Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Orient & Pacific Vn (OPV) đơn vị tọa đàm về thẻ định cư Mỹ và Hộ chiếu châu Âu

Gặp gỡ thây mặt của chính phủ Cộng Hoà Síp và công ti luật định cư lớn nhất thế giới Fragomen Worldwide

Tại buổi toạ đàm, chủ đầu tư sẽ được cung cấp các tin tức chính thống từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành nghề đầu tư để có định cư và quốc tịch. Luật sư Cindy Jen - Cổ hủ đông kiêm luật sư điều hành Công ty Luật định cư lớn nhất thế giới Fragomen Worldwide sẽ chia sẽ về chủ đề luật EB-5 được gia hạn tới ngày 9/12/2016 có tác động thế nào tới chủ đầu tư EB-5 trong việc lấy thẻ xanh Mỹ.

Ông Jason Brown - Phó chủ toạ của Golden Gate Global (3G) – trọng tâm vùng có hơn 700 nhà đầu tư EB-5 tham gia và chưa có hồ sơ nào bị thoái thác thẻ xanh sẽ trình bày 2 công trình an ninh nhất cho nhà đầu tư. Công trình có vốn góp của chính phủ và đảm bảo thẻ xanh Mỹ dài lâu I-829.

Đơn cử, Sacramento Kings là dự án mà OPV và 3G đã thắng lợi huy động dứt 125 triệu đô la vốn đầu tư EB-5 (tương đương với 250 nhà đầu tư). Sacramento Kings đang triển khai xây đắp thêm 1 trọng tâm trưng bày vật phẩm siêu công nghệ cao của nhãn hàng Apple – the Mega Apple, nâng tổng vốn đầu tư từ 827 triệu USD lên 930 triệu đô la Mỹ và nâng số công việc cần cho EB-5 lên cao hơn 430% so với yêu cầu của USCIS. Công đoạn 2 này, công trình chỉ đạo động thêm 50 suất đầu cơ diện EB-5. Đây chính là cơ hội cho những chủ đầu tư bỏ dở công đoạn 1.

Phần nhì của buổi toạ đàm sẽ có sự góp mặt của thây mặt chính phủ Cộng Hoà Síp và Công ti phát triển bất động sản hàng đầu đảo Síp. Chính phủ của quốc đảo đã duyệt vài thay đổi mới có lợi cho chủ đầu tư hơn trong việc đầu tư để có quốc tịch châu Âu nhanh chóng nhất – Hộ chiếu Cộng Hòa Síp (Cyprus) và hưởng quyền công dân châu Âu.

Hộ chiếu Cộng hoà Síp – Công dân EU được nhiều doanh nhân danh giá lựa chọn.

Hộ chiếu Cộng hoà Síp – Công dân EU được đa dạng doanh nhân danh giá chọn.

Mức đầu cơ theo pháp luật mới được giảm xuống còn 2 triệu euro thay vì 2.5 triệu và cha mẹ của đương đơn có thể được đính kèm biển sơ. Trước ngày 13/9 năm nay, cha mẹ của chủ đầu tư muốn có quốc tịch Síp thì cũng phải đầu cơ một khoản tương đương là 2.5 triêu euro. Như vậy với chế độ mới này, cả gia đình nhà đầu tư tham gia chương trình nhập tịch của Síp và chiếm được hộ chiếu châu Âu dè xẻn được 3 triệu euro.

Nhà đầu tư nhiệt tình, vui mắt chứng nhận tham gia qua hotline 0932 759 188 – 0937 386 505 hoặc Truy nã cập https://goo.gl/nerFZX

Thời điểm và địa điểm:

• Tp. Biển Chí Minh: lúc 9h sáng ngày 12/11/2016 tại nơi nghỉ ngơi Park Hyatt

• Thủ đô: 5h chiều ngày 15/11/2016 tại khách sạn Sofitel Legend Metropole.

A.D

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: