Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Khoe chuyện giường chiếu, Hoàng Kiều lộ chuyện PR thuốc giả trang

Khoe chuyen giuong chieu, Hoang Kieu lo chuyen PR thuoc tra hinh

Tỷ phú Hoàng Kiều trong clip thủ thỉ "đêm 7 ngày 3, vào ra không kể" với Ngọc Trinh, làm cho số đông mạng "dậy sóng".

Chuyện tình "sớm nở, tối tàn" kéo dài khoảng 3 tháng giữa Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khép lại sau khi tỷ phú 73 tuổi chính thức thông báo "tuyến đường ai nấy đi". Gần đây, đồng đội mạng xôn xang truyền tay nhau một đoạn clip được ghép hình ảnh ông giải đáp phỏng vấn trước truyền thông nói về chuyện giường chiếu với Ngọc Trinh và hình ảnh "Nữ hoàng nội y" đang "dở khóc, dở cười".

Trong đoạn clip này, tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ như thách thức: "Đêm 7 ngày 3, tham gia ra không kể. Quý vị cứ tung lên ti vi đi".

Đoạn clip này ngay khi chia sẻ lôi cuốn sự lưu ý của số đông mạng, phần lớn các cư dân mạng đều "trố mắt" trước phát ngôn của vị tỷ phú 73 tuổi, thậm chí có người còn khiến cho thơ "ái mộ" Hoàng Kiều khi xem hoàn thành clip này. "Cuộc thế thật lắm bất công...Thằng như súng liên thanh, thằng không có gì ..72 tuổi mới dậy thì...Tham gia 3 ra 7 cháu quỳ xin ông" - Facebooker Người Thợ Mỏ bày tỏ.

Khoe chuyen giuong chieu, Hoang Kieu lo chuyen PR thuoc tra hinh

Dân cư mạng tỏ thái độ "khâm phục" vị tỷ phú khi ông chia sớt chuyện giường chiếu với Ngọc Trinh.

Thực tiễn, lời chia sẻ của tỷ phú Hoàng Kiều được ông chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn trên một kênh truyền hình của người Việt ở nước ngoài trong thời điểm vẫn còn mặn nồng với "Nữ hoàng nội y". Ví như theo dõi toàn cục đoạn đối thoại này, phổ biến người không khỏi ngỡ ngàng vì ngay sau việc chia sớt chuyện giường chiếu, tỷ phú Hoàng Kiều chuyển sang giới thiệu rộng rải thuốc của tổ chức kinh doanh ông.

"Tất nhiên chúng tôi phải truyền bá và chuyện lăng xê là dĩ nhiên rồi tại vị quý vị hỏi tôi thì tôi nói lý do tôi trẻ như vậy..." - Hoàng Kiều công nhận trong clip giải đáp phỏng vấn lúc trước.

Khoe chuyen giuong chieu, Hoang Kieu lo chuyen PR thuoc tra hinh

Ngọc Trinh và Hoàng Kiều lúc còn mặn nồng.

Ngay sau đó, phóng viên của kênh truyền hình này phải cắt ngang lời lăng xê thuốc của ông bằng một nghi vấn khác. Điều này làm cho đa dạng cư dân mạng cho rằng, chuyện giường chiếu mà ông nói chỉ nhằm mục đích truyền bá. Và mối quan hệ của Ngọc Trinh và Hoàng Kiều thực tế có như lời ông chia sẻ hay không thì có nhẽ chỉ ông và "Nữ vương nội y" mới hiểu.


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: