Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Chi Pu nhận giải Nghệ sĩ mới châu Á tại Asia Artist Awards 2016 - Tuổi Trẻ Trực tuyến

Chi Pu rạng rỡ trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 - Ảnh: HẢI NGUYỄN
Chi Pu rỡ ràng trên thảm đỏ Asia Artist Awards 2016 - Ảnh: HẢI NGUYỄN

Asia Artist Awards 2016 là sự kiện mới của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 ngành nghề âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự biểu thị của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

Mở đầu từ những vai diễn nhỏ xíu trong các bộ phim như Thần tượng, Hương Ga, Thông thường cư… Chi Pu đã có một bước tiến dài hơn với vai nữ chính trong phim Yêu của đạo diễn Việt Max (năm 2015).

Với vai diễn này, Chi Pu đã thu được nhiều đánh giá tốt ngợi từ phía chuyên môn cho một diễn viên trẻ tay ngang như cô. 

Song song với việc đóng phim, Chi Pu còn cho thấy sự mê mẩn thật sự với điện ảnh khi tham gia tham gia các công đoạn khác như đạo diễn, đồng đóng hộp.

Năm 2014, bộ phim ngắn Cô gái trên tầng thượng do Chi Pu đồng sản xuất và vào vai chính được xướng tên cho hạng mục phim ngắn lý tưởng Giải Cánh diều Vàng 2014.

Chi Pu nhận giải Rising Star – Nghệ sĩ mới Châu Á cùng hai nghệ sĩ khác - Ảnh: Hải Nguyễn
Chi Pu nhận giải Rising Star – Nghệ sĩ mới Châu Á cùng nhì nghệ sĩ khác - Ảnh: Hải Nguyễn

Mới đầu năm nay, series phim ngắn Tỉnh giấc giấc tôi thấy bản thân trong ai do Chi Pu khiến cho biên kịch, đóng chai kiêm diễn viên chính đã mở bán.

Các tập phim được chiếu online - khuynh hướng xem phim đang được giới trẻ châu Á yêu thích. Tỉnh giấc giấc tôi thấy bản thân trong bạn nào kể câu chuyện về ngôi sao trẻ Hoàng Đan (Chi Pu) không tin vào tình bạn, cần mẫn khiến việc dưới định hướng của điều hành Đức Duy (Quang Vinh).

Thế nhưng, cuộc sống của Hoàng Đan đột chốc đảo lộn khi gặp mặt Mập Ú (Vân Anh) - người mà cô chỉ nghĩ rằng một fan nữ quá khích. Trong khoảng đây, phổ biến cảnh huống dở khóc dở cười xảy ra giữa nhị cô gái với công ti điều hành cùng anh thợ khiến bánh Tuấn Vũ (Công Dương)…

Thức giấc giấc tôi thấy chính mình trong ai chiếm được tình cảm của người theo dõi trẻ, đưa Chi Pu biến thành cái tên được mến mộ và công nhận bởi tài năng và cố gắng khẳng định bản thân mình.

Asia Artist Awards 2016 là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu chiếm được - Ảnh: Hải Nguyễn

Asia Artist Awards 2016 cũng là giải thưởng quốc tế đầu tiên mà Chi Pu vinh dự nhận được sau phổ biến năm hoạt động dẻo dai bằng các item phim ảnh, ca hát.

Người theo dõi màn ảnh rộng cũng sẽ sớm chạm chán lại cô gái đẹp đẽ này trong bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn dự định sẽ ra rạp ngày 16-12. Đây là một vai diễn Chi chia sẻ “khác nhất, trưởng thành nhất với tôi trong khoảng trước tới nay”. 

Nhập cuộc Asia Artist Awards 2016 có nhiều gương mặt ngôi sao Hàn Quốc nhiều người biết đến như: Park Shin Hye, Bae Suzy, Nana (After School), Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung...

A Rising Star là giải thưởng hiện ra trong hầu hết các Liên hoan điện ảnh của Hàn Quốc.

Trước Chi Pu, ca sĩ – diễn viên Isaac cũng vinh hạnh kiếm được giải thưởng A Rising Star tại đêm trao giải Asia Star Awards cho vai diễn Hoàng thái tử trong phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2016 vừa được đơn vị 04 tuần 10 qua.

MINH TRANG

Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: