Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Bất động sản Biên Hoà cuối năm: Giá đất tăng cường, cao hơn cả Thủ Thiêm

Cuối năm 2017, dòng vốn đang có xu hướng ồ ạt đổ về Biên Hoà sau quyết định ưng ý kéo dài tuyến Metro số 1 tới trọng tâm Biên Hoà, làm cho giá đất tại đây tăng “chóng mặt”, ngang bằng với giá đất Thủ Thiêm.

Giao dịch tăng bỗng nhiên biến

Quyết định kéo dài tuyến Metro về Biên Hoà được hy vọng sẽ phát triển một dấu son cho hoạt động mua bán địa ốc Biên Hoà cũng như sự sản xuất đã tạo ra cho khu Đông TP. HCM. Hiện nay, giá nhà đất Biên Hoà đẩy mạnh, nhiều khu vực tăng nhất loạt 20%-30% so với đầu 04 tuần 11 và gấp đôi, gấp 3 so với thời điểm đầu năm 2016.

 Khu nhà giàu quanh D2D trục Võ Thị Sáu giá đất đang tăng mạnh khi có thông tin dự án TopazTwisn sắp được công bố

Khu nhà giàu lòng vòng D2D trục Võ Thị Sáu giá đất đang tăng nhanh khi có tin tức dự án TopazTwisn sắp được thông báo

Được ví như tuyến phố Nguyễn Huệ của Sài Gòn, giá đất tại tuyến phường Võ Thị Sáu – Nơi tập trung rộng rãi toà nhà cao cấp có người nước ngoài sống nhất tại Biên Hoà đang được đàm phán ở mức trong khoảng 60-90 triệu/m2, tăng khoảng 50% - 60% so với giá đất đầu năm 2016. Những tuần gần đây, giá đất tại đây tiếp diễn tăng khi có thông tin 1 công ty bậc nhất của Malaysia chuẩn bị tung ra thị trường tổ thích hợp căn hộ tiêu chuẩn quốc tế Topaz Twins bỏ ra cho người nước ngoài.

Cách thức cung đường Võ Thị Sáu không xa, tuyến các con phố Đồng Khởi, Phạm Văn Thuận cũng sở hữu mức giá lên đến 50 - 90 triệu/m2, cao hơn cả giá bán tại trọng điểm Thủ Thiêm.

Một vài vị trí tiến thưởng khác tại Biên Hoà cũng ghi nhận tầm giá tăng bỗng nhiên biến như: trục đường 30/4 (50 -70 triệu/m2), Cách thức Mạng Tháng Tám (50 -80 triệu/m2),…giá khởi điểm hiện tại của những con đường này đều đã tăng trong khoảng 60% -120% so với thời điểm đầu năm 2016.

Tổng Giám đốc Tổ chức kinh doanh môi giới tại Biên Hoà cho biết: Những 04 tuần cuối năm, lượng khách Sài Gòn mua về tậu nhà ở tại Biên Hoà đẩy mạnh gấp 9-10 lần chung. Trong đó ngoài nhà mặt phường, đất nền giá rẻ thì căn hộ cao cấp cho người nước ngoài thuê là dòng sản phẩm nóng nhất bây chừ vì nhu cầu dòng sản phẩm này cao mà nguồn cung rất hi hữu.

Thị trường căn hộ còn hot hơn

Trong bốn tuần cuối cùng của năm 2017, Biên Hoà sẽ sắp có hơn 3.000 căn hộ cao cấp gia nhập hoạt động mua bán. Tính ra, lượng căn hộ được các nhà đầu tư bung ra trong 2 bốn tuần cuối năm lớn gấp 4 lần tổng lượng căn hộ được chào bán tại Biên Hoà trong 6 năm qua cộng lại.

Trước tiên, Công ty Berjaya D2D vietnam - Tập đoàn đa non sông tới từ Malaysia sẽ trình bày ra hoạt động mua bán hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế cho chuyên gia nước ngoài tại dự án Topaz Twins có giá nhàng nhàng 1,3 tỷ đồng/căn. Công trình này tọa lạc tại trọng điểm Thành phố Biên Hòa, ngay trên cung đường sầm uất Võ Thị Sáu.

 Trong thời gian gần nhất hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế dành cho chuyên gia nước ngoài của TopazTwins sẽ được đưa ra thị trường

Trong thời gian gần nhất hơn 700 căn hộ tiêu chuẩn quốc tế bỏ ra cho chuyên gia nước ngoài của TopazTwins sẽ được đưa ra hoạt động mua bán

Topaz Twins sở hữu không gian xanh phổ biến nhất so với các dự án khác tại Biên Hoà cùng thiết kế thông minh thân thương với không gian. Khác biệt, đây là công trình hội tụ những nhân tiện ích cao cấp phục vụ được những tiêu chuẩn sống quốc tế của các chuyên gia nước ngoài như: Tổ hợp vườn treo và thác nước trong lòng dự án, hồ bơi tràn, aqua gym, trọng tâm thương nghiệp tạp hóa nhà hàng, sauna, khu vườn nụ cười dành riêng cho con nít, và những một thể tích và dễ ợt khác. Dự kiến khi chấm dứt Topaz Twins sẽ biến thành một trong những dự án có lượng khách nước ngoài thuê cao nhất tại Biên Hoà.

Sau Topaz Twins, một doanh nghiệp Nhật Bản cũng sẽ đổ 872 tỷ vào một dự án căn hộ và trọng điểm thương nghiệp với hơn 400 sản phẩm tại trọng tâm Biên Hoà. Ngoài hai "đại gia" ngoại trên, lễ thông báo hơn 1.200 căn hộ Samsora Riverside sẽ được Samland doanh nghiệp tham gia cuối tháng 12.

Khai quật mỏ quà tỷ đô

Ngoài lực đẩy trong khoảng tuyến Metro, bất động sản Đồng Nai còn chiếm hữu những ưu điểm mà không nơi nào có được:

Thứ nhất, Biên Hoà có 1,2 triệu dân và là thành phố trực thuộc tỉnh giấc có đông dân số nhất vietnam. Bởi vậy, yêu cầu về BĐS với Biên Hoà là rất lớn.

 Biên Hòa thành phố công nghiệp lớn nhất Đông Nam bộ nơi tập trung hơn 1,2 triệu dân

Biên Hòa đô thị kĩ nghệ lớn nhất Đông Nam bộ nơi dồn vào một chỗ hơn 1,2 triệu dân

Thứ 2, Biên Hòa và khu vực lân cận như Thuận An, Dĩ An, Trảng Bom…hiện tại sở hữu 20 khu công nghiệp lớn với hơn 25,000 người là chuyên gia nước ngoài. Để phục vụ được nhu cầu về nhà đất cao cấp cho 25.000 chuyên gia này thì Biên Hoà và các vùng lân cận cần phải xây đắp khoảng 10.000 căn hộ phục vụ cùng vô kể các phục vụ đi kèm.

Lượng cầu lớn nhưng cung lại không đủ đáp ứng khi thị phần căn hộ trung, cao cấp khu vực Biên Hòa chỉ có một số dự án là Amber Court, Thanh Bình, Pegasus... phục vụ khoảng 1,5% chỗ ở cho người nước ngoài. Gần 99% số chuyên gia còn lại phải chấp nhận vận động hàng chục km về Sài Gòn sinh sống. Vì vậy ý định về nhà đất cho chuyên gia tại Biên Hoà rất lớn và chiếm hữu mức lãi cao làm các ông lớn địa ốc đều muốn khiêu vũ vào.

Thống kê cho thấy các căn hộ 1 phòng ngủ tại các công trình trên đều có giá tiền cho thuê tối thiểu khoảng 8-12 triệu/ 04 tuần, công suất khai thác phần nhiều 100%. Tính ra 1 năm nhà đầu tư căn hộ cho thuê có thể thu về trên 100 triệu.

Với chi phí đầu cơ hơn 1 tỷ đồng/căn, thì tỷ suất sinh lời của căn hộ cho thuê tại Biên Hoà nằm vào tầm 9-10%/ năm, cao gấp đôi căn hộ cho thuê tại Thủ đô và gấp rưỡi căn hộ cho thuê tại Tp. HCM.

Chiếm hữu mức lợi nhuận cao, khi mà quỹ đất đắc địa để sản xuất căn hộ dịch vụ cho chuyên gia tại Biên Hoà không còn đa dạng. Nên các công trình cao cấp tại đây chưa cần đưa ra thị trường đều đã được đặt sắm trước đây gần hết.

C. Minh

Tag :bất động sản, tuyến metro số 1, thị trường địa ốc, giá nhà ở

Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: