Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Mariah Carey đốt váy cưới vì bị hôn cu li tỷ phú huỷ hôn

Trong MV "I Don’t" vừa ra mắt vào ngày 3/2, Mariah Carey đã đốt đi bộ váy cưới giá trị 250 nghìn đô la Mỹ (gần 5,7 tỷ đồng) vì bị hôn cu li tỷ phú huỷ hôn tham gia năm ngoái.

Mariah Carey vừa bán ra MV mới I Don't và nó đã lập tức HOT khi cả hình ảnh và nội dung bài hát đều làm người theo dõi nhìn thấy được chính khổ sở của chính diva 46 tuổi.

Cô từng có cuộc tình tưởng chừng mực là viên mãn cùng tỷ phú James Packer. Nhì người đã lên kế hoạch sẽ tổ chức đám cưới vào đầu năm 2017. Tuy nhiên, sau một cuộc ôm đồm vã kịch liệt, James Packer đã quyết định huỷ hôn tham gia 04 tuần 9 năm rồi trong chuyến ngao du ở Hy Lạp của nhị người. 

MV được xem là thông điệp mạnh bạo mà nữ ca sĩ muốn gửi tới tình cũ rằng cô chẳng còn luyến nhớ tiếc gì chuyện tình của nhì người và “ném đa số thành tro bụi”.

Mariah Carey dot vay cuoi vi bi hon phu ty phu huy hon hinh anh 1
Mariah Carey đốt váy cưới vì bị hôn cu li tỷ phú huỷ hôn.

Theo nguồn tin tờ TMZ, chiếc váy cưới trắng hiệu Valentino đã được chính nữ ca sĩ lựa chọn may và tốn phổ biến công lao để chuẩn bị, mong chờ tới ngày cưới ở Bora Bora.

Đoạn đầu MV, Mariah vẫn còn vui vẻ khi mặc trên người bộ soiree trắng nhóc con chờ tới ngày cưới nhưng sau đó khi mối tình đã tan vỡ, cô đã âu sầu ném chiếc váy vào lửa để thiêu cháy hết phần đông.

Lời bài hát cũng đem tới cho khán giả sự đồng cảm thâm thúy. Cô hát: “Nhưng anh đã phá tan đông đảo những gì chúng ta từng có với nhau. Có thể anh nghĩ tôi sẽ cầu xin anh, nhưng sẽ không bao giờ đâu".

Sau khi cuộc tình với James Packer hoàn thành, Mariah Carey kể rằng: “Tôi đã đánh mất khoảng thời gian khá lâu để khắc phục cảm xúc của mình và tôi bắt đầu viết một bài hát để thể hiện những gì tôi đã trải qua”.

Mariah Carey dot vay cuoi vi bi hon phu ty phu huy hon hinh anh 2
Mariah Carey đang hẹn hò với tình trẻ Bryan Tanaka. 

Phổ quát người đồn đãi duyên cớ Carey và hôn phu chia tay là do cô nàng diva đã có mối quan hệ lén lút với người khác lúc trước. Ngoài ra đó, phía ca sĩ phản bác rằng cô mới là người nói chia tay sớm muộn khi nhận thấy người ấy “có yếu tố về tâm lý”.  

Hiện tại, giọng ca We Belong Together đang hứa hò với nam vũ công trẻ gốc Nhật Bryan Tanaka. Giới truyền thông đưa tin hai người lần đầu hẹn hò với nhau vào bốn tuần 11 năm ngoái. 

Bí mật mối tình phủ đầy USD của Mariah Carey và bồ tỷ phú

Nhẫn đính ước 10 triệu USD, tiền tiêu vặt 6 triệu đô la Mỹ hay phi cơ riêng đón đưa mỗi ngày là những trị giá vật chất vĩ đại bên trong mối tình xa hoa của diva thế giới.

Mariah Carey đốt váy cưới hôn phu tỷ phú huỷ hôn Mariah Carey đốt váy cưới hôn phu tỷ phú huỷ hôn


Xem nhiều hơn: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: