Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học - Giáo dục

Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học - 1

Màn cầu hôn được toàn thể sinh viên chứng kiến

Bạn trai của cô Mandy, Russ Johsnon, đã dàn dựng buổi tập trung này vào ngày 26/1 để cầu hôn tình yêu của đời bản thân mình trong khi đang mặc bộ đồ con báo, tại trường tiểu học Castleman ở Texas.

“Tôi thu được tất cả cuộc gọi của phụ huynh sinh viên. Họ nói rằng con của họ nghĩ hiệu trưởng đã cưới một chú báo”, Mandy nói về phút giây diệu kỳ. Anh Johnson (45 tuổi), đã lên kế hoạch cho màn cầu hôn trong khoảng Giáng sinh năm 2016. Ban đầu, Johsnon có ý định cầu hôn cô qua mạng thị trấn hội Twitter, nơi mà 2 người gặp gỡ nhau lần đầu, nhưng rồi anh quyết theo một kế hoạch táo bạo hơn.

“Cô ấy bỏ ra phần đông tình cảm cho 700 học sinh và nhân viên tại đây và tôi biết họ sẽ muốn biến thành một phần trong ngày hạnh phúc này”, anh Johnson cho nhân thức.

Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học - 2

Anh Johnson đã lên ý tưởnrg này trong khoảng Giáng Sinh

“Tôi bước tham gia phòng thể dục và tự hỏi những chiếc camera đang khiến cho gì ở đây vậy?", cô Mandy nhớ lại ngày khác biệt. "Nhưng tôi không nhọc lòng lắm tới việc đó. Đội cổ hủ vũ bắt đầu hát "Mandy, em sẽ lấy anh chứ?. Ban đầu tôi cảm thấy hoảng sợ và không nắm bắt chuyện gì đang xảy ra”.

“Con báo, linh vật của nhà trường tới gần tôi và kéo mặt nạ ra khỏi đầu. ngừng thi côngĐây chính là anh ấy. Tôi thật sự rất bất thần. Những sinh viên của tôi đều la hét dù rằng chúng quá tí hon để nắm bắt chuyện gì đang xảy ra. Khi anh ấy quỳ gối, phần lớn mọi người đều trở thành phấn khích”, cô Mandy cho nhân thức.

Nữ hiệu trưởng được cầu hôn trước 600 học sinh tiểu học - 3

Cô Mandy Vasek chẳng thể tin được chuyện gì đang xảy ra

Cặp tình nhân dự kiến công ty đám cưới vào ngày 17/3 đến vì một lý do khác lạ.

“Mandy đang học để lấy bằng tiến sĩ. Giấc mơ của cô ấy là bước lên sân khấu với tên tấn sĩ Johnson, họ của tôi", anh Johnson cho nhân thức. "Cô ấy đang viết luận án và muốn dành công trình đó cho tôi. Cô ấy sẽ ra trường tham gia tháng 5, nên để thực hiện được giấc mơ này, chúng tôi sẽ đơn vị đám cưới trước khi cô ấy tốt nghiệp". 


Xem tại: máy bơm hóa chất

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: