Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Nghĩ gã trai thuê bản thân mình về công bố là gay không ngờ nửa đêm giật thột tỉnh giấc thấy ươn ướt mới nhân thức chính mình bị lừa đau khổ

20 tuổi tôi rời quê lên đô thị đi làm công cho người ta để kiếm tiền gửi về nhà phụ giúp mẹ nuôi em. Quê tôi nghèo, chẳng có nhà máy hay xí nghiệp gì, chỉ có làm ruộng, hết mùa vụ thì lại thảnh thơi nên hầu như giới trẻ trong làng đều lên Thủ đô làm thuê như vậy.

Đi cùng với tôi đợt đó có có 2 cô bạn nữa, thuở đầu chúng tôi khiến bưng bê cho một quán phở và ở tầm thường nhà trọ với nhau. Khiến được hạn độ 4 04 tuần thì một hôm 2 đứa bạn nói đã tìm được việc mới trong một quán cà phê và rủ tôi thôi việc ở chỗ cũ để đến đó khiến cho. Nhưng thấy không phù hợp nên tôi không đi.

2 cô bạn vẫn ở phổ biến phòng với tôi cho dành dụm, thực ra cũng chỉ là chỗ ngả lưng đêm tối mà thôi. Còn khi trời sáng 2 đứa nó ở hoàn toàn ngoài quán cà phê rồi. Ngoài đó vấn đề hòa mát lạnh chứ về căn phòng trọ làm cho gì cho chết nóng. Làm ở quán cà phê được 2 bốn tuần thì 2 đứa bạn trông đã khác hẳn.

pho-blogtamsuvn

Thuở đầu chúng tôi làm cho bưng bê cho một quán phở và ở tầm thường nhà trọ với nhau. (Ảnh minh họa)

Ăn mặc đẹp, điểm trang xinh đi làm cho, rộng rãi đêm còn có các chàng đưa về tận phòng nữa. Nói chung tôi với chúng cứ như vịt với thiên nga vậy, nhưng mà cả 3 vẫn chơi với nhau rất thân. Chúng nó bảo, « nghề nào cũng có cái khổ cả, anh em tao làm rồi mới thấy, kiếm ra tiền thật nhưng mệt, mày thấy thích hợp thì cứ chuyên cần khiến ở đó đi ».

Vậy là tôi cũng thủ phận với công việc của chính mình kiếm tiền gửi về phụ giúp mẹ. Thế nhưng cuộc sống thì có quá phổ quát chuyện xảy ra mà ta chẳng thể nào nhân thức trước được. Một hôm đi khiến cho về muộn vì khách hôm đó đông bất thần, 8 giờ tối tôi mới thất thểu đi bộ về nhà.

Nhà phương pháp chỗ khiến 1km, nên mọi ngày tôi vẫn đi xe đạp nhưng bữa nay xe hỏng nên tôi phải để ở chỗ làm. Chỉ kịp tắm rửa ngừng là về luôn, mấy người làm cho cùng bảo muộn bắt xe ấp ôm mà về nhưng tiếc nuối tiền nên tôi đi bộ. Đang thất thểu đi về thì bất ngờ có một cái xe máy tấp vào bên con đường :

- Em ơi, thanh nhàn không, đi với anh 2 tiếng anh trả 2 triệu.

- Tôi chẳng hề gái đâu, anh kiếm người khác.

- Không, anh cũng không có yêu cầu đó đâu. Anh gay mà, chỉ có vấn đề là mẹ anh muốn anh đưa người yêu về, mà anh gay thì khiến cho sao có bạn gái. Chỉ là anh thuê em đóng giả bạn gái anh thôi. 2 giờ/2 triệu giá thế là khá ổn rồi mà.

- Nhà anh vừa mới đây không ?

Nghe anh ta nói liên hệ nhà mà tôi giật mình, hóa ra cùng tuyến đường với chỗ tôi đang ở trọ, cách thức nhau chừng mực 100 nhà. Đúng là vụ hời quá, tôi nhận đóng giả người yêu gã gay đó luôn.

Cuộc mở bán trơn tuột, mẹ anh ta đang tí hon, chắc dẫn người yêu về cho bà vui mắt trước khi nhắm mắt xuôi tay đây mà. Kết thúc việc tôi nhận 2 triệu và định về, ngờ đâu anh ta lại bắt buộc : « Nếu như em đồng ý ngủ lại đêm nay với anh cho mẹ anh im tâm đích thực là anh và người yêu đã yêu nhau tới mức này rồi thì anh sẽ trả thêm cho em 10 triệu nữa. Em yên ổn tâm, anh gay mà, anh không có thích khiến gì con gái đâu ».

Đóng giả làm người tình 2 tiếng, ngủ lại 1 đêm trong phòng gã gay có ngay 12 triệu, gần 3 04 tuần lương hiện tại của mình. Sau 5 phút suy nghĩ tôi quyết định gật đầu đồng ý. Vì hôm đó làm cho khá mệt nên tôi nằm xuống giường là ngủ luôn. Anh ta thì ngồi máy tính chơi điện tử dường như suốt đêm, vì có lần mở mắt tôi vẫn thấy anh ta ngồi đó.

10-trieu-blogtamsuvn-1

Ảnh minh họa

Nhưng rồi, lúc tôi thiếp đi say nhất cũng là lúc cái việc kinh hồn kia xảy ra. Thiên nhiên thấy như có khách hàng nào đó chạm vào người bản thân mình, tôi bừng tỉnh giấc dậy, anh ta đang ta đang lồm cồm kế bên má và ngực tôi ươn ướt như vừa bị hôn, cúc áo ngực thì bật tung. Tôi điên người :

- Anh… anh vừa làm cho trò đời gì vậy hả ? Anh nói anh gay không làm cho gì tôi cơ mà ?

- Anh xin lỗi, đúng là trước anh không thích con gái thật, nhưng cách thức đây 1 04 tuần nhìn thấy em đi về phòng trọ thì anh thích em. Nhưng chẳng nhân thức tiếp xúc em thế nào nên hôm nay phải bày bí quyết này. Em đồng ý làm người tình anh nhé.

- Không bao giờ.

- Nhưng em đã ngủ với anh rồi, anh thấy đa dạng thứ của em rồi đấy.

- Đồ bỉ ổi.

- Anh xin lỗi, chỉ là anh yêu em thật lòng thôi mà cô tí hon.

Tôi thức cho tới tận sáng vì đã bị ăn quả lừa cay đắng. Sáng hôm sau tôi chào mẹ anh ra về, bà cứ níu tay bảo mai lại đến chơi nữa nhé. Trong khoảng hôm đó ngày nào gã ấy cũng lẽo đẽo theo tôi lúc tôi hết giờ khiến cầu xin tôi đồng ý yêu lão vì mẹ lão nhỏ dại quá rồi. Lão còn bảo anh muốn lấy hiền thê trước khi mẹ mất.

Mấy đứa bạn cứ động viên đồng ý đi vì tự nhiên có 1 anh trai Hà Nội tự nguyện như thế đâu phải dễ, mà lại nghĩ tới đêm bị lừa thì tôi hận gã lắm. Song thấy gã cứ lẽo đẽo theo thì cũng tội, chẳng biết có nên đánh cược cuộc đời bản thân vào gã không nữa…

Lâm Minh/ Theo Thể thao thị trấn hội


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: