Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

'Giải mã vé số 71 tỉ tìm ngày 10 nhưng trúng ngày 13' hot trên Vitalk - VnExpress

Dường như đó, top chủ đề đàm luận đa dạng trong ngày trên mạng thị trấn hội còn có: Cô giáo bị tống tiền vì mua "bùa yêu" níu kéo tình cảm; Phó Giám đốc Sở "vòng tay qua đùi" nữ tạp vụ tiếp tục bị khiển trách về mặt chính quyền; diện váy ngắn xuyên thấu, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê kém duyên vì lộ nội y trong tiệc sinh nhật...

1. Vé số Vietlott quá ngày mở thưởng gần nhất vẫn trúng 71 tỷ gây tranh cãi

Công ty Xổ số điện toán vn, Vietlott, xác định một vé trúng thưởng giải Jackpot 71 tỷ đồng được phát triển tham gia sáng 10/11/2016 tại một điểm bán hàng quận 5, TP HCM. Đương nhiên, vé số này không trúng thưởng trong kỳ quay số gần nhất mở ngày 11/11 mà lại trúng trong kỳ quay kế tiếp tham gia ngày 13/11. Thây mặt Vietlott chắc chắn vé vẫn hoàn toàn thích hợp lệ. Sự khác lạ trong cách thức nhập cuộc quay số của Vietlott đang gây phổ quát tranh cãi.

giai-ma-ve-so-71-ti-mua-ngay-10-nhung-trung-ngay-13-nong-tren-vitalk

Vé số trúng thưởng jackpot kỳ quay số ngày 2/11. 

2. Phụ thân bà xã chở xác con rể từng qùy lạy 3 lạy nạn nhân vì bị chửi bới gây tranh cãi

Ông Nguyễn Văn Nam (58 tuổi, TP HCM), người giết thịt con rể rồi chở xác đi thú tội, khai trước khi xảy ra sự việc, con rể đã dọa giết cả 8 người trong mái ấm. Bị cáo đã phải quỳ lạy con rể 3 lạy nhưng nạn nhân vẫn bắt nạt dọa sẽ giết cả nhà ông . Phổ biến quan niệm cho rằng việc xuống tay ám sát con rể của ông Nam là do bị dồn đến đường cùng. Tuy nhiên, có bình luận ủng hộ quyết định trả hồ sơ để điều tra lại. 

cha-vo-cho-xac-con-re-tung-quy-lay-3-lay-van-xin-nan-nhan-nong-tren-vitalk

3. Cô giáo bị tống tiền vì mua 'bùa yêu' níu kéo tình cảm: Đáng thương hay đáng trách?

Quen nhân thức và yêu một người con trai nhưng không được đạt yêu cầu kết duyên, một thầy giáo ở Bà Rịa – Vũng Tàu đã tìm tới Nguyễn Quốc Minh (22 tuổi, ngụ huyện Long Điền) với ý định sắm “bùa yêu” để một nửa không bỏ rơi mình. Lợi dụng sự nhẹ dạ tin tưởng của cô giáo, Minh nhiều lần lưu lại cảnh đàm phán giữa hai bên rồi tống tiền nạn nhân gần 60 triệu tiền việt. Sự việc đang gây tranh biện cộng đồng. Bên cạnh vài quan niệm thông cảm cho nạn nhân, số khác lại chỉ trích hành động mù quáng của nữ giáo viên.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

4. Diện váy ngắn xuyên thấu, Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê kém duyên khi lộ nội y trong tiệc sinh nhật

Kỳ Duyên vừa tổ chức tiệc sinh nhật tròn 20 tuổi của bản thân tại một môi trường sang trọng với sự tham gia của đồng đội và người nhà. Trong ngày sinh nhật, người đẹp diện váy ủ ấp dáng kiến tạo cầu kỳ với chi tiết đắp vải dọc, tạo nên những khoảng trống xuyên thấu. Dĩ nhiên, bộ cánh này làm Hoa hậu vietnam bị lộ phần nội y khi tạo dáng chụp ảnh.  

Hoa hậu Kỳ Duyên (giữa).

Hoa hậu Kỳ Duyên (giữa).

5. Phó Giám đốc Sở 'vòng tay qua đùi' nữ tạp dịch tiếp tục bị khiển trách về mặt chính quyền: Có đủ sức răn bắt nạt?

Can hệ đến việc ông Hồ Ngọc Tấn - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Sport và Du lịch tỉnh Cà Mau "vòng tay qua đùi" nữ nhân viên tạp dịch, gần một bốn tuần nhận quyết định kỷ luật về mặt Đảng, ngày 14/11, ông Tấn tiếp tục bị UBND tỉnh giấc này khiển trách về mặt chính quyền. Vụ việc đang gây bàn cãi trong cộng đồng, nhiều người nghĩ là án phạt trên là quá nhẹ, chưa đủ sức răn ăn hiếp.

cha-vo-cho-xac-con-re-tung-quy-lay-3-lay-van-xin-nan-nhan-nong-tren-vitalk-3

6. Hộ có năng lực tài chính thấp bè phái lụt không được suất ủng hộ nào, xóm trưởng nhận 4 suất gây xem xét đồng đội

Sáng 12/11, một lực lượng từ thiện đã đến thị xã Hương Khê (Hà Tĩnh) trao 360 suất quà (mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng) cho người địa phương bị ảnh hưởng bầy đàn lụt. Tất nhiên, trong số 50 suất tiến thưởng được trao ở xóm 3, phố Hương Đô thì có 4 suất cho nhà xóm trưởng, 46 suất còn lại chia cho 24 mái ấm. Sự việc đang hấp dẫn sự vồ cập của cộng đồng. Rộng rãi ý kiến cho rằng việc chia tiến thưởng ủng hộ là không có lí, thay vì mỗi gia đình 2 - 4 suất, thì nên chia đều cho cả xóm vì người nào cũng gian nan.

cha-vo-cho-xac-con-re-tung-quy-lay-3-lay-van-xin-nan-nhan-nong-tren-vitalk-4

7. Sản phụ cắt tử cung, bé nhỏ lọt lòng được phát hiện tử vong trên bàn mổ đẻ: Nguyên do do đâu?

Chiều 3/11, sau khi tới Bệnh viện Đa khoa thị thị trấn Từ Sơn (Bắc Ninh) sinh con, một sản phụ có tiền sử khó khăn sinh đã xin mổ đẻ, nhưng bác sĩ đã không ưng ý. Sáng sớm 4/11, các bác bỏ sĩ trong đó có cả phó giám đốc bệnh viện đến khám cho sản phụ và cho nhân thức tim thai đã yếu. Ca mổ đẻ hoàn thành lúc 8h nhưng phải đến 10h, các chưng sĩ mới thông báo cho mái nhà biết "cháu bé dại đã đánh mất trong khoảng sáng". Câu chuyện về cái chết của bé xíu lọt lòng khiến số đông xôn xao. Phổ thông người đặt dấu hỏi về nguyên do dẫn đến kết cục thương tâm trên.

cha-vo-cho-xac-con-re-tung-quy-lay-3-lay-van-xin-nan-nhan-nong-tren-vitalk-5

8. Cuộc sống hiền thê chồng đại trượng phu Chế Linh làm phổ thông người bất ngờ: Êm ấm chậm chạp

Ngày 14/3/2015, con trai Dè bỉu Linh là Chế giễu Phong doanh nghiệp hôn lễ tại Hà Nội với nghệ sĩ Thanh Thanh Nhân từ. Sau hơn một năm tầm thường sống, Thanh Thanh Nhân hậu lần đầu san sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như mối quan hệ với bố chồng - ca sĩ Chế Linh. Những chia sẻ này giúp phổ thông người nắm bắt rõ hơn về cuộc sống cũng như niềm hạnh phúc muộn màng của phi tần chồng cô. 

cha-vo-cho-xac-con-re-tung-quy-lay-3-lay-van-xin-nan-nhan-nong-tren-vitalk-6

Chế Phong và Thanh Thanh Hiền.

9. Cán bộ phường  gây tranh luận khi đãi đằng duyên cớ khiến nửa kia bất tỉnh ngất trong nhà nghỉ là do 'bị bệnh thiếu canxi' 

Một cô gái sau khi quan hệ với ông Huỳnh Văn Khô cứng (35 tuổi, cán bộ văn hóa phường Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau) thì bị bất tỉnh. Lý hương nguyên nhân, ông Khô nóng cho biết: "Cô ấy bất tỉnh là do bị bệnh thiếu canxi. Chúng tôi chỉ là đồng đội quen nhân thức...". Những san sớt này đang hấp dẫn sự ân cần của cộng đồng. Phổ quát người cho rằng dù ông Khô hanh lý giải thế nào cũng khó chấp nhận được hành động này. 

cha-vo-cho-xac-con-re-tung-quy-lay-3-lay-van-xin-nan-nhan-nong-tren-vitalk-7

Ảnh minh họa.

>> Đọc thêm:

Quang đãng Độ tổng phù hợp

Video xem phổ biến: 'Cao thủ' thọc tay xuống rãnh nước sâu bắt lươn

Người trúng vé số độc đắc 64 tỷ còn ẵm luôn giải nhất nóng trên Vitalk
Vé số truyền thống sẽ chết vì Vietlott?

San sẻ hình ảnh, đoạn ghi hình của bạn .


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: