Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Bom tấn "Justice League" tung trailer hoành tráng và mãn nhãn

Sau một tuần dài nhá hàng liên tục với các đoạn teaser và poster riêng của từng thành viên trong Justice League, sau cuối "ông lớn" Warner Bros. cũng đã quyết định bán ra trailer chính thức đầu tiên của bộ phim.

Trong phần phim này, Batman và Wonder Woman sẽ cùng nhau kiếm tìm và tuyển mộ các thành viên trước tiên của Liên Minh Công Lý, bao gồm Cyborg, Flash và Aquaman. Superman tuy đã hy sinh tại đoạn kết của Batman v Superman: Dawn of Justice, nhưng cam đoan cũng sẽ quay quay về bằng một cách thức nào đó. Tuy vậy, sự hình thành của hero này vẫn còn được nhà sản xuất giữ bí ẩn, có nhẽ là tích góp cho sự kiện mở bán của bộ phim tham gia tháng 11 tới đây.

Theo như những tin tức từ trước và cũng được bộc lộ qua trailer này, thì phản diện chính của bộ phim sẽ là Steppenwolf thủ vai bởi Ciarán Hinds và hero Mera – bà xã của Aquaman sẽ được nữ diễn viên Amber Heard đảm nhận.

Bom tấn Justice League tung trailer hoành tráng và mãn nhãn - Ảnh 2.

Qua trailer, chúng ta có thể thấy DC đang dần bước ra khỏi "cái mác" tăm tối vốn được biểu hiện khá rõ qua Man of Steel hay Batman v. Superman, khi Justice League lần này có vẻ khá vui tươi với những câu bông đùa tới trong khoảng các nhân vật mới. Dường như, trailer cũng có một vài cảnh nhấn nhá những pha hành động hoành tráng cũng như kĩ xảo có phần vô cùng "ép phê" của bộ phim (được đồn thổi) trị giá khoảng 250 triệu đô này.  


Xem thêm: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: