Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Sinh viên nghèo trả lại 40 triệu đồng nhặt được trên đường

Sau khi nhặt được túi vải có chứa số tiền gần 40 triệu tiền việt, học sinh lớp 4 đã ngay tức khắc trình báo lên nhà trường để trả lại cho người tiến công mất.

Sáng ngày 4/2, thầy È Đại Đồng - hiệu phó trường tiểu học Thạch Văn, thị xã Thạch Hà, Hà Tĩnh - cho biết một sinh viên của trường nhặt được gần 40 triệu đồng đã trình báo lên nhà trường để tìm cách thức trả lại cho người tiến công rơi.

Theo đó tham gia khoảng 1h chiều 2/2, trên phố tham gia Tết trồng cây, em Nguyễn Thị Lan Anh (học sinh lớp 4A) đã nhặt được một túi vải màu hồng, khi tạo dựng ra nhận thấy trong túi vải có gần 40 triệu tiền việt.

Hoc sinh ngheo tra lai 40 trieu dong nhat duoc tren duong hinh anh 1
Sau khi nhặt được túi tiền lớn cô sinh viên nghèo đã trình báo lên nhà trường và tậu cách thức trả lại cho người tấn công mất.

Ngay sau đó, em Anh đã lên lớp gặp gỡ cô giáo chủ nhiệm, ban giám hiệu nhà trường để lên tiếng sự việc và giao lại túi tiền. Kiếm được túi tiền, ban giám hiệu nhà trường đã hối hả thông tin cho công an phường tới làm một vài giấy tờ quan trọng để niêm phong và sắm chủ sở hữu đánh rơi.

Qua kiểm đếm, số tiền trong túi do Lan Anh nhặt được gồm vài mệnh giá với tổng cộng 39.816.000 đồng.

Trong khoảng những thông tin qua cuốn sổ phía trong túi tiền, công an phường Thạch Văn đã phối phù hợp cùng công an thị trấn Thạch Hội lập cập tậu ra chủ nhân bị rơi túi tiền nói trên là bà Nguyễn Thị Truyền, trú tại xóm Nam Thai, phố Thạch Hội, thị xã Thạch Hà, Hà Tĩnh.

Theo bà Truyền, bà mang số tiền trên đến thanh toán mượn lãi suất hàng 04 tuần nhưng không may tấn công rơi dọc đường. Đang lúc cả mái nhà nhốn nháo, khiếp sợ tột cùng đi mua khắp nơi thì chiếm được công bố có người nhặt được muốn trao trả. Bà và mái ấm cực kì vui lòng.

Được nhân thức, mái nhà Lan Anh có cảnh ngộ gian truân, phụ vương mẹ đều làm nông, bệnh tật nhỏ xíu đau liên miên, nhưng Lan Anh luôn chăm ngoan, học chuyên nghiệp và luôn có tinh thần trong mọi hoạt động, sinh hoạt của nhà trường.

Vợ chồng giáo viên nhặt được của cải quý tìm người trả lại

Anh Dương Quang Thành, chị Phạm Thị Nhung trả lại chiếc cặp có ví với 36 triệu đồng, một điện thoại dế yêu và phổ thông giấy tờ cần thiết.

Trả lại tiền Trả lại tiền nhặt được học sinh có năng lực tài chính thấp trả lại 40 triệu nhặt được 40 triệu 40 triệu tiểu học Thạch Văn


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: