Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

“Con sắm nhà rồi ở trong đó luôn đi, đừng về đây nữa” con dâu vẫn về xem thế nào thì...

Trong khoảng khi về làm dâu tới nay đã tròn 5 năm nhưng chưa bao giờ công chúng bao quanh nghe thấy 1 tiếng biện hộ vã bất hòa giữa chị và mẹ chồng. Phải nói rằng mẹ chồng thương chị hơn cả con gái. Mà kể cũng đúng thôi, quành năm suốt 04 tuần chị ở kế bên săn sóc cho bà trong khoảng miếng ăn tới giấc ngủ. Bà bé dại đau cũng chỉ có chính mình chị, còn con gái lấy chồng xa có khi tết cũng chẳng về thăm mẹ được 1 lần.

Nhớ lại 2 năm trước khi ấy chị mới sinh đứa con thứ 2 được 3 04 tuần thì nhận thấy chồng bồ bịch bên ngoài. Dạo ấy chị buồn bã lắm suốt ngày chỉ khóc và thậm chí đã từng nghĩ tới cái chết. Nhưng rồi không ngờ, chính mẹ chồng chị lại là người đứng ra đi tiến công ghen thay con dâu, cái việc mà bạn dạng thân chị cũng chưa từng nghĩ đến.

- Con ko phải sợ gì cả, con phải mạnh bạo lên còn có mẹ ở kế bên nhưng mà. Con cứ ở nhà trông 2 đứa, mọi việc để mẹ lo. Bữa nay mẹ phải cho con kia một trận nhừ đòn và kéo thằng Thành về nhà bằng được.

me-chong-choc-bao-cao-su-blogtamsuvn

Con chẳng phải sợ gì cả, con phải mạnh mẽ lên còn có mẹ ở kế bên nhưng mà. (Ảnh minh họa)

Và đúng là bà đã khiến được những gì mà mà bà nói. Chuyện bà cụ 75 tuổi đi tấn công ganh thay con dâu đã nhiều người biết đến khắp khu phố và khách hàng nào cũng cảm phục cực kì. Hôm ấy bà thuê hẳn giang hồ xử đẹp ả kia làm ả phải quỳ hẳn dưới chân bà xin tha và thề xong xuôi mọi chuyện với đàn ông bà. Bà dọa nếu như đàn ông không về xin lỗi thê thiếp thì bà mang mọi chuyện đến làm um lên ở công ti khiến cho chồng chị tái ngắt mặt phải về nhà xin lỗi cung phi ngay ngay tức thì.

Kể trong khoảng sau đó anh đổi mới tính tình quan tâm chiều chuộng hiền thê con hơn không còn linh tinh nữa. Mối quan hệ giữa chị và mẹ chồng càng thêm gắn bó. Mẹ con đi đâu cũng có nhau, thậm chí mẹ chồng còn trình bày với người lạ chị là con gái chứ chẳng hề con dâu.

Cuộc sống của hiền thê chồng chị cứ thế an ninh trôi đi chơ tới đợt vừa rồi chị thu được lệnh đi công tác 1 04 tuần trong Sài Gòn. Đây là lần trước tiên chị phải đi công tác lâu và xa như vậy, mẹ chồng ở nhà lại đang bị khớp sợ không có người trông nên chị không dám đi. Nhưng chồng lại cổ vũ:

- Em cứ đi đi, con thì đi trẻ tối anh đón còn mẹ anh chăm được mà. Giả dụ có gian khổ gì trong việc bà đi vệ sinh thì anh nhờ chị Hương hàng xóm, chị ấy khiến cho y tá nên chị ấy rất có thương hiệu chăm người bệnh. Có gì bản thân mình gửi tiền chị ấy tẩm bổ là ok thôi mà. – Ừ phải đấy, vì công việc con cứ đi đi, chẳng phải lo cho mẹ đâu. Bệnh mẹ cũng tiến triển đa dạng rồi mà.

Chuyến công tác này khá cần thiết vì trở về chị sẽ được tăng lương. Mẹ chồng và chồng lại khích lệ thế nên chị đã thu xếp hành lý xuất phát đi công tác. Nhưng mới đi được có 10 ngày thì bất thần mẹ chồng gửi cho chị 2 tỷ vào account. Không nắm bắt sao bà lại gửi cho bản thân số tiền lớn như thế, chị gọi điện về ngay thì choáng váng khi bà bảo:

- Con ơi mẹ gửi cho mày 2 tỷ đấy, mày sắm nhà ở trong đó luôn đi đừng về nữa. Mẹ sẽ thu xếp đưa 2 cháu vào đó với con sớm nhất có thể.

me-chong-blogtamsuvn

Ảnh minh họa

- Mẹ có chuyện gì vậy mẹ.

Mà lại chưa kịp nghe bà giảng nghĩa thì chị đã thấy đầu máy bên kia tắt rồi. Trong lòng như có lửa đốt không nắm bắt chuyện gì xảy ra ở nhà. Ngay chiều tối đó chị đã mua vé máy bay về nhà nhưng rồi vừa bước chân tới cửa thì cũng là lúc chồng chị xuống ô tô, tay ấp ủ eo cô gái đang mang bầu bước vào nhà:

- Anh… anh làm trò đời gì vậy?

- Tôi tưởng cô đi 1 tháng mới về mà. Cô về sớm quá làm hỏng hết chuyện của tôi. Nhưng thôi cô ở đây tôi cũng nói luôn tôi sẽ đón cô ấy về đây ở, cô ấy mang bầu đàn ông cho tôi rồi. Cộng đồng vịt giời mẹ con cô liệu trục đường mà cuốn xéo khỏi đây.

- Mày mới là người phải chim cút đi, tao còn sống tao sẽ không cho một đứa nào khác ngoài cái Hương bước chân tham gia nhà này. Nếu mày đuổi 3 mẹ con nó đi thì tao cũng sẽ bán cái nhà này và đi luôn. Mày nên nhớ, sổ đỏ mang tên tao chứ không phải là cái thằng trời đánh như mày.

Nói rồi bà gọi điện ngay cho người môi giới rao bán nhà làm chồng chị té ngửa. Ả người yêu thút thít tru tréo rồi gọi taxi đi ngay. Mẹ chồng ôm lấy chị. Con mua nhà khác đi, mẹ bán nhà rồi mẹ sẽ đến ở với con và cháu. Thật tâm mẹ không muốn con trông thấy cảnh đau lòng này đâu.

Minh Minh/ Theo Thể thao phố hội


Tham khảo thêm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: