Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Tranh luận quanh co chiếc vòng quà 11.000 đô la của con gái Trump

Công ti trang sức của Ivanka Trump bị kết tội lợi dụng cuộc phỏng vấn của cô và bố sau khi ông trúng cử tổng thống để bán item.

Tranh cai quanh chiec vong vang 11.000 USD cua con gai Trump - Anh 1

Ivanka (ngoài cùng bên phải) cùng bố và các thành viên trong mái nhà nhập cuộc chương trình "60 Phút" trên đài CBS hôm 13/11. Ảnh: CBS

Con gái cả của ông Donald Trump đeo chiếc vòng thuộc nhãn hàng riêng của chính mình khi cùng bố và mái nhà nhập cuộc chương trình "60 Phút" trên đài CBS hôm 13/11.

Ngay hôm sau, Monica Marder, phó chủ tịch kinh doanh của công ty trang sức Ivanka Trump Fine Jewelry, gửi một email đến các phóng viên bắt mắt và quảng cáo rằng ái nữ nhà Trump đã đeo "chiếc vòng yêu mến thuộc bộ sưu tập Metropolis", có giá trong khoảng 8.800 đô la đến 10.800 USD.

"Xin hãy san sẻ tin tức này với đối tượng mua hàng của khách hàng", email viết.

Hành động trên nhanh chóng khiến cho Ivanka bị buộc tội kiếm tiền trong khoảng kết quả bầu cử và lợi dụng cuộc phỏng vấn của người bố thắng cử tổng thống để bán hàng.

"Lịch sử hiện giờ có thể ghi kiếm được rằng phi vụ kiếm tiền trước tiên của tổng thống Trump là bán một chiếc vòng 10.800 đô la", một người viết trên Twitter.

"Tham nhũng và xung chợt ích lợi đã bắt đầu", một người phân bua lo lắng.

Tranh cai quanh chiec vong vang 11.000 USD cua con gai Trump - Anh 2

Quảng cáo về chiếc vòng giá trị 10.800 USD mà Ivanka đeo được gửi tới các phóng viên cá tính. Ảnh: Twitter

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, Ivanka Trump Fine Jewelry hôm qua đã lên tiếng cắt nghĩa.

Abigail Klem, chủ tịch tổ chức kinh doanh, nói với NBC News rằng email trên do một viên chức marketing tại một trong các công ty của họ gửi đi và hành động của người này tuân theo các giao thức phổ biến.

Bà cho biết thêm rằng công ti đang cân nhắc lại các chính sách và giấy má mới hậu bầu cử với toàn bộ các bên.

Theo Vnexpress


Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: