Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Nhắm mắt lấy chồng già để cứu cả mái nhà, ngờ đâu đêm tân hôn nhìn thấy “cái ấy” vừa to vừa dài của anh đã sướng như điên vì…

Tôi hình thành và lớn lên ở vùng vùng quê nghèo, nhà lại đông anh chị em nên cuộc sống cực kì gian truân. Là con thứ 2 trong mái ấm tôi phải nghỉ học sớm để theo mẹ đi làm thuê lấy tiền trang trải cuộc sống. Không muốn nhà có điều kiện kinh tế eo hẹp mãi, anh trai tôi liền nhờ cha mẹ mượn mượn tiền đi nước ngoài xuất khẩu công tích mấy năm. Thương và chiều anh, bố mẹ tôi chạy vạy khắp nơi cũng đủ hơn 100 triệu để cho anh đi nước ngoài.

Đến gần ngày anh bay, tai họa lại ập tới với mái nhà tôi. Anh chạy xe trong trạng thái say rượu và đâm vào 1 bà thím làm cho bà ấy phải nhập viện cấp cứu may là không chết. Người ta bắt đền nhà tôi mấy trăm triệu, nhưng mái nhà tôi làm gì có tiền chứ? Không có tiền họ dọa sẽ kiện anh tôi đi tù mà cha mẹ tôi cũng không nhân thức khiến thế nào cho tới khi anh trai của bà thím ấy gặp mặt tôi.

Ông ta hơn tôi 34 tuổi, góa cung phi và có 1 cô cô gái hơn tuổi tôi. Biết tôi vừa tròn 18 tuổi, lại chưa chồng ông ta liền đề cập với bố mẹ tôi chuyện cưới tôi để xí xóa chuyện anh trai tôi đâm tham gia em anh ta, bằng không ông ta sẽ khiến mọi bí quyết làm anh trai tôi vào tù. Không còn sự chọn lựa nào khác, cả nhà khuyên tôi lấy lão ấy để cứu cả mái ấm. Tôi bi hùng, khóc mấy đêm trời rồi cũng nhắm mắt lấy ông ta khiến cho chồng của mình.

chong-gia1-blogtamsuvn

Ngày cưới người người vui riêng chính mình tôi lau nước mắt tủi thân (ảnh minh họa)

Hôn lễ của tôi được bắt đầu sau đó 1 tháng, ngày cưới người người vui riêng bản thân tôi lau nước mắt tủi thân. Ai đời gái 18 lại đi lấy người hơn cả tuổi bố bản thân về khiến cho chồng chứ. Có lẽ thế cục tôi đến đây là hết, chấm hết thật rồi. Nhưng biết khiến sao đây, vì mái ấm tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Thôi thì lấy đại cho nó dứt tương lai mai mốt thế nào thì tính sau vậy.

Đêm tân hôn đến, tôi thấp thỏm nằm co ro 1 góc người run bần bật lên. Thấy tôi như thế lão chồng già có vẻ hứng thú, hắn ta cứ đòi đụng chạm vào người tôi rồi nịnh nọt các kiểu. Biết bản thân mình chẳng thể trốn được chuyện này, tôi đang chiều lão cho chấm dứt ngờ đâu…

Thấy tôi để im cho lão chồng già thỏa mãn, lão ta thích chí đứng phắt dậy cởi đồ ra khiến cho tôi choáng váng. Hổ hang, ngại lắm nhưng vì tính mày mò con nhỏ tôi vẫn he hé mắt nhìn xem của lão ấy thế nào. Ai ngờ khi lão vừa tụt quần xuống để sơ hở “cái ấy” vừa dài vừa to trong quần ra tôi sướng như điên liền ngồi dậy cầm lấy nó mà xuýt thoa phấn kích bảo.

- Trời ơi, của anh to đến mức này cơ á?

- Bà xã bảo cái gì của anh to cơ?

- Đây nè, 1 tệp tiền 500 ngàn vừa dài vừa lớn lao thế này của anh đây nè? Ôi mùi tiền thơm quá, em thích quá. Từ bé dại tới giờ đây là lần đầu tiên em được cầm tệp tiện to mệnh giá lớn như thế này đấy. Sướng quá, anh cho em cầm 1 tý cho thích nhé.

- Ơ, sao bà xã lại rút tệp tiền trong túi quần anh ra làm anh cứ tưởng bà xã khiến cho cái khác cơ?

- Thì anh kéo quần xuống, tệp tiền nó lòi ra thì em rút thôi. Anh cứ nghĩ đen tối không à? Chồng à, sao anh giàu thế?

ban-trinh7-blogtamsuvn

Sướng quá, anh cho em cầm 1 tý cho thích nhé (ảnh minh họa)

- Em thích tiền đến thế cơ à? Anh còn rộng rãi tiền hơn thế này phần lớn, chỉ cần em chịu yêu chiều anh thì em muốn gì cũng có. Nhưng con gái mà ham mê tiền thì có khi anh phải xem lại.

- Anh nhân thức rồi đấy. Nhà em nghèo lắm, vì không có tiền em mới phải “bán mình” cứu mái ấm như vậy? Trong khoảng nhỏ xíu em đã mong ước có thật phổ quát tiền để giúp mái ấm thoát có năng lực tài chính thấp, để người ta không khi dể nhà em nữa nhưng…

- Hóa ra em muốn có phổ quát tiền là vì vậy à? Anh có thể giúp em biến ước mong đó thành thực tế đó chỉ cần em giúp anh việc này thôi.

- Việc gì chứ?

- Cho anh thằng cu? Anh già rồi, cũng cần người nối dõi tông đường chứ?

- Em…em… sợ lắm…

Nói rồi lão chồng già cứ thế bắt tôi phải chiều lão bằng được. Đêm tân hôn tôi sốc ngất xỉu khi lão đã già mà khoản ấy thì đáng sợ thôi rồi. Sau đêm tân hôn hôm đó, tôi mới biết lão chồng bản thân giàu thế nào. Anh có công ti riêng, có xe hơi tiền thì cứ gọi là phổ thông vô số. Và đêm tân hôn ở ngôi nhà cấp 4 đó chỉ là thử lòng tôi thôi. Không ngờ khiến hiền thê anh, tôi lại được lão chồng già yêu thương rất mực. Nhờ chàng rể già mà mái nhà tôi thoát có năng lực tài chính thấp và nở mày nở mặt với cõi trần.

Giờ tôi đang mang bầu rồi, đợt nọ đi siêu thanh về bác bỏ sĩ bảo đại trượng phu anh thích lắm. Chồng bảo chỉ cần tôi sinh cho anh 1 thằng cu thì tôi muốn gì anh cũng cho. Không ngờ lấy chồng vì cưỡng ép mà giờ tôi lại có phổ quát thứ trước kia chính mình trông chờ tới thế.

Thảo Nhi/ Theo Thể thao phố hội


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: