Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Bi Rain và Kim Tae Hee hưởng tuần trăng mật ở Bali - VnExpress Giải Trí

Ban đầu, cặp sao dự định không đi nghỉ trăng mật. Dĩ nhiên, sau đám cưới tham gia ngày 19/1 vừa qua, họ đã đổi mới quyết định.

bi-rain-va-kim-tae-hee-huong-tuan-trang-mat-o-bali

Hình ảnh Bi Rain và Kim Tae Hee trong lễ cưới ngày 19/1. 

Ngày 20/1, công ti điều hành của Kim Tae Hee thông báo: "Bi Rain và Kim Tae Hee đã kết hôn trong sự niềm nở và chúc phúc của đại chúng tham gia ngày 19/1. Họ sắp đi ngao du tham gia ngày 22/1. Hai người sẽ tận hưởng tuần trăng mật ở Bali, Indonesia trong năm ngày".

bi-rain-va-kim-tae-hee-huong-tuan-trang-mat-o-bali-1

Bi (35 tuổi) và Kim Tae Hee (37 tuổi) hẹn hò từ năm 2012. Hai người công khai quan hệ tham gia bốn tuần 1/2013. 

Tin tức này đã xóa đi tin đồn Kim Tae Hee đang mang bầu nên chẳng thể chuyển di xa bằng máy bay. 

Sau đám cưới, Kim Tae Hee chuyển đến nhà của Bi Rain ở khu Cheongdam-dong, thị xã Gangnam, Seoul. Nữ diễn viên không ở riêng mà sống cùng bố và em gái chồng. Cô sẽ biến thành láng giềng của các ngôi sao như Han Chae Young, Choi Ji Woo... Cheongdam-dong là vùng tượng trưng cho lối sống sang trọng ở Hàn Quốc. Đây cũng là con phường tập trung đa dạng tổ chức kinh doanh giải trí bậc nhất xứ Hàn.

Ngày 19/2, Bi Rain và Kim Tae Hee bất ngờ doanh nghiệp đám cưới giản dị tại một nhà thờ Thiên chúa giáo ở Seoul. Chi phí cho hôn lễ của cặp sao chỉ tốn hơn 1.000 đô la.

Vĩ Thanh


Đọc thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: