Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Mê say vì vẻ đẹp quá gợi cảm của vợ Bi Rain

Kim Tae Hee là một trong những nghệ sĩ được dân chúng tôn trọng và ngưỡng mộ nhất, xứng đáng là ngôi sao bậc nhất làng tiêu khiển. Âu cũng là bởi, cô nàng vừa cute, tài tình, sinh ra phú quý, lại có đời tư "sạch", được coi là "gái ngoan" của Kbiz.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 1

Từ khi còn là sinh viên trung học cho đến khi trở thành học sinh của trường Đại học Seoul danh giá, Kim Tae Hee đã được đánh giá tốt ngợi hết lời về sắc đẹp.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 2

Cô luôn là khuôn mặt đại diện của trường, là niềm ước mong của bao chàng sinh viên, học sinh. Một vài hình ảnh chụp lén nữ diễn viên thời học sinh trong khoảng lâu đã được lan truyền trên mạng thị trấn hội.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 3

Đôi khi Kim Tae Hee vẫn gây náo loạn khu trung tâm này, khu thương nghiệp nọ vì quá đẹp. Năm 2001, khi đoàn khiến phim Last Present cần kiếm tìm nữ diễn viên vào vai của Lee Young Ae thời trung học thì Kim Tae Hee thử vai và được lựa chọn.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 4

Đạo diễn phim cho biết, ông thấy ở Kim Tae-hee một vẻ trong sáng như khí trời, giống với biệt danh "người đẹp oxi" của bè cánh chị Lee Young Ae.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 5

Kim Tae Hee từng đa dạng lần dẫn đầu các cuộc đánh giá sao nữ có khuôn mặt cuốn hút nhất Hàn Quốc. Cụ thể trong cuộc bình chọn Ngôi sao có khuôn mặt cuốn hút nhất 2015 của showbiz Hàn với kết quả là Kim Tae Hee trở thành người có gương mặt đẹp nhất, xếp vị trí số 1.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 6

Cô còn được coi là hình mẫu lý tưởng của rộng rãi ngôi sao nam xứ Hàn. chậm tiến độ chính là điều làm Bi Rain luôn bị tị tỵ vì có cô người yêu xinh tươi như nữ thần này.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 7

Thậm chí, ngay cả hoa hậu Lee Honey cũng phải thông báo đánh giá tốt ngợi “Kim Tae Hee xuất hiện tưởng như nữ thần đang đến”.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 8

Theo đánh giá của các chuyên gia tới giải phẫu thẩm mỹ tên tuổi của Hàn Quốc, Kim Tae Hee sở hữu gương mặt với tỷ lệ tiến thưởng 1:1:1, tức là khoảng phương pháp trong khoảng trán tới lông mày, chân mày tới mũi và từ mũi đến cằm có sự cân bằng.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 9

Kim Tae Hee luôn được nhận xét là có khuôn mặt bé bỏng, trán cao và rộng liên kết hài hòa với lông mày đen, rậm và đôi môi gợi cảm, hàm răng trắng đều.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 10

Cô được ca ngợi bởi con đường nét hài hòa, thiên nhiên, vẻ đẹp "không dao kéo". Tae Hee cho biết cô luôn chú ý bổ sung đủ dưỡng chất cho da, bằng bí quyết uống các loại nước ép như cà rốt, táo, cà chua.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 11

Cô cũng dùng bột yến mạch, mật ong và trứng gà làm mặt nạ dưỡng da. Trong khi, cô còn thường dùng kem dưỡng ẩm. Tae Hee thích kem BB vì công dụng che thiếu sót, dưỡng da và chống nắng.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 12

Cô chỉ trang điểm khi hiện ra tại sự kiện giải trí. Khi đi chơi với bạn bè, người đẹp hạn giễu cợt son phấn.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 13

Bạn gái của Bi Rain thích lối trang điểm trong suốt, tôn vẻ thiên nhiên và nét thanh tú, tươi sáng của khuôn mặt. Người đẹp thích các tông màu make up như nude, hồng, cam nữ tính.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 14

Kim Tae Hee đóng cặp với không ít bạn diễn điển trai, song chưa bao giờ tin đồn hứa hẹn hò có thể ảnh hưởng tới tương lai hay tiếng tăm của cô.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 15

Các nghệ sĩ khác không ít thì rộng rãi cũng dính phải lùm xùm đời tư hay cỗ bàn, rượu chè, nhưng Kim Tae Hee lại luôn giữ thái độ đúng mực và hình ảnh trong sáng. Ngoài thời gian nhập cuộc hoạt động nghệ thuật, Kim Tae Hee ít khi bị bắt gặp gỡ ở ngoài.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 16

Có khuôn mặt chuẩn, có làn da đẹp nhưng Kim Tae Hee lại có thân hình bé xíu, thấp tí hon hơn nhiều so với những nữ đồng nghiệp khác.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 17

Cô chỉ cao chừng 1.62m nhưng bù lại dáng vóc của cô lại rất bằng vận với những so đo chuẩn, tôn lên được nét đẹp đầy đặn của người thiếu nữ.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 18me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 18

Thời điểm mới đây, chỉ mỗi cái bóng hắc lên tường của cô cũng khiến dân tình “náo loàn” vì quá tuyệt vời. Chính sự bằng phẳng về mặt hình thể đã khiến cho cô che đi những khuyết thiếu khác về mẫu mã.

me man vi ve dep qua goi cam cua vo sap cuoi bi rain hinh anh 20

Nhờ sắc đẹp nổi bật, Kim Tae-hee được mệnh danh là nữ vương lăng xê của Hàn Quốc. Cô đã từng trở thành người thây mặt của phổ thông nhãn hàng nổi tiếng Kim như 12Plus Colorista, Cyon, Paris Baguette, LG, iriver, Hera, Ohui, Vivian, Daewoo Matiz, Klasse, Samsung, Beans Avenue, Olympus, My House/Root, Crencia, KT Smard Card, Calli, ZEC, BC Card, Maxwell House, S-Oil, Corn Silk Tae, Toyota và Prugio.


Xem thêm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: