sợi này sẽ nâng sống mũi và lỏng lẻo sợi chỉ sẽ tự tiêu, để lại sống mũi với những lớp collagen tự thân, làm sống mũi đẹp một bí quyết thiên nhiên.

Ưu thế: Riêng việc khiến đẹp ảnh hưởng đến phần cơ xương, sụn mà ko phải đụng đến dao kéo đã là một ưu thế cực lớn của phương pháp này. Thêm vào đó, thời kỳ nâng mũi chỉ diễn ra trong 20 – 30 phút. Ngay sau khi điều trị, bạn đã có một chiếc mũi cao thiên nhiên và mềm mại, có thể quay lại khiến việc và học tập như phổ biến. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu, nhưng vẫn tiếp tục kích thích chế độ sản sinh collagen mới một thời gian sau đó, giúp da bạn hồi phục và săn chắc trở lại trong thời điểm trung bình khoảng 4 tuần.

Nhược điểm: Do đặc điểm của chỉ là tự tiêu nên kết quả nâng mũi thường chỉ kéo dài từ 6- 7 tháng. Độ bền cũng dựa vào vào độ lão hóa của thân thể. Chưa kể tới việc bó chỉ cấy tham gia mũi có thể gây ra các tác hại như dị ứng, chảy máu kéo dài, nguy cơ khô mũi, xoang. Nặng hơn là hiện tượng nhiễm trùng viêm thân mũi, nhiễm trùng thủng đầu mũi, chân mũi thò ra ngoài khiến cho mũi bị biến dạng. Công đoạn đưa chỉ vào bên trong cũng có tỉ lệ không may cao, dễ gây ra hiện trạng sống mũi lệch.

Lời khuyên cho bạn: Dẫu sao đây cũng là một chính sách nâng mũi đáng để bạn cân nhắc. Những điều bạn cần khiến cho là tò mò thật kĩ tin tức về nguyên lý này như thời gian duy trì, cơ địa thích hợp,.... Sau đó, hãy chọn cho mình một cơ sở vật chất y tế bảo đảm để tránh những tai nạn đáng tiếc. Bạn cũng đừng quên rà soát tổng quát tình hình sức khỏe trước khi bắt đầu làm đẹp nhé!

Kết: Trào lưu nào cũng có những ưu, nhược điểm của nó. Trang bị cho bản thân một vốn hiểu biết nhất thiết để chắt lọc thông tin giữa chốn mạng xã hội xô bồ là điều bạn nên khiến cho để có thể sử dụng triệt để những lợi thế, đồng thời tránh xa nhược điểm của các phương pháp khiến đẹp này.


Xem thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: