Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ngỡ ngàng bộ ảnh tại Đà Lạt lãng mạn tựa phim Hàn

Dân trí Những bức hình lãng mạn tràn ngập sắc hoa ban đẹp đam mê lòng người làm cho bất kỳ ai nhìn cũng ao ước một lần được đặt chân đến.
 >> Tranh biện bộ ảnh cô gái múa ballet trên phố tàu
 >> Tranh luận bộ ảnh 2 cô gái hot bỏng ở “Tuyệt giao cốc”

Bộ ảnh được thực hiện bởi thợ ảnh sinh năm 1993, Nguyễn Thế Vinh. Trong một lần vô tình đi tìm kiếm hoa ban trắng ở Đà Lạt để chụp, anh đã gặp được cảnh tượng lãng mạn này.

Vinh kể, ban đầu khi đi qua con đường È Hưng Đạo, anh thấy chỗ cây hoa ban nở rất đẹp nên đã nhờ người bạn đồng hành đứng tham gia rồi chụp.

Về đến nhà, khi xem lại những bức tranh Vinh đã nảy ra ý nghĩ đó chụp một bộ ảnh cặp đôi. Ở Đà Lạt còn có phục vụ cho thuê xe đạp đôi nên Vinh đã quyết định thi hành ý tưởng của mình.

Nói là khiến cho, Vinh tìm tới cặp đôi Quang Nhật và Cẩm Nhung, cả nhì đều là sinh viên trường Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, TP. HCM. Vinh tìm thêm chiếc dù khiến cho phụ kiện và hôm sau bắt tay vào thi hành bộ ảnh.

Vinh kể, công đoạn thực hiện ko phải thuận tiện, đội ngũ mất khá phổ biến thời điểm vì vị trí chụp có quá phổ thông xe pháo qua lại. Vị trí thuê xe cũng phương pháp xa đây nên Vinh đã phải lọc cọc đạp xe trong khoảng hồ Xuân Hương lên. Cuối cùng, mất 3 ngày cả lực lượng hoàn thành được bộ ảnh.

Yêu Đà Lạt, Vinh từng có dự định xây một căn nhà nhỏ dại bên hồ để đeo đuổi mê mẩn. Chính ái tình với mảnh đất dễ thương này cùng thị hiếu chụp ảnh theo phong cách Hàn Quốc, bộ ảnh lãng mạn ở Đà Lạt mới được anh "xuất xưởng".

Vinh chia sớt: "Tùy từng khuông cảnh mà bản thân sẽ tạo những kiểu, dáng khác nhau cho bức hình. Chỗ hoa ban đó bản thân thấy rất hợp với kiểu lãng mạn Hàn Quốc nên đã quyết định chụp kiểu này".

Theo đuổi ngành nghề Thiết kế đồ họa và đã tốt nghiệp ngành Kỹ sư Bách khoa TP.HCM, nhưng với ái tình nhiếp ảnh, Nguyễn Thế Vinh đã "lấn sân" để đeo đuổi mê say của chính mình.

Cùng ngắm nhìn những tấm hình lãng mạn trong bộ ảnh:

Kim Bảo Ngân

Ảnh: Nguyễn Thế Vinh

Tag :hoa ban nở, thuê xe đạp, đà lạt, phim hàn, lãng mạn

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: