Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chồng nuốt nước miếng nhìn chăm chắm theo ô sin trẻ

Từ hồi bác giúp việc nghỉ về quê bế cháu cái là nhà tôi như 1 bãi trận mạc, nhơ bẩn, lộn xộn không khác gì cái bãi rác cả. Công tác của tôi rất bận toàn 8h tối mới về nên chẳng có thời điểm khiến cho việc nhà cả, mà lão chồng thì ôi thôi lười như hủi. Nhà có bẩn thế bẩn nữa lão ta vẫn vui tươi sống tầm thường cùng ổ rác mà chả bân tâm điều gì.

Bực chồng, lại thương cái thân chính mình khiến cho không hết việc tôi cố gắng tậu thuê ô sin. Phải mất hơn 1 tuần trời nhờ đứa ở quê, tôi mới thuê được 1 con nhỏ dại 18 tuổi lên làm giúp việc. Nó còn trẻ, lại xinh kể ra đi làm ô sin cũng hơi phí nhưng thôi tôi cũng chẳng thân mật. Giờ điều tôi cần là có người dọn nhà, lo cơm nước là được rồi. Cứ thế tôi giao rất nhiều việc nhà cho Liên (ô sin 18 tuổi) làm mà yên ổn tâm đi lo việc của mình.

Chồng nuốt nước bọt nhìn chằm chằm theo ô sin trẻ - 1

Nhìn hai người đó mà tôi uất hận vô cùng (Ảnh minh họa)

Nhà có ô sin có khác, sạch sẽ bóng từ trong ra ngoài không còn khó chịu gì nữa. Hài lòng với cách thức làm cho việc của con tí hon, tôi không tiếc nuối tiền mà nâng lương trong khoảng 3 triệu lên 4 triệu cho nó trong khoảng bốn tuần đầu để động viên nó làm việc tốt hơn.

Thế rồi 1 hôm tôi nhỏ nhắn nằm bẹp giường không thể đi làm được nữa, mỏi mệt tôi bảo ô sin nấu cho bản thân nồi cháo giải cảm xem thế nào. Nếu như không được thì đi viện chứ cứ nằm nhà thế này chả đáp ứng được gì cả.

Hoàng hậu ốm là thế, vậy mà lão chồng tôi chả thèm đon đả gì cả, anh ta lại bảo nhỏ tuổi qua quýt uống vài viên thuốc là khỏi cứ khiến cho quá lên. Giận chồng tôi chẳng thèm nói với anh nửa câu.

Ăn chấm dứt bát cháo, mệt quá tôi nằm thiếp đi được 1 lúc rồi dậy đi vệ sinh. Vừa bước xuống cầu thang tôi đứng hình thấy con gầy ô sin mặc áo cổ hủ rộng quỳ xuống hùng hục lau nhà để sơ hở hết vòng 1 núng nính, khiêu gợi kia ra. Đúng lúc ấy lão chồng trong khoảng nhà tắm chui ra, trông thấy ô sin trong tư thế đó anh ta nuốt nước bọt ừng ực rồi nhìn chăm chăm theo ô sin.

Cứ ngỡ phút chốc ấy, lão hổ ngươi mà quay đi ai ngờ lão lại chạy đến kéo ô sin vào nhà tắm làm chuyện không ngờ. Sốc vì hành động của chồng, tôi cố lết xuống dưới nhà đập cửa nhà tắm xem thế nào. Nhưng không nhìn qua tấm cửa kính tôi chết lặng khi thấy chồng bản thân cùng ô sin đang ôm ấp ấp, hôn hít nhau điên cuồng thế kia. Vấn đề không thể tinh được hơn cả là con nhỏ xíu ô sin ấy không phải rẫy rụa, gào khóc mà nó còn niềm nở phù hợp tác với chồng tôi làm cho chuyện đó nữa chứ.

Càng nhìn tôi càng điên hơn, đập cửa có vẻ như 2 người tình mải miết khiến chuyện kia quá không nghe thấy gì. Bực dọc tôi tắt luôn điện nhà tắm đi và đứng ngoài rình 2 người đó mở cửa ra rồi xử lý. Nhưng không, sao mà 2 kẻ đó dính đến nhau lâu thế không nhân thức. Bực chẳng thể chịu được nữa tôi chạy sang nhà mẹ chồng ở sát vách kêu cứu.

- Ba má à, cha mẹ sang cứu con với. Anh Hoàng (chồng tôi) anh ấy đang bị….bị…

- Bị làm sao mày nói nhanh lên.

- Bác mẹ cứ sang đi rồi sẽ rõ ạ, con mệt quá không nói được nữa.

Tưởng đại trượng phu có chuyện gì không hay, ba má chồng tôi nhanh nhảu chạy sang mua khắp nơi cho đến khi tôi đưa ông bà đến cửa nhà tắm chỉ thẳng vào đó. Choáng váng thấy đại trượng phu bản thân ngang nhiên ngoại tình với đứa ô sin 18 tuổi, cha mẹ chồng tôi điên lắm. Ông bà đập cửa, quát tháo làm cho lão chồng tôi giật mình chạy ra.

- Ôi, cha mẹ. Sao bác mẹ lại sang đây thế, con đang tắm mà không có người gãi lưng nên con nhờ ô sin tham gia gãi hộ.

- Thôi đi, mày đã cặp bồ lại còn cãi nữa à? Chính phi tần mày bắt được tận tay đó, mày giảng nghĩa gì với nó thì giải nghĩa đi trước khi mọi chuyện quá muộn.

- Anh không cần phải giải thích gì nữa. Hành động của anh và con bé nhỏ đó đã nói lên tất cả rồi. Tôi cho anh và cô ta 30 phút để dọn đồ bước ra khỏi nhà này. Nếu không tôi sẽ thu lại cục bộ những gì anh đang dùng trên người đó.

- Em đuổi anh đi sao? Không được, cung phi à anh xin em. Anh với Liên chỉ sai trái 1 lần thôi. Anh hẹn là trong khoảng giờ về sau sẽ không thế nữa.

- Thôi đi, anh vô tâm, hờ hững với tôi thì tôi vẫn chấp chiếm được. Còn việc anh ngoại tình thì không bao giờ nhé. Xin lỗi bác mẹ, nhưng con phải làm thế thôi.

Bị tôi đuổi đi lão chồng đầu hói và con bé nhỏ ô sin nhăng nhít kia cúi mặt hổ hang xách vali bước ra khỏi nhà. Nhìn 2 con người đó mà tôi uất hận cực kì, cứ nghĩ Liên còn trẻ rất ngoan hiền lành nào ngờ vừa mới đi làm được 1 bốn tuần đã mưu tính cướp chồng của chủ rồi. Thật là kinh tởm, đã thế thì tôi phải khiến cho thẳng cánh thôi dù cho là mất chồng. Bởi đàn ông đã cặp bồ thứ lỗi lần 1 ắt có lần 2!


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: