Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Bắt được cá hô quà nặng gần 130kg, bán hơn 300 triệu đồng

Dân trí Sáng ngày 15/11, ông Nguyễn Văn Nghĩa (40 tuổi, ngụ ấp Phú Hòa, xã An Phước, quận Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) thả lưới trên sông Cổ lỗ Rán đã hên bắt được con cá hô có màu quà nặng 125,5 kg.

Theo ông Nghĩa, khi đang kéo lưới trên sông Cổ lỗ Rán đoạn gần cù lao Dài (thị trấn Quới Thiện, quận Vũng Liêm, thức giấc Vĩnh Long), ông nghe có tiếng động mạnh. Ông Nghĩa liền kéo lưới lên và phát hiện một con cá hô màu vàng đang vẫy vùng và bị bận rộn lưới. Khi được đưa lên bờ, con cá hô cân nặng đến 125,5 kg với chiều dài 1,5 m.

Ông Nghĩa may mắn bắt được con cá hô khủng trên sông Cổ Chiên
Ông Nghĩa hên bắt được con cá hô khủng trên sông Cũ kĩ Chiên

Sau đó, hàng trăm người hiếu kỳ kéo đến để tận mắt xem con cá hô quà quý thảng hoặc. Ông Nghĩa cũng liên hệ với các thương thái quen nhân thức để bán.

Con cá hô nặng 125,5 kg bán với giá 2,5 triệu đồng/kg
Con cá hô nặng 125,5 kg bán với giá 2,5 triệu đồng/kg

Tới trưa cùng ngày, một thương buôn ở tỉnh Tiền Giang tới sắm với giá 2,5 triệu tiền việt/kg. Tổng cộng, ông Nghĩa thu về gần 314 triệu đồng khi bán con cá hô khủng này.

Minh Giang

Tag :tỉnh giấc Vĩnh Long, sông Cũ rích Cừu, con cá hô, cù lao Dài, cá hô màu tiến thưởng, 300 triệu tiền việt

Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: