Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

“Thần đồng” bé xíu Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 1

Xong xuôi tập 3 Người nghệ sĩ đa tài tối 3.12, top 4 thí sinh rơi tham gia vòng nguy hại: Bảo Kun, Nguyễn Huy, MC Liêu Hà Trinh, Vũ Mạnh Cường. Dĩ nhiên, số điểm quy đổi của cả 4 bằng nhau. Kết quả không có ai bị loại, đồng nghĩa ở vòng sau sẽ có 4 thí sinh bị loại.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 2

Trong vòng Rạng ngời, “thần đồng” Gầy Châu – Nguyễn Huy bộc lộ khả năng ảo thuật qua tiết mục mang tên Joker. Anh lấy hình tượng hero Joker trong một phi vụ bỗng nhiên nhập để trộm viên kim cương quý giá. Anh thi hành màn đâm xuyên người ngay trên sàn diễn.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 3

Dĩ nhiên tiết mục không thu được sự đồng cảm từ ban giám khảo. Vì vậy, anh rơi tham gia top nguy hại của chương trình. Ca sĩ san sớt hên thoát khỏi vòng nguy hại nên anh sẽ nỗ lực cố gắng ở vòng tiếp theo.

Màn thuyết trình tuyệt vời của Quốc Đại.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 4
“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 5

Quốc Đại nhờ nghệ sĩ trẻ Trường Giang biên soạn vở giả như Đại chiến ma phong trận. Ca cảnh nói một trận chiến đại chiến ma phong, trong khoảng đó khắc hoạ lên khí hoá ra trận của các vị tướng xưa.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 6

Quốc Đại nhập vai một vị tướng gan lì biểu thị phần hát ca cổ và cải lương ngọt, mùi mẫn. Mặc trên người bộ giáp nặng nề hà nhưng anh lăn hoa cải ba bốn vòng khiến cho Kim Tử Long khâm phục.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 7

Kim Tử Long góp ý thêm: “Làm võ tướng em không nên dắt lông, chỉ khi nào hát hồ quảng thôi. Làm cho tướng phải đội mão chóp nhọn. Múa cây giáo bản thân cầm là phải cầm 3/10 thì đẹp hơn”. Quốc Đại nhận số điểm tuyệt đối trong khoảng nhì giám khảo Kim Tử Long và Hoàng Bách.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 8

Khánh Phương chọn lựa tiết mục Thức tỉnh, kể về giấc mơ của một cô gái ước mong chạm chán thần tượng của mình. Với phiên bản liên khúc Chiếc khăn gió ấm – Mưa thủy tinh – Bỗng dung yêu em, anh vừa khiêu vũ vừa hát.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 9

Hoàng Bách góp ý: “Phần khiêu vũ của anh hơi bị lu mờ. Tôi muốn phần solo khiêu vũ nhiều hơn hát thì tiết mục sẽ toàn diện”. Việt Hương kiếm được xét: “Đây là tiết mục chào sân vui mừng, đẹp đẽ để quay hình. Khánh Phương nhảy đầm tốt, hát hay lại đẹp trai nên tôi không biết cái nào là sở đoản của em nữa”.

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 10

My Trần hát liên khúc Bang bang, Giận anh, Thời thanh xuân sẽ qua. Câu chuyện âm nhạc kể về nhì đứa trẻ cùng lớn lên, yêu nhau và tới thời gian cô gái phải đi học xa.  

“Thần đồng” bé Châu suýt bị loại khỏi gameshow vì ảo thuật kém - 11

Việt Hương kiếm được xét: “Có những người hát rất hay nhưng không bạn nào nhân thức hoặc chẳng hề bạn nào thi hoa hậu cũng đẹp, có nhiều người rất đẹp nhưng không đi thi hoa hậu. Em đứng một bản thân trên sàn diễn, không có dàn bè cầm micro trải lòng. Tôi cho em triệu lượt like”.

”Thần đồng bé Châu”: Từ cuộc sống huy hoàng đến ca sĩ ế show, khán giả lãng quên

Trái ngược với cuộc sống huy hoàng 12 năm trước khi ở đỉnh cao của sự nghiệp, Nguyễn Huy của hiện tại có cuộc sống...


Xem tại: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: