Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Vụ nữ sinh bị ám sát trên đỉnh núi Pù Mát: Nước mắt người cha

Bị người ấy yêu cầu chia tay, Quý đã ra tay ám sát và giấu xác nạn nhân rồi bịa ra lời nói láo để che giấu. Hành động mọi rợ của Quý, đám tang đẫm nước mắt của nữ sinh rúng động, xốn xang làng quê bé xíu.

Sát hại người yêu vì đòi chia tay

Trong những ngày qua, huyện miền núi Con Cuông (Nghệ An) rúng động bởi vụ án giết thịt người tình, giấu xác tham gia bụi cây để phi tang. Thi thể nữ sinh Phạm Thị Hằng được cơ quan chức năng phát hiện tại đỉnh Lăng Âm Pù Mát.

hung_thu_giet_nu_sinh_utoh

Nghi can Phạm Văn Quý và nạn nhân.

Tại đây, CQĐT khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm thi thể phát hiện trên thi thể nạn nhân có 12 vết dao trong đó một nhát đâm trúng tim. Xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng, căn cứ tham gia đơn trình báo của gia đình cùng các chứng cứ tích lũy được, Công an đã quyết định khởi tố bị can, bắt trợ thời giam 4 bốn tuần đối với Phạm Văn Quý (SN 1999, trú xã Chi Khê, thị xã Con Cuông).

Tại tổ chức điều tra, bước đầu Quý khai nguồn cội dẫn tới vụ án mạng là do một nửa đề nghị chia tay. Sau khi giết hại phụ nữ đáng yêu này, Quý rời khỏi hiện trườg sau đó cắt gân tự sát nhưng được người nhà nhận thấy và đưa đến Bệnh viện ĐK khu vực Tây Nam cấp cứu kịp thời. Bị người thân nạn nhân chất vấn, Quý nói láo đã đưa Hằng về đến ngõ còn vết thương của Quý do một lực lượng trai làng gây nên.

Nạn nhân là học sinh chăm ngoan

Cái chết của nữ sinh Phạm Thị Hằng (SN 2000, học sinh lớp 12, trường THPT Con Cuông) khiến cho cả trường sững sờ, khổ sở. Theo thầy Lê Đăng Vinh – Hiệu trưởng trường THPT Con Cuông: “Thu được thông tin, Ban giám hiệu, sinh viên nhà trường đã đến chia bi thương với gia đình. Gia đình Hằng thuộc diện khó khăn nhưng em có học lực khá, hạnh kiểm tốt, hòa nhã với anh em, lễ độ với thầy cô. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, Hằng vẫn sinh hoạt và học tập thông thường, không có tín hiệu bất thường gì. Còn chuyện yêu đương của em Hằng nhà trường không nắm được.”.

dam_tang_dam_nuoc_mat1_rnlz

Đồng đội khóc thương cô nữ sinh bất hạnh.

“Hằng là một người bạn tốt, luôn vui miệng, đon đả, ở lớp người nào cũng quý bạn ấy cả. Chúng em không ngờ, bạn ấy lại ra đi mãi. Thương Hằng quá…”, một người bạn của Hằng san sớt.

Đám tang đẫm nước mắt

Chiều ngày 2/12, mái ấm, hàng trăm người dân, đồng đội doanh nghiệp đám tang, tống biệt em Phạm Thị Hằng về nơi an nghỉ sau cùng. Tiếng khóc của người mẹ gọi con, họ hàng gọi cháu, bằng hữu gọi người quá cố làm không khí thương hải tang điền bao trùm căn nhà bé dại. Nhang khói nghi chết giấc, ngõ các con phố ảm đảm tống biệt Hằng.

Trong nỗi đau tột đỉnh, chị Vi Thị Hà (SN 1976, mẹ của Hằng) gào khóc bên thùng. Sự mất mát này, chị Hà không chấp chiếm được! “Con ơi! Về với mẹ, về với mẹ…”. Gào gọi tên con trong vô vọng, chị Hà lại chết giả ngút…

3_136035

Người phụ thân đớn đau trước sự mất mát mát.

Bố của Hằng là anh Phạm Đình Minh (SN 1978) đang làm công ở Lào thì chiếm được tin dữ về con. Anh tất tả bắt xe khách về, ngồi trên xe nghe người ta bàn tán, anh Minh chỉ nhân thức ấp ủ mặt khóc, cầu mong đây chẳng phải là sự thực.

Nói về chuyện tình cảm của con, anh Minh cho biết: “Tôi biết được chuyện yêu đương của con qua lời kể của bà xã. Nghe nói thằng Quý nhân từ nên phi tần chồng tôi cũng chỉ nhắn gửi mà không cấm đoán. Không ngờ nó lại khiến nên chuyện hung ác như thế…”.

Xế chiều, dòng người tống biệt người đã mệnh chung cứ kéo dài trên con đường nhỏ nhắn. Tiếng trống kèn xen lẫn tiếng than khóc… Người phụ thân gắng gượng gập từng bước theo thùng con trở về ngọn núi xa..


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: