Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Hình thành mật ong không rõ căn nguyên lấy nhãn hiệu U Minh hạ

Báo cáo nêu rõ trong thời điểm vừa mới đây trên khu vực huyện U Minh hình thành vài đối tượng kinh doanh, vận tải ong nuôi và mật ong trong khoảng các thức giấc khác (không rõ căn do, xuất xứ) về thị xã U Minh để nuôi và bán với số lượng lớn.

Theo đó, giá sàn của loại mật này rất thấp khi chỉ trong khoảng 100.000 đồng/lít so với mật ong của địa phương trong khoảng 200.000-250.000 đồng/lít. Sau khi nhập tham gia địa bàn thị xã, mật ong trên được cư dân thu tìm, bán ra với thương hiệu là mật ong rừng U Minh hạ.

Công bố cũng nêu rõ, vấn đề này đã gây tác động rất lớn đến uy tín, chất lượng nhãn hàng mật ong U Minh hạ.

Hiện nay, Ủy ban Nhân dân quận U Minh đã lãnh đạo Phòng Kinh tế và Hạ tầng phối phù hợp các ngành can hệ kiểm tra, lấy mẫu rà soát chất lượng mật ong so với mật ong U Minh hạ và có biện pháp giải quyết kịp thời.

song song, có văn phiên bản chỉ đạo Chủ toạ Ủy ban Quần chúng. # các phố có rừng nhanh chóng, công ty họp dân tuyên truyền, đi lại cư dân không tìm mật ong nơi khác chuyên chở tới hoặc phù hợp đồng để nuôi ong không rõ nguồn gốc.

“Đây là yếu tố khá tinh vi không chỉ tác động đến uy tín nhãn hàng, chất lượng mật ong U Minh hạ, mà còn ảnh hưởng tới vấn đề vệ sinh thực phẩm, lợi quyền người tiêu xài. Ngoài việc giải quyết theo thẩm quyền của quận, Ủy ban Dân chúng huyện U Minh rất cần sự cung cấp của các cấp chức năng thức giấc trong việc giải quyết các đối tượng vi phạm,” Chủ tịch Ủy ban Dân chúng quận Dư Nhỏ tuổi Ba thông tin.

Trước đây, Ủy ban Quần chúng thị xã cũng đã có thông báo về tình hình vài đối tượng chuyển vận ong nuôi và mật ong trong khoảng tỉnh khác về huyện U Minh để nuôi và bán với nhãn hàng là mật ong U Minh đến Ủy ban Dân chúng thức giấc, Sở Nông nghiệp và Phát hành Nông thôn, Sở Khoa học và Kĩ nghệ, Sở Công Thương nắm và có hướng chỉ huy./.

Theo Huỳnh Anh

Việt Nam+


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: