Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cái kết "cười ra nước mắt" của mẹ chồng khi rình bắt con dâu đi nhà nghỉ

Tôi 25 tuổi, mới kết hôn được gần 2 tháng, hoàng hậu chồng son nên "chuyện ấy" liên kết và ngọt ngào lắm. Chồng hơn tôi 2 tuổi, chúng tôi ở thông thường với ba má chồng.

Nhà chồng 2 tầng, hậu phi chồng tôi ở sát phòng với bố mẹ chồng. Thật sự cũng nhiều cái hơi phiền toái. Nhất là chuyện đó, có khi nhị bà xã chồng gần gụi nhau còn phải cố để không phát ra tiếng động. Thế mà có lần không kiềm được, sáng hôm sau y như rằng mẹ chồng nhấm nhá nhắc khéo, thanh nữ thì phải ý tứ, cam đoan chính nọ kia.

Mẹ chồng thuộc kiểu thanh nữ truyền thống. Bà cực kỳ để ý chuyện vận động, ăn mặc của tôi. Trong khoảng khi về khiến dâu, đống áo quần ngắn cũ tôi bỏ hết, thay vào đó là những bộ đồ đúng chất nội trợ như bà hy vọng.

me-chong.04

Tôi cũng không dám trang điểm đi làm cho như trước, có chăng cũng chỉ quệt qua chút son môi. Phải thế mẹ chồng tôi mới vui miệng, còn không thì bà xì xào cả buổi. Lúc nào bà cũng có tâm lý sợ tôi ra ngoài "hư hỏng", rồi sợ tôi làm cho "mất mặt" bà với thôn xóm, họ hàng.

Chuyện ấy phải dè chừng mực khiến cho hoàng hậu chồng tôi vô cùng bức bí. Hôm vừa rồi, tranh thủ giờ nghỉ trưa, chồng nhắn tin bảo ra nhà nghỉ "làm nháy đi vợ, cho dễ chịu". Tôi đồng ý ngay.

Thế là ăn chấm dứt, khoảng 12h tôi và chồng hứa nhau tại một nhà nghỉ gần nơi tôi khiến. Chuyện sẽ chẳng có gì giả dụ ko phải 2 đứa đang "tham gia cuộc" thì có tiếng mạt sát, đập cửa ầm ầm. Tôi khoác áo ra mở cửa, tá hỏa khi thấy mẹ chồng đang đằng đằng sát khí. Bà lôi xềnh xệch tôi vào chửi: "Đồ mất nết, mày có chồng rồi còn tham gia đây hú hí với trai à, xem tao dạy mày như nào nhé". Vừa nói bà vừa túm tóc tôi.

Chồng tôi chạy ra, mẹ chồng thấy anh thì ú ớ... Chồng tôi cáu nhặng lên :"Mẹ khiến cho cái gì thế, chưa nhân thức gì đã ầm ĩ cả lên rồi, là con chứ đứa nào mà bảo cô ấy hư hỏng".

me-chong03

Mẹ chồng tôi há hốc miệng vì quá bất ngờ, bà lắp bắp hỏi sao lại thế. Chồng tôi bảo đi về rỉ tai sau, ở đây làm trò cười cho cõi trần à.

Tối hôm đấy, mẹ chồng xin lỗi tôi. Bà thanh minh rằng đang trên phố đi lễ về, bỗng thấy con dâu tham gia nhà nghỉ. Bà tưởng tôi ngoại tình nên bám theo, nào ngờ cơ sự lại là như vậy.

Cũng may, trong khoảng sau sự cố ấy, mẹ chồng có vẻ cảm thông cho hai phi tần chồng tôi hơn. Bà không xét nét tôi phổ quát như trước. Thậm chí còn bảo hay sửa nhà, lên tầng nữa để cung phi chồng tôi lên đó ở. Trong cái xui xẻo đúng là có cái may, cũng nhờ lần đó mà mẹ chồng và tôi cũng dễ trò chuyện, đồng cảm với nhau hơn.


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: