Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Tại phòng Bầu Dục, sắc lệnh đầu tiên Tổng thống Trump ký là đình chỉ Obamacare

Trên cương vị người đứng đầu nước Mỹ, Tổng thống Trump ký sắc lệnh đầu tiên về Obamacare, động thái nhằm hiện thực hoá những lời hứa hẹn khi trong chiến dịch tranh cử. Đạo luật Chăm sóc sức khoẻ giá cả phải chăng mà nước Mỹ được lợi trong suốt gần 8 năm qua được coi là gánh nặng tài chính với nước Mỹ, các công ti và cả những tư nhân.

Văn bản trước tiên ông Trump ký trên cương vị tổng thống cũng kêu gọi những nỗ lực để chính quyền các bang có thể linh động hơn trong việc thi hành các chương trình chăm sóc sức khoẻ khi mà sản xuất “một thị trường hòa bình và rộng tạo dựng trong lĩnh vực thương nghiệp liên bang cho việc chào bán các dịch vụ chăm bẵm sức khoẻ và bảo hiểm y tế”.

Các chuyên gia y tế cũng suy đoán ông Trump có thể mở mang phạm vi miễn trừ cái gọi là nghĩa vụ tư nhân, nhằm buộc các cá nhân phải tậu bảo hiểm nếu như không muốn đối mặt với các biện pháp trừng phạt.

Bãi bỏ và thay thế Luật chăm nom y tế giá cả phải chăng là nhân tố ông Trump đã cam đoan. Đương nhiên, Quốc hội do người Cộng hoà giữ vững chưa đưa ra ý tưởnrg đưa ra dự thảo luật khác để thay thế.

Linh Anh

Theo Trí thức trẻ/Reuters


Xem tại: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: