Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Man City thắng không thở được cuối trận, tiến gần kỷ lục toàn thắng của Arsenal

Man City 2-1 West Ham

Ghi bàn: Otamendi 57', Silva 83' - Ogbonna 45'

Đội hình thi đấu:

Man City: Ederson, Otamendi, Mangala, Walker, Danilo, Silva, Delph, De Bruyne, Sterling, Sane, Aguero.

West Say mê: Adrian, Zabaleta, Ogbonna, Cresswell, Masuaku, Kouyate, Antonio, Obiang, Lazini, Fernandes, Rice.

West Ham ở vòng trước vừa thua đậm Everton đến 0-4. Đội bóng của David Moyes cũng đang xếp áp chót trên bảng điểm và phải chơi trên sân Etihad. Nhưng đông đảo nhân tố đó không đồng nghĩa West Yêu thích lại tiếp tục thảm bại trước Man City.

Ở thế đường cùng, thậm chí West Say mê còn gây sốc khi tạo dựng tỷ số ở phút 45, với pha tiến công đầu của Ogbonna. "Búa tạ" đã chơi kiên cường, phòng ngự kín kẽ cản trở các chân sút đội chủ nhà. Thủ môn Adrian còn tái tạo những pha bắt bóng lý tưởng của David De Gea trong trận Arsenal - Man Utd tối qua. 

Nhưng chung cuộc, Man City vẫn giành thắng lợi với những pha rạng ngời của các cá nhân hoàn hảo.

Man City thắng nghẹt thở cuối trận, tiến gần kỷ lục toàn thắng của Arsenal - Ảnh 3.
Man City thắng nghẹt thở cuối trận, tiến gần kỷ lục toàn thắng của Arsenal - Ảnh 4.

Ngay đầu hiệp hai, HLV Pep Guardiola đã tung Gabriel Jesus tham gia sân để cải thiện tình hình. Chính trung phong trẻ người Brazil đã thực hiện con đường chuyền quyết định cho Otamendi ghi bàn san hòa ngăn cách ở phút 57.

Những phút còn lại, Man City dứt điểm liên tiếp nhưng đều không tấn công bại được thủ môn Adrian. Cho tới phút 83, De Bruyne tung con đường chuyền bổng nhạy cảm, Silva thoát xuống như biết trước ý của bạn bè, rướn người chạm tham gia bóng toàn diện để ghi bàn quyết định.

Sân Etihad vỡ vạc òa với bàn thắng muộn của Silva. Đây là trận thứ ba liên tiếp Man City thắng bằng những bàn thắng muộn.

Đánh bại West Ham mê, Man City đã có thành công thứ 13 liên tục ở Siêu hạng Anh. Chỉ cần thắng thêm một trận nữa, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ san bằng kỷ lục của Arsenal là 14 trận thắng liên tục.

Đây chẳng hề là nhiệm vụ tiện lợi khi tuần sau, Man City đối đầu với Man Utd.

Man City thắng nghẹt thở cuối trận, tiến gần kỷ lục toàn thắng của Arsenal - Ảnh 5.

Xem thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: