Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Chủ công trình Sunshine Garden nhận trách nhiệm vụ tai nạn 2 người tử trận

Ngày 23/3/2017, tại công trường dự án Sunshine Garden do Công ti CP Sao Ánh Dương làm cho chủ đầu tư đã xảy ra sự cố tai nạn công trạng khiến cho nhì nạn nhân tử chiến.

Chu du an Sunshine Garden nhan trach nhiem vu tai nan 2 nguoi tu vong - Anh 1

Công trường dự án Sunshine Garden

Bà Đỗ Phương Nga - Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy (quận Hai Bà Trưng – Hà Nội) xác nhận, vụ tai nạn công lao khiến cho 2 người tử trận. Ngay sau khi tai nạn xảy ra, Công an quận và Công an TP Hà Nội đã xuống hiện trường lập thủ tục để dò la khiến rõ vụ việc.

Được nhân thức, công trình Sunshine Garden do Công ti cổ lỗ phần CONINCO là doanh nghiệp trả lời giám sát, còn Tổng Tổ chức kinh doanh Cũ kĩ phần Xuất du nhập và Xây đắp vietnam (Vinaconex) là tổ chức xây cất.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà đầu tư và nhà thầu thành lập đã phối thích hợp với cơ quan y tế gấp rút đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do bị thương khá nặng nên nhị nạn nhân không qua khỏi. Đại diện chủ đầu tư đã chia sớt nỗi đau mất mát với mái nhà nạn nhân cả về vật chất lẫn ý thức với nghĩa vụ cao nhất.

"Tai nạn xảy ra ngoài ý muốn, nghĩa vụ trước nhất thuộc về nhà thầu xây cất, nhưng là nhà đầu tư công trình, chúng tôi vô cùng chua xót trước sự mất mát của các mái nhà nạn nhân. Xuất phát từ sự chia sớt và cảm thông sâu sắc tới gia đình các nạn nhân, chúng tôi đã lãnh đạo nhà thầu phối phù hợp với mái ấm lo quan tài chu tất, cùng lúc cung cấp ngay một khoản kinh phí và chu cấp lo cho mẹ già và các con nhỏ tuổi của nạn nhân cho tới năm các cháu 18 tuổi, sau đó sẽ tạo công ăn việc khiến cho các cháu” - thây mặt chủ đầu tư khẳng định.

Nhà đầu tư cũng ngay lập tức đòi hỏi nhà thầu kiến thiết phải đảm bảo an ninh công lao tuyệt đối đối tại các nhà cửa do Sunshine Group làm chủ đầu tư.

Sunshine Garden do Công ti CP Sao Ánh Dương, thành viên của Công ty Sunshine Group khiến cho chủ đầu tư. Dự án nằm trong toàn thể khu quy hoạch Ao Mơ rộng 22ha, ngay cạnh khu du lịch sinh thái Vĩnh Hưng, nằm liền kề Park Hill - Time City ở lối vào phía Đông Nam Hà Nội. Công trình gồm các tòa thông thường cư cao trong khoảng 31 tầng, với các căn hộ diện tích từ 51 - 142 m2. Chủ đầu tư dự định hoàn thành và bàn giao căn hộ cho đối tượng mua hàng vào quý I/ 2018.

Khánh An


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: