Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Đạo diễn: 'Ảnh niềm nở của Bình Minh, Quỳnh Anh chẳng hề cảnh phim'

Đạo diễn Minh Cao bác bỏ bỏ thông tin ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh là chiêu trò lăng xê phim.

Hôn nhân chông gai Bình Minh - Anh Thơ và Trương Quỳnh Anh - Tim Trước vụ ồn ã ảnh ân cần, Bình Minh và Anh Thơ từng hơn một lần lểu đểu còn cặp Tim - Trương Quỳnh Anh luôn dùng dằng tình cảm sau rộng rãi năm.

Ngày 3/12, những hình ảnh Bình Minh tình cảm với Trương Quỳnh Anh gây xôn xao trên các trang mạng phường hội. Một vài khán giả nghĩ rằng đây có thể chỉ là hình ảnh chưa được báo cáo của phim Thề không gục ngã mà Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đóng bình thường. 

Trong phim của đạo diễn Minh Cao, Quỳnh Anh nhập vai em gái trùm phường hội đen và có mối tình rộng rãi nước mắt với Bỉnh Long (do Bình Minh đóng).

Giải đáp Zing.Việt Nam, đạo diễn Minh Cao chắc chắn: “Tôi không biết có những hình ảnh nào khác không. Nhưng những ảnh được đăng chuyên chở hiện thời đều không hề ảnh trong phim Thề không gục ngã của tôi”.

Dao dien: 'Anh than mat cua Binh Minh, Quynh Anh khong phai canh phim' hinh anh 1
Hình ảnh chẳng hề được lấy trong khoảng phim như một vài suy đoán.

Đạo diễn cho nhân thức phim Thề không gục ngã được quay trong 4 bốn tuần. “Cảnh tình cảm giữa Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng không có phổ quát”, anh nói thêm.

Minh Cao cũng thể hiện sự quan trọng: “Phim đã phát sóng nhì năm trước nên chúng tôi không cần quảng cáo phim ở thời điểm hiện nay. Hơn nữa, tôi và nhà sản xuất đều không muốn lăng xê phim theo cơ chế này”.

Dao dien: 'Anh than mat cua Binh Minh, Quynh Anh khong phai canh phim' hinh anh 2
Đạo diễn Minh Cao trên phim trường với Bình Minh và Trương Quỳnh Anh.

Đạo diễn Minh Cao khước từ bình luận về tin đồn tình cảm “phim giả thật tình” giữa nhì diễn viên chính trên phim trường. Anh nói: “Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều là những người bạn tốt của tôi. Còn chuyện tây riêng đang gây chú ý trên mạng, tôi không dám lạm bàn”.

Thề không gục ngã là bộ phim truyền hình dài 32 tập được phát sóng từ năm 2015. Phim xoay quanh thế cục Lý Bỉnh Long do Bình Minh đóng. Anh là võ sư và có mối tình trắc trở với anh hùng do Trương Quỳnh Anh đảm đang.

Dao dien: 'Anh than mat cua Binh Minh, Quynh Anh khong phai canh phim' hinh anh 3
Cả nhị nghệ sĩ đều chưa báo cáo về những tấm ảnh.

Những hình ảnh của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh hình thành trên mạng thị trấn hội trùng thời gian quyết định ly hôn của Tim cùng Trương Quỳnh Anh được đăng tải. 

Hồi tháng năm, Tòa án quần chúng. # huyện 10 xác thực Trương Quỳnh Anh và Trằn Nguyên Cát Vũ (Tim) đã ly hôn. Quyền nuôi con thuộc về nam ca sĩ Một vòng thế giới.  

Dù ly hôn, Tim cùng Quỳnh Anh vẫn thường hiện ra bên nhau trong các sự kiện tầm thường. Cư dân mạng đã đưa ra phổ quát bình luận liên quan tới những hình ảnh trên.

Ảnh đon đả của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh gây xốn xang mạng phường hội

Hình ảnh Trương Quỳnh Anh cùng Bình Minh bên nhau được chia sớt phổ thông trên mạng xã hội vào chiều 3/12.

Giữa rầm rĩ với Bình Minh, Trương Quỳnh Anh xóa ảnh và khóa bình luận

Trương Quỳnh Anh không báo cáo nhưng có động thái xóa ảnh cũ đồng thời khóa bình luận ở trang cá nhân sau vụ lộ ảnh vồ cập với Bình Minh.

Nghệ sĩ miền Nam xác nhận Bình Minh và Tim xô xát ở Liên hoan phim

Một nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định với Zing.Việt Nam là đã chứng kiến diễn viên Bình Minh và chồng cũ của Trương Quỳnh Anh xô xát ở Liên hoan phim vn tại Đà Nẵng hôm 24/11 gần đây.

  • Nguyễn Bình Minh

    Nguyễn Bình Minh

    Bình Minh khởi nghiệp với vai trò người mẫu, sau đó Nam tiến và chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh và dẫn chương trình. Anh từng đoạt giải thưởng Mai Quà 2011 ở hạng mục "Nam diễn viên chính được yêu thích nhất" qua vai Chí Cùa trong phim "Vật chứng mỏng manh". Năm 2008, Bình Minh kết hôn với Anh Thơ và đã có với nhau hai con gái là An Nhiên và An Như.

    • Ngày sinh: 05/11/1981
    • Chiều cao: 1.84 m
    • Phim tiêu biểu: Chuyện tình xa xứ, Giao lộ định mệnh, Cô gái xấu xí, Người mẫu, Vật chứng mỏng mảnh, Nữ sát thủ, Khát vọng thượng lưu, Giấc mơ cỏ may...

Ảnh đon đả Trương Quỳnh Anh và Bình Minh Minh Cao Trương Quỳnh Anh Bình Minh


Xem tại: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: