Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

FSB tặng 5 triệu cho học viên MiniMBA trong tháng 11

Chi tiết, theo học khóa MiniMBA – Tinh hoa quản trị thực hành, các học viên sẽ chiếm được 5 ưu đãi khác lạ:

• Được tặng 5.000.000 đồng, học phí toàn khóa chỉ còn 15.000.000 đồng/học viên.

• Được tặng Bộ tiêu chí bình chọn (test) quản trị Công ty theo chuẩn quốc tế Business Excellence.

• Được tham gia không tính tiền các hội thảo/Leader Talk hàng 04 tuần do FSB tổ chức trong thời điểm một năm.

• Được tặng 10.000.000 đồng nếu học viên miniMBA có nhu cầu tham gia khóa học MBA dài hạn của FPT.

• Được chọn lựa để học không tính tiền 8 khóa học về quản trị tại Hà Nội (học viên có thể học & chuyển đổi người khác học).

Nhập cuộc khóa học MiniMBA, học viên sẽ có cơ hội được học với những người thầy lớn, được giao lưu kết bạn với những người bạn học lớn và thưởng thức thực tiễn để có thời cơ gặt hái rộng rãi thành công lớn.

Thời cơ học với những người thầy lớn và bạn lớn

Với 21 năm trải nghiệm huấn luyện thương gia, Viện Quản trị buôn bán FSB đã mời phần nhiều thầy lớn là các giáo sư, tiến sỹ những người có đa dạng trải nghiệm thực tại đến giao lưu và giảng dạy. Các học viên MiniMBA đã được tiếp xúc với những hero nhiều người biết đến như “bộ óc quản trị hàng đầu nhân loại” – TS. Patrick Dixon, tác giả Nhân loại phẳng Thomas L.Friedman…

Tại vn, học viên FSB đã được giao lưu với các chính khách như Nguyên Phó thủ tướng Vũ Khoan, nguyên Bộ trưởng Trương Đình Tuyển.., các chuyên gia kinh tế Phạm Chi Lan, TS Lê Thẩm Dương… và lái buôn nổi tiếng gồm phổ quát lãnh đạo cao cấp của FPT như Chủ toạ HĐQT FPT Trương Gia Bình, Nguyên CEO FPT Nguyễn Thành Nam, Chủ toạ Tổ chức kinh doanh phần mềm FPT Hoàng Nam Tiến… cùng phần đông CEO của các công ty đã có những bước tạo ra chợt phá khác.

Không chỉ được học với các thầy lớn, tham gia khóa học MiniMBA của FSB, học viên còn có cơ hội kết nối với những người bạn lớn. Theo học tại FSB, mọi học viên đều được tham gia Tập thể học viên FSB với phổ biến hoạt động kết nối, tạo cơ hội gặp, mua bán với những người bạn phù hợp với những mối quan hệ vĩnh viễn. Đây là những kết nối rất đáng quý để các học viên có được những nguồn tư vấn tin tưởng, tạo cơ hội thích hợp tác và cùng nhau tạo ra.

Học viên MiniMBA được lĩnh hội nhiều bài học kinh nghiệm từ lãnh đạo FPT như Chủ tịch FPT Software Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình.

Học viên MiniMBA được lĩnh hội phổ thông bài học kinh nghiệm từ chỉ đạo FPT như Chủ toạ FPT Software Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch HĐQT FPT Trương Gia Bình.

MiniMBA – Hưởng thụ thực tế và gặt hái thành công lớn

Viện quản trị Kinh doanh FSB đã kiến tạo nội dung chương trình học MiniMBA – tinh hoa quản trị thực hành với chỉ tiêu “Học phải áp dụng được ngay”. Giảng sư của MiniMBA là những chuyên gia không chỉ thông suốt tri thức hàn lâm mà còn rất giàu thưởng thức thực tiễn, gồm rộng rãi CEO của các đơn vị. Vì vậy, học viên học được hồ hết trong khoảng chính những bài học chiến thắng hay thất bại của giảng sư trong thực tiễn. Các lý thuyết đều được áp dụng ngay tham gia việc khắc phục chính nhân tố của các công ti học viên.

Nhập cuộc khóa học MiniMBA, chỉ sau 3 tháng, những nhà điều hành tổ chức đã có được các tri thức cỗi lõi nhất của chương trình MBA một cách chuỗi hệ thống. Cùng với kiến thức tiếp thu được cộng với nhưng buổi hội thảo với cơ hội chạm mặt, san sớt trải nghiệm cùng các chuyên gia kinh tế và các CEO thành đạt, những hoạt động gắn kết học viên có lợi, học viên MiniMBA sẽ được thưởng thức phổ thông bài học quý báu và gia tăng cơ hội phù hợp tác kinh doanh. Đến nay, chương trình đã thu hút được hơn 2.000 các nhà quản lý, quản lý doanh nghiệp theo học.

Viện Quản trị Kinh doanh FSB – Đại học FPT là trường tại vn đạt chuẩn 5 sao về chất lượng giảng dạy theo đánh giá của đơn vị quốc tế QS Star và lọt vào Top 2 trường đào tạo Quản trị Buôn bán hàng đầu Việt Nam theo bình chọn của Eduniversal. Hiện giờ, Viện Quản trị Buôn bán FSB đang tuyển sinh các chương trình sau:

- Khóa MiniMBA K73 sẽ được khai giảng tại Hà Nội và TP.HCM ngày 7/12/2016.

Tin tức về chương trình xem tại đây!

- Khóa Nâng cao năng lực quản lý cấp trung SMM K26 sẽ được khai giảng tại Hà Nội ngày 17/11/2016 và tại TP.HCM là 15/11/2016. Khóa học SMM sau cuối của năm 2016 tại Thủ đô có chế độ ưu đãi khác biệt cho học viên: Tặng 1,3 triệu tiền việt cho học viên mới, học phí chỉ còn 5,5 triệu đồng.

Thông tin về chương trình xem tại đây!

Thông tin liên hệ:

Hà Nội: 0904 92 22 11 (Ms Hoa).

TP.HCM: 0904 95 93 93 (Ms Tố Như).

A.D

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: