Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ưu đãi cho khách mua hàng tại HC trong 04 tuần 3 - VnExpress Kinh Doanh

Tivi LG OLED, UHD giá ưu đãi

Tại HC, những dòng vật phẩm công nghiệp mới OLED và UHD đang hạ thấp giá đến 28%. Chi tiết, Smart tivi LG 55 inch giảm giá 28% còn 19,49 triệu tiền việt, tặng kèm dàn âm thanh trị giá 7 triệu đồng và phiếu xem phim 600.000 đồng. Smart TV LG 43 inch giảm 26% còn 9,49 triệu tiền việt, tặng điều khiển mưu trí giá trị 1,5 triệu đồng.

Item của LG được rộng rãi người tiêu dùng ưa chuộng bởi mẫu mã văn minh, chất lượng tốt, giá cả phải chăng, rộng rãi thị phần dễ lựa chọn. Với những yêu thích tìm hiểu công nghiệp cao, dòng sản phẩm TV OLED và UHD của LG tích hợp phổ quát tác dụng tân tiến, đáp ứng mọi ý định của người tiêu dùng.

nhieu-uu-dai-khi-mua-hang-tai-hc-trong-thang-3

Dòng OLED hiển thị hơn 33 triệu điểm ảnh phụ, độ tương phản tốt, màu sắc sống động. Vận tốc bức xúc của công nghiệp OLED cao gấp 1.000 lần so với LED, cho hình ảnh sắc nét, không bị nhiễu, mờ ngay cả khi trình chiếu hình ảnh chuyển di với tốc độ cao. Không chỉ cải tiến về kĩ nghệ, tivi OLED của LG còn được bình chọn cao nhờ kiến tạo siêu mỏng Paper Slim.

Dòng UHD cũng cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thật so với dòng vật phẩm trước nhờ dùng kĩ nghệ Color Prime, bao gồm chuỗi hệ thống đèn LED mới và công nghệ chấm lượng tử. Kĩ nghệ này tái hiện màu sắc tốt hơn 20-30%, đem đến dải màu rộng và hiển thị tốt hơn các màu xanh dương, xanh ngọc và đỏ sẫm.

Bảo dưỡng không tính tiền, trả góp lãi suất 0%

Để tri ân khách hàng, HC dành tặng "5.000 suất bảo dưỡng điều hòa miễn phí" đến từ các nhãn hàng Panasonic, Samsung, LG, Gree giúp người tiêu dùng sẵn sàng cho mùa nắng nóng sắp tới. Ngoài ra đó, bách hóa còn triển khai chương trình bảo dưỡng không tính phí máy lọc nước cho vài nhãn hiệu như Kangaroo, Huyndai, A.O Smith, Karofi. Đây là chuỗi chương trình chú tâm trọn vẹn, tri ân những người luôn đồng hành cùng HC.

nhieu-uu-dai-khi-mua-hang-tai-hc-trong-thang-3-1

Bên cạnh, HC triển khai chương trình trả góp lãi suất 0%, hỗ trợ tối đa cho khách hàng có yêu cầu bán buôn mà tài năng tài chính hạn nhạo báng. Chỉ cần trả trước 30% trị giá item với đơn hàng trong khoảng 3 triệu đồng, người dùng có thể tham gia trả góp không lợi nhuận suất trong vòng 6 bốn tuần mà không cần thế chấp, không mất phí giấy tờ hay phí bảo hiểm.

Trong bốn tuần 3, HC còn tặng nhiều phần quà trị giá cho khách hàng dùng vật phẩm và dịch vụ tại hệ thống siêu thị nhỏ lẻ.

Liên hệ hệ thống tạp hóa điện máy HC:
Website: hc.com.vn
Tổng đài bán hàng: 18001788
Chăm sóc đối tượng mua hàng: 19001788

Tại Thủ đô:

399 Phạm Văn Đồng, Từ Liêm
411 Tam Trinh, Hoàng Mai
36 Phạm Văn Đồng, Trong khoảng Liêm
549 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
348 Giải Phóng, Thanh Xuân
102 Thái Hưng vượng, Đống Đa

Tại Thái Nguyên: 282B Lương Ngọc Quyến
Tại Thái Bình: 297 Lý Bôn, TP Thái Bình
Tại Hải Phòng: 6 Hồng Bàng, TP Hải Phòng
Tại Quảng Ninh: 490 Nguyễn Văn Cừ, TP Hạ Long
Tại Thanh Hóa: 88 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa
Tại Nghệ An: 37 Lê Hồng Phong, TP Vinh
Tại Vĩnh Phúc: Ngã 5 Trằn Phú, Nguyễn Tất Thành, TP Vĩnh Yên
Tại Hải Dương: 354 ĐG Thanh Niên kéo dài, Hải Tân, TP Hải Dương

(Nguồn: Điện máy HC)


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: