Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Túng tiền quá, ô sin trẻ liều mạng chui vào phòng ông chủ nhưng sau khi thấy cảnh tượng trong đó thì trương mục được chuyển thêm nửa tỷ

18 tuổi Lan rời nhà lên đô thị làm ô sin cho một mái nhà phú quý mà người cô họ trình bày giúp. Người cô này đã có thâm niên làm giúp việc cả chục năm nay rồi. Thấy nhà Lan có năng lực tài chính thấp, bố mẹ lại đau nhỏ xíu luôn, nên có mối này cô trình bày luôn cho Lan để có thể kiếm tiền gửi về cho bố mẹ.

Công việc không quá nặng nhọc, cả ngày chỉ là lau dọn 4 tầng lầu, hôm nào ông bà chủ báo cơm ở nhà thì mới phải đi chợ nấu tươm tất, còn một mình thì cô thích ăn gì thì ăn. Ông bà vẫn đưa tiền cho sắm.

Ông chủ là phong phú lắm cũng phải gần 60 tuổi rồi, nghe đâu khiến cho giám đốc gì đó. Bà vợ thì đẹp tươi cực kì, ăn nói lại bé bỏng nhẹ dễ nghe và mới chỉ suýt soát 30 mà thôi. Lan không ngờ bà chủ xinh đẹp hiện đại như vậy nhưng mà lấy một ông chồng già như thế. Nhưng trông thấy họ quấn quýt nhau như đôi sam thì cô đoán họ đang hạnh phúc vô cùng.

Một hôm cứ nghĩ ông bà chủ đã đi khiến cho rồi, Lan lên dọn nhà vệ sinh tầng trên thì lúc đi đến gần căn buồng ngủ của ông bà ấy bất ngờ nghe có tiếng ông chủ nói vọng ra. Hóa ra hôm nay bà chủ đi khiến cho trước, ông chủ đi sau:

dich-vu-giup-viec-cho-nguoi-nuoc-ngoai

Công việc không quá khó nhọc, cả ngày chỉ là lau dọn 4 tầng lầu, hôm nào ông bà chủ báo cơm ở nhà thì mới phải đi chợ nấu tươm tất, còn một mình thì cô thích ăn gì thì ăn. (Ảnh minh họa)

“Lại có mối ‘rau sạch sẽ’ à. Với anh giá cả không thành nhân tố, cần thiết chú kiếm cho anh mấy em ‘sạch’ là được. 1 cái lạ bằng tạ cái quen mà, mụ cung phi nhà anh nó cũng hay nghi vấn lắm. Phổ thông lần cũng muốn à ơi em ô sin 18 của nhà mới trong khoảng quê lên nhưng vợ lườm quá nên không dám khiến cho gì”.

Lan giật mình thuôn thót, hóa ra ông chủ già của cô lại có ý đồ xấu thế sao. May mà bà chủ ghê gớm không thì cô đã thành miếng mồi của ông ta rồi. Xem ra nhà này cũng không thể khiến lâu được. Đang tính nhờ bà cô tậu cho mối khác để chuyển thì bất ngờ nhà Lan ở quê xảy ra chuyện. Mẹ gọi điện lên thút thít:

- Con ơi bố mày vừa phải nhập viện, mà nhà chẳng còn tiền nữa. Mày xem có ứng được lương không, mẹ không nhân thức xoay đâu cả.

- Con mới gửi lương cho mẹ có 5 ngày mà sao mà con đã ứng được. Thôi mẹ để con tính có gì con gọi lại.

Sau cuộc máy tính bảng của mẹ thì bất thần bà chủ gọi điện về lên tiếng tối nay không ăn cơm nhà và có thể 1 giờ đêm mới về vì bận công việc nhưng dặn cô vẫn nấu cơm cho ông chủ ăn. Chỉ khoảng 9 giờ là ông về đến nhà.

Lúc đó chẳng nắm bắt sao trong đầu Lan lại lóe lên nghĩ suy sẽ quyến rũ ông chủ để kiếm tiền gửi về cho mẹ. Vì hôm trước vừa nghe được cuộc điện thoại kia nó càng thôi thúc cô hành động. Giờ chỉ có cách thức này mới có tiền được thôi. Nhìn đồng hồ mới 5 giờ chiều cô quyết định đi chợ về nấu nướng rồi sau đó sẽ thực hiện kế hoạch của chính mình.

Ra chợ từng nửa tiếng thì Lan về. Nấu nướng kết thúc mới tầm 7 giờ thì thấy ông chủ điện 20 phút nữa là về tới nơi. Lan vội vã tắm rửa rồi quyết định tham gia phòng ngủ của ông bà chủ nằm sẵn ở đó để dụ dỗ ông chủ lấy tiền. Bà chủ đêm mới về nên chắc chắn sẽ chẳng thể nào phát hiện ra chuyện này được. Nhưng để an toàn, Lan chui vào trong tủ áo quần cho chắc, ông chủ về cô sẽ chủ động cởi đồ và chui ra.

Nhưng rồi vừa mới chui tham gia trong tủ thì cũng là lúc cô nghe thấy tiếng bước chân bạn nào đó tham gia phòng. Và rồi sau đó là tiếng bà chủ, cô hú vía. Không với tốc độ cao chân thì bản thân mình tan xác rồi, may mà áo quần vẫn mặc nguyên trên người, giờ phải nghĩ cách thức nói láo thế nào đây.

500-blogtamsuvn

Ảnh minh họa

Nhưng rồi đột nhiên cô nghe tiếng người đàn ông lạ chứ ko phải giọng ông chủ. Đời nào bà chủ đưa trai về nhà, bà không nhân thức việc ông chủ sắp về nhà ư. Tiếng thở gấp gáp của gặp mặt nhân tình khiến Lan sốt ruột hơn cả việc cô đang trốn trong cái tủ. Ông chủ mà về thì án mạng như chơi. Cô nhanh nhẹn mở tủ lao ra, 2 người trên giường tròn mắt nhìn cô, họ chỉ kịp vội kéo cái chăn che ngang người:

- Bà… bà chủ… ông chủ lúc nãy gọi điện ông sắp về đến nhà rồi. Không với tốc độ cao thì nguy…

- Thật không?

- Thật mà, giờ không ra bằng cửa trước được đâu.

Lan vừa mới cùng bà chủ cho người nam nhi lạ kia thoát thân bằng cửa sổ thì thấy có tiếng giầy của ông chủ dưới nhà. Cô đừng để lộ chuyện này, sáng mai tài khoản của cô sẽ có nửa tỷ. Vào khiến ở đây bà chủ lập thẻ nhà băng cho Lan nhưng mà cô chưa sử dụng, mà cũng chẳng biết bà ấy nói có đúng không. Nhưng hên là cô vẫn bảo toàn được tính mạng.

Cả đêm ấy Lan thấp thỏm, sợ rằng chuyện này lắng xuống bà chủ sẽ thăm dò sao cô tự tiện vào phòng, thế nên Lan đã tính đến chuyện xin nghỉ gấp. Sáng sớm hôm sau, bà chủ thủ thỉ bảo ra nhà băng mà rút tiền. Cô bán tín bán nghi nhưng vẫn ra, nào ngờ đúng là trương mục của Lan có thêm nửa tỷ thật.

Lan nhanh nhảu rút tiền và về thẳng quê chữa bệnh cho bố. Cô cũng lấy nguyên nhân bố bé bỏng rồi xin nghỉ luôn, chứ giả dụ quay về thì không biết chuyện gì có thể sẽ xảy ra, thậm chí tính mệnh cô còn nguy hiểm như thường.

Lâm Minh/ Theo Thể thao thị trấn hội


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: