Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Thách thức tốc độ ở Châu Âu – bạn có dám?

Những kỷ niệm vô giá

Tháng năm/2016, những khách hàng sở hữu BMW hên trúng thưởng trong chương trình ưu đãi cuối năm từ nhà nhập khẩu chính thức Euro Auto đã có một kỳ nghỉ hoàn hảo tại quê hương của nhãn hiệu BMW. Không còn là một chuyến ngao du và thăm thú nhà máy chung, hành trình đó là sự gắn kết hội những một nửa vận tốc, yêu mến cảm giác nhấn ga chiếc BMW lút sàn trên phố đua thứ thiệt.

Thử thách tốc độ ở Châu Âu – bạn có dám? - 1

Dàn chiến mã BMW i8 bỏ ra cho đối tượng mua hàng trong chuyến đi hồi tháng 5/2016

Thử thách tốc độ ở Châu Âu – bạn có dám? - 2

Anh Lê Anh - Khách hàng đầu tiên ở vietnam được đủ điều kiện là huấn luận viên nhiều năm kinh nghiệm của tổ chức BMW – cũng là một trong số những người được thời điểm thách thức tốc độ với mẫu BMW i8 trên đường đua cho nhân thức: “Ngao du Đức không phải là nhân tố khác lạ, nhưng đi và thưởng thức những đặc trưng của cuộc sống người Đức, tự tay cầm lái dòng xe nổi tiếng của BMW trên đường đua lại là thứ cảm giác chẳng thể nào quên. Tôi vẫn nhớ rất rõ những cú thốc ga, phanh gấp ở vận tốc cao và chẳng hề e sợ về giới hạn tốc độ, nhân tố chỉ nằm ở độ can đảm của người ngồi sau tay lái. Đó là một cảm giác yêu thích và phấn khích tới rùng bản thân mình mà bất kỳ người nào mê xe, mê vận tốc nên thử một lần trong đời. Chẳng hề khách hàng nào đến đây cũng có thể được tự tay cầm lái như thế.”

Chị Hải Lý - Một thành viên khác trong hành trình mày mò Đức hồi tháng 5 gần đây cũng chia sớt: “Chuyến đi được BMW thiết kế rất giỏi và chu đáo. Tôi tận mắt nhận ra dây chuyền đóng gói chiếc xe mà chính mình đang chiếm hữu, được các huấn luận viên hướng dẫn cụ thể phương pháp cầm tay lái và giải quyết các tình huống khẩn cấp. Qua đó, tôi càng tin tưởng hơn nữa về chất lượng xe nhập cảng nguyên chiếc từ Đức của BMW. Sau chuyến đi, tôi còn có thêm những người bạn mới, chúng tôi cũng nhiều lần đơn vị các sự kiện chạm chán nhau và đây cũng là cầu nối tạo dựng ra các cơ hội mới.”

Hưởng thụ thượng đẳng có 1-0-2

Thông suốt những trải nghiệm tuyệt vời từ nước Đức, năm nay BMW tiếp tục kiến tạo một lịch trình đặc sắc cho đối tượng mua hàng tham gia chương trình ưu đãi cuối năm 2016.

Trong chuyến đi này, đối tượng mua hàng sẽ tham gia hành trình tìm hiểu “thánh địa xe hơi” tại tòa nhà BMW Welt có tác dụng như một viện bảo tàng sống động với những mẫu xe là tuyệt bút vượt thời điểm. Tận hưởng và cảm kiếm được văn hóa Đức qua những tòa lâu đài cổ kính, cảnh đẹp của đồng quê Munich và dãy Alps tuyệt đẹp hay chuyến mua sắm ở thị trấn nghệ thuật của Áo…

Thử thách tốc độ ở Châu Âu – bạn có dám? - 3

Thử thách tốc độ ở Châu Âu – bạn có dám? - 4

Bên trong tòa nhà BMW Welt.

Dĩ nhiên, điểm thu hút của chuyến đi là trải nghiệm lái BMW M, nhấn ga lút sàn trên đường đua.

BMW M-Performance sẽ hiện thực hóa giấc mơ tốc độ của những đối tượng mua hàng dùng BMW. Đây là dòng xe độ hiệu suất cao từ nhà sản xuất và độc tôn của BMW. Dòng xe M của BMW toại nguyện được ham mê của nhóm đối tượng mua hàng này ưng chuẩn nhì chỉ tiêu là sức mạnh vận hành (performance) và tư nhân hoá chiếc xe của mình (individual).

Phân nhánh M của BMW chuyên sản xuất version hiệu năng cao, dựa trên những chiếc BMW nguyên mẫu. Toàn cục những chiếc BMW M đều được phát triển động cơ hiệu suất cao riêng biệt. Khác với các dòng xe hiệu năng cao của địch thủ, BMW M không phải có động cơ cỡ bé dại và tích thích hợp turbo để cưỡng bách hiệu năng cao. Động cơ bé dại nhất của BMW M nằm trong chiếc M2 là loại 6 xi-lanh phẳng (I6) tích phù hợp bộ tăng áp kép nhằm giảm tối đa hiện tượng trễ ga thường thấy ở động cơ tăng áp đơn. Thêm vào đó, BMW M rất chú trọng tới việc sản xuất một chiếc xe cho cảm giác lái linh hoạt tối đa mà thây mặt là M3 hay M5.

Thử thách tốc độ ở Châu Âu – bạn có dám? - 5

Trải nghiệm BMW M trên đường đua tốc độ.

Một lần nữa, với hành trình khác lạ này, đối tượng mua hàng may mắn chiếm hữu cặp vé chuyến đi Đức sẽ có những kỷ niệm vô giá, đặc biệt là thưởng thức cảm giác di sản BMW M trên phố đua tốc độ.

Chinh phục cỗ máy tốc độ M trên đường đua là quà tặng dành cho đối tượng mua hàng đặt mua BMW từ nay tới hết 10/01/2017. Theo đó, các khách hàng cá nhân, đơn vị và công ty khi đặt mua các dòng xe BMW Series 1, 2, 3, 3GT, 4, 5, 5GT, 6, 7, X1, X3, X4, X5, X6, Z4, 3 Cabriolet, M3, M4, M6 từ nhà sản xuất sẽ nhận được phiếu bốc thăm trúng thưởng cặp vé kỳ nghỉ tới nước Đức trị giá 200.000.000 VNĐ. Trong đó, khách hàng mua các dòng xe Series 5, 5GT, 7, X5, X6, Z4, 3 Cabriolet, M3, M4 và M6 sẽ chiếm được 2 phiếu tham dự bốc thăm trúng thưởng và 1 phiếu rút thăm trúng thưởng cho các dòng xe còn lại.

Thông tin cụ thể tại hotline: phía Nam: 0903 140 099, phía Bắc: 0905 788 088 hoặc www.bmw.vietnam


Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: