Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chiếm hữu iPhone 7 từ nhà sản xuất sớm với giá ưu đãi - VnExpress Kinh Doanh

Bộ đôi iPhone 7, 7 Plus được Apple vừa ra mắt vào bốn tuần 9, lôi cuốn phần lớn khách hàng trên toàn cầu. Bộ đôi này làm cho mãn nhãn người hâm mộ khi upgrade phổ biến công dụng giá trị cao. chậm tiến độ là kĩ năng chống thấm tiêu chuẩn IP67, kiến tạo liền mạch hoàn thiện hơn, camera kép và chất lượng đột phá tự sướng sắc nét, vi xử lý A10 Fusion mới tốc độ khỏe mạnh hơn, âm thanh đỉnh cao cùng loa stereo...

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai

Sau một vài ngày mở bán, iPhone 7, 7 Plus xuất hiện tại hoạt động mua bán Việt Nam theo tuyến đường xách tay với mức giá khá cao. Khi iPhone 7 được công bố tại phổ thông hoạt động mua bán, giá sàn đã dần bình ổn, trở về đúng với giá trị thật của item. Sự không ngang nhau về giá giữa hàng chuyển hàng từ nước ngoài về và hàng chính hãng không còn. Đây là thời điểm thích hợp để các iFan chọn cho mình chiếc iPhone 7 từ nhà sản xuất với mức giá hợp lý, chất lượng đảm bảo, cỗi nguồn căn do rõ ràng cùng những phục vụ hỗ trợ kỹ thuật theo tiêu chuẩn của hãng.

Bây giờ, phần nhiều đối tượng mua hàng muốn chọn tìm các vật phẩm từ nhà sản xuất bởi với số tiền đầu cơ không hề nhỏ nhắn, hàng chuyển hàng từ nước ngoài về dễ gặp phải phổ thông không may như máy không nguyên seal, số imei không trùng khớp, linh kiện có thể bị thay thế, không được bảo hành tại Apple trong công đoạn sử dụng... Thực tiễn, sau phổ quát năm dùng và nắm bắt biết về sản phẩm, khách hàng thấy rằng lựa chọn sắm hàng từ nhà sản xuất là vấn đề quan trọng và quan trọng.

Trên hoạt động mua bán bây giờ, iPhone 7 chính hãng được bán Đồng thời với iPhone 7 xách tay tại phổ biến cửa hàng bé xíu lẻ. Do vậy, người tiêu xài cần phải mày mò kỹ để chọn lựa tìm iPhone 7 chính hãng tại siêu thị uy tín và bảo đảm.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-voi-gia-uu-dai-1

Nam Á Store cam đoan phân chia iPhone 7 chính hãng.

Là tổ chức kinh doanh các vật phẩm máy tính và kĩ nghệ thông tin có quy mô tại hoạt động mua bán Việt Nam hơn 15 năm qua, cùng lúc là công ty đối tác trực tiếp của đa dạng nhãn hiệu lớn, trong đó có kinh nghiệm Apple, chuỗi hệ thống Nam Á Store cam đoan mang đến những item từ nhà sản xuất. Công ty bảo đảm chất lượng và duyên do sản phẩm với giá cả hợp lý.

Vật phẩm bảo đảm chất lượng và nguồn cội

Các item Apple, trong đó có iPhone 7 do Nam Á Của hàng phân phối được Bộ Tin tức và Truyền thông cấp chứng nhận thích hợp quy, thích hợp tiêu chuẩn và quy chuẩn khoa học (ký hiệu A1661). Xem tại đây. Chọn lựa tìm iPhone 7 tại Nam Á, đối tượng mua hàng sẽ yên tâm về chất lượng từ nhà sản xuất, khởi thủy rõ ràng, trạng thái kích hoạt…

Giá niêm yết hợp lý

Khi Apple mở bán bộ đôi iPhone 7, 7 Plus, hàng xách tay giảm sức hút và giá theo đó cũng giảm mạnh. Đến thời điểm hiện nay, giá bán của iPhone 7 chính hãng ở mức 17,5 triệu tiền việt, ít biến động và đúng với chất lượng của vật phẩm. So với hàng xách tay, mức chênh lệch chỉ khoảng một triệu tiền việt.

so-huu-iphone-7-chinh-hang-som-nhat-voi-gia-uu-dai-2

Nam Á Store tặng pin sạc dự phòng cao cấp khi mua iPhone 7, 7 Plus.

Bảo hành một đổi một trong 12 04 tuần

Với item từ nhà sản xuất, người tiêu xài có thể nhờ tới sự hỗ trợ về kỹ thuật từ các trọng tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại vietnam, được lợi theo chế độ bảo hành của hãng vận dụng trên toàn cầu. Chi tiết, thời gian bảo hành là 12 04 tuần, được đổi mới khi item bị lỗi từ nhà đóng gói và vay sản phẩm để sử dụng trong thời điểm bảo hành…

Việc chọn tậu hàng từ nhà sản xuất iPhone 7, 7 Plus nói riêng và các item Apple khác nói thông thường là sự bảo đảm trị giá ích lợi thực sự cho khách hàng. Đây cũng là mục tiêu mà hệ thống Nam Á Của hàng luôn hướng đến. Tổ chức kinh doanh luôn đứng trên địa vị của khách hàng để bảo vệ lợi quyền, ích lợi cho họ. Bởi vậy, Nam Á Của hàng dần biến thành liên hệ uy tín để đối tượng mua hàng tậu đến khi có ý định tìm sản phẩm từ nhà sản xuất của Apple từ iPhone 7, 7 Plus tới iPad Air 2, iPad Pro, MacBook, iMac… và các phụ kiện Apple chính hãng khác.

Thông tin cụ thể xem tại website nama.com.Việt Nam hoặc Facebook: Nam.com.Việt Nam.

Hỗ trợ sắm hàng trực tuyến : 1900 6029, 0906 620 668

Chuỗi hệ thống cửa hàng Nam Á Store:
Thủ đô: 
Số 107-109 Thái Hà, thị xã Đống Đa. Tel: 04.3537 7688
Tầng 5, B18, TTTM Lotte, 54 Liễu Giai. Tel: 04.3267 6053

TP HCM: 386 Nguyễn Thị Minh Khai, thị trấn 5, huyện 3. Tel: 08.3834 3896
TP Đà Nẵng: 170 Nguyễn Văn Linh, quận Thanh Khê. Tel: 0511.383 5555

(Nguồn: Nam Á Của hàng)


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: