Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Sau hầu hết, vợ tôi Bình Minh đã lên tiếng trước lùm xùm ảnh tình cảm của ông phường với Trương Quỳnh Anh

Sau đông đảo, bà xã Bình Minh đã báo cáo trước lùm xùm ảnh tình cảm của ông phố với Trương Quỳnh Anh, đúng là người đàn bà lanh lợi!

Lời san sẻ của bà xã Bình Minh khiến rộng rãi người cảm thấy khá bất ngờ.

Những ngày cách đây không lâu, làng tiêu khiển Việt không khỏi xôn xang trước loạt ảnh tình tứ quá mức của Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh bị rò rỉ trên mạng.


Hình như những quan niệm nghi vấn Bình Minh và Trương Quỳnh Anh lén lút hẹn hò thì đa dạng người cho rằng đây chỉ là chiêu trò truyền bá phim.


Trong khi Tim và Trương Quỳnh Anh nhất quyết vắng lặng thì Bình Minh đã gấp rút san sớt đây chỉ là những hình ảnh hậu trường khi nhập cuộc đóng phim. 

Bên cạnh ông phường đang vướng phải lùm xùm với Trương Quỳnh Anh thì bà xã Bình Minh lại nhường nhịn như chơi mấy quan tâm đến scandal của chồng.

Mới đây, bà xã Bình Minh đã chính thức báo cáo về loạt ảnh quá mức thân mật của chồng với Trương Quỳnh Anh. Anh Thơ san sớt: “Thị phi showbiz lâu nay vốn đầy rẫy nên tôi không nhiệt tình lắm tới những tin đồn thế này. Những bức tranh đó tôi nghĩ chỉ liên quan đến công tác của ông thị trấn. Gia đình chúng tôi vẫn chung, tối qua khi đưa hai bé xíu đi chơi, anh Minh còn chụp hình gửi cho tôi. Hiện tôi đang công tác tại Úc nên rất bận”.

Bà xã Bình Minh san sớt ảnh chụp ăn chơi ở Úc.

Bức chụp mà Bình Minh gửi cho bà xã tham gia khuya sớm 3/12. Nam diễn viên thay hậu phi đưa nhị con gái vui chơi tại một trung tâm thương mại khi cô vắng nhà, giữa tâm bão lộ ảnh tình tứ với bà xã Tim.


Gia đình bé bỏng hạnh phúc của Bình Minh và Anh Thơ.


Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: