Chủ Nhật, 26 tháng 3, 2017

Chiêm ngưỡng siêu phẩm sút phạt của C.Ronaldo tham gia lưới Hungary

Dân trí Ở cuộc chiến với Hungary tại vòng loại World Cup 2018 đêm qua, trung phong C.Ronaldo đã thực hiện siêu phẩm sút phạt cực kì tuyệt hảo.
 >> C.Ronaldo rạng ngời rực rỡ, Bồ Đào Nha vùi dập Hungary

Đêm qua, Bồ Đào Nha đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Hungary ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Trong đó, trung phong C.Ronaldo đã rực sáng với cú đúp ở cuộc chiến này.

C.Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Hungary
C.Ronaldo rạng ngời rực rỡ trong trận chiến với Hungary

Trong đso, bàn thắng thứ 2 của “siêu sao” đang khoác áo Real Madrid cực kì thích mắt. Trong khoảng pha sút phạt ở cự ly mức độ 30 mét chếch bên cánh trái, C.Ronaldo đã thi hành cú sút với quỹ đạo khó tính. Bóng đi ngoài tầm giữ vững của thủ thành Peter Gulacsi và nằm gọn trong lưới của Hungary.

Đáng xem xét, với việc làm bàn thắng trong cuộc chiến này, C.Ronaldo đã cán mốc 70 bàn thắng cho đội tuyển Bồ Đào Nha. Ở châu Âu, chỉ có 4 người từng sở hữu thắng lợi ghi bàn cho ĐTQG phổ quát hơn thế, đó là Ferenc Puskás (đội tuyển Hungary, Tây Ban Nha, 84 bàn), Sándor Kocsis (Hungary, 75 bàn) và Miroslav Klose (Đức, 71 bàn).

Tiền đạo người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể vượt lên những cột mốc trên bởi anh vẫn chiếm hữu tư thế làm bàn tuyệt vời. Hiện nay, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với 9 bàn sau 5 trận.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người Bồ Đào Nha khẳng định rằng điều quan trọng nhất với anh lúc này là tấm vé dự World Cup 2018. C.Ronaldo cho biết: “Tôi nhân thức số lượng bàn thắng bản thân ghi được nhưng đó chẳng phải là yếu tố quan trọng nhất.

Điều quan trọng là chúng tôi đã giành thành công và đang trong cuộc đua giành vé dự World Cup 2018. Tôi tin tham gia Bồ Đào Nha. Chúng tôi đang chiếm hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng”.

Hiện nay, Bồ Đào Nha đang xếp thứ 2 bảng B vòng loại World Cup khu vực châu Âu với 12 điểm, kém đội đầu bảng Thụy Sĩ 3 điểm.

H.Long

Tag :ronaldo, bồ đào nha, siêu phẩm ronaldo

Xem nhiều hơn: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: