Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Xế hộp Lamborghini 35 tỷ của Minh Nhựa ra biển trắng

Sau hơn 4 tháng về tay Minh Nhựa, chiếc Lamborghini Aventador LP750 SV độc nhất vô nhị vietnam mới đạt yêu cầu ra biển số. Trị giá sau thuế ước lượng khoảng 35 tỷ đồng.

Sieu xe Lamborghini 35 ty cua Minh Nhua ra bien trang hinh anh 1
Chiều 19/1, ôtô Lamborghini Aventador LP750 SV duy nhất Việt Nam được chở đi hoàn thành thủ tục biển số. Siêu xe này được Minh Nhựa tìm từ hồi giữa 04 tuần 9/2016 với chiếc McLaren 650S Spider cùng màu.  Sau khi về tay chủ sở hữu, ôtô thường xuyên sinh ra tại các sự kiện do Minh Nhựa công ty nhưng không trực tiếp lăn bánh tới sự kiện mà được chở đi bằng xe chuyên dụng. 
Sieu xe Lamborghini 35 ty cua Minh Nhua ra bien trang hinh anh 2
  Aventador LP750 SV là chiếc xe đắt thứ nhị trong bộ sưu tập xe của Minh Nhựa hiện nay. Chiếc đắt nhất là Pagani Huayra giá trị trên 80 tỷ đồng. Theo chủ xe, giá trị sau thuế của chiếc xe này lên đến 1,5 triệu đô la (tương đương khoảng 35 tỷ đồng). 
Sieu xe Lamborghini 35 ty cua Minh Nhua ra bien trang hinh anh 3
Minh Nhựa chẳng hề người thích chơi biển số đẹp. Gần như xế hộp trong bộ sưu tập của thiếu gia này đều được bốc số bằng máy. Tại Mỹ, oto này có giá trên 400.000 đô la, trong khi đó, tại các thị trường hàng xóm như Thái Lan, Aventador LP750 có giá 1,5 triệu USD, Singapore giá 1,4 triệu đô la. 
Sieu xe Lamborghini 35 ty cua Minh Nhua ra bien trang hinh anh 4
Đây là chiếc Lamborghini đắt thứ hai tại vn, chỉ sau phiên bản LP750 mui è cổ mới được nhập về Thủ đô.

Sieu xe Lamborghini 35 ty cua Minh Nhua ra bien trang hinh anh 5
Aventador SV có công suất cực đại 750 sức ngựa và mô-men xoắn 690 Nm. Thời gian tăng tốc trong khoảng 0-100 km/h giảm xuống 2,8 giây. 
Sieu xe Lamborghini 35 ty cua Minh Nhua ra bien trang hinh anh 6
Minh Nhựa là người có sở thích chơi xe độc. Số đông xế hộp của anh không có chiếc thứ hai tại vietnam. Trước đây Minh Nhựa chiếm hữu một chiếc McLaren 650S màu cam nhưng nhiều thiếu gia tìm xe giống nên anh đã bán chiếc màu cam để mua xe màu xanh. 
Sieu xe Lamborghini 35 ty cua Minh Nhua ra bien trang hinh anh 7
Oto này được chuyển về garage của mái ấm doanh nhân này tại quận 5, TP.HCM, đỗ bên cạnh McLaren. 

Minh Anh - TNTBros

Bình luận


Có thể bạn quan tâm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: