Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Kikki Lê và Thiên Trang đều từng bị "ghét cay ghét đắng" khi tham gia Next Top Việt

Trận chiến giữa ê-kíp "Việt Nam's Next Top Model" và các cựu giám khảo, thí sinh vẫn chưa hạ hồi phân giải và càng ngày càng phát sinh thêm rộng rãi nhân tố hơn. Dù Kikki Lê đã được chọn lựa khiến thí sinh đại diện vietnam tại "Asia's Next Top Model 2017" nhưng một loạt những rắc rối kéo theo chỉ vì cô lỡ làm tiếc lộ tin tức này, top 3 "Vietnam's Next Top Model 2012" Thiên Trang cũng liên quan tới sự việc này.

Kikki Lê và Thiên Trang đều từng bị ghét cay ghét đắng khi tham gia Next Top Việt - Ảnh 1.

Thiên Trang - Kikki Lê

Phản ứng vì 2 năm liền bị đánh rớt tại "Asia's Next Top Model", Thiên Trang đã san sớt một dòng tình trạng khá dài trên trang tư nhân để phản bác lại thành viên ban công ty "Vn's Next Top Model", bênh vực cô giáo Xuân Lan.

Cô gái này khi tham gia version Việt bí quyết đây 3 năm thì được người theo dõi nhân thức tới như một thí sinh phong cách và tự tín. Sự tự tin của Thiên Trang được biểu hiện khá rõ nét khiến các thành viên nhà tầm thường khác phải có một cuộc họp để chỉnh đốn thái độ của Thiên Trang ngay từ đầu. Nhưng vô tình sau đó, hình ảnh của Thiên Trang trở nên xấu đi trong mắt khán giả dù cô là một người kỹ năng.

Kikki Lê và Thiên Trang đều từng bị ghét cay ghét đắng khi tham gia Next Top Việt - Ảnh 3.
Kikki Lê và Thiên Trang đều từng bị ghét cay ghét đắng khi tham gia Next Top Việt - Ảnh 4.

Thiên Trang xây đắp cho bản thân hình ảnh chông gai, khỏe khoắn

Còn Kikki Lê tham gia mùa giải 2011, dù chỉ sinh ra khá ít ỏi trong 3 tập phát sóng nhưng cô nàng cũng gấp rút để lại được tuyệt vời với khán giả, chỉ nuối tiếc đó là ấn tượng xấu.

Câu chuyện can hệ đến việc chia phòng khi vào nhà phổ biến. Khi đó, Kikki Lê đã nhanh chóng tậu cho mình được 1 chiếc giường và cô đã cùng chia sẻ với Thùy Trang. Tất nhiên, khi Hoàng Thùy buộc phải ở bình thường phòng với bản thân thì Kikki lập cập từ chối. Thấy chuyện bất bình, "gái quê" Lê Phương đã báo cáo nói là nhà của bình thường chứ có phải của riêng ai đâu. Và đây là câu trả lời của Kikki Lê:

Kikki Lê và Thiên Trang đều từng bị ghét cay ghét đắng khi tham gia Next Top Việt - Ảnh 6.

Tuy Kikki Lê từ chối cho Hoàng Thùy ngủ thông thường vì sợ chật nhưng sau đó thấy Lê Thúy tủi thân không có phòng ngủ nên đã rủ tham gia ngủ với chính mình và Thùy Trang. Vì vậy, có thể thấy, cô gái Việt kiều này khá thẳng thắn, tỏ rõ quan niệm không thích người nào thì nói luôn. Dĩ nhiên, Kikki Lê đã phải ra về ngay tập sau đó nên người theo dõi cũng chưa nhân thức nhiều về cô gái cá tính này.

Kikki Lê và Thiên Trang đều từng bị ghét cay ghét đắng khi tham gia Next Top Việt - Ảnh 7.
Kikki Lê và Thiên Trang đều từng bị ghét cay ghét đắng khi tham gia Next Top Việt - Ảnh 8.

Kikki Lê rủi ro phải dừng chân sớm


Có thể bạn quan tâm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: