Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Lệ Hằng xúc động khi thăm trẻ em hở hàm ếch tại Miss Universe

Năm trong khuôn khổ cuộc tranh tài, á hậu Lệ Hằng cùng dàn thí sinh đã tới thăm những em tí hon bị hở hàm ếch tại Philippines.

Le Hang xuc dong khi tham tre em ho ham ech o Miss Universe hinh anh 1
Mới đây, trong khuôn khổ cuộc tranh tài Hoa hậu Hoàn vũ 2016, Lệ Hằng đã đến thăm trẻ con hở hàm ếch có tình cảnh khó khăn tại Manila, Philippines.
Le Hang xuc dong khi tham tre em ho ham ech o Miss Universe hinh anh 2
Giây khắc xúc động của á hậu Lệ Hằng khi nói chuyện với một em gầy. Trước khi đến Philippines, cô từng đồng hành với chương trình giải phẫu không tính tiền cho con nhỏ hở hàm ếch ở vietnam. Vì thế, người đẹp không kiềm chế nhạo được nước mắt.
Le Hang xuc dong khi tham tre em ho ham ech o Miss Universe hinh anh 3
Tại sự kiện, cô vẽ tranh và nhập cuộc trò chơi với các em nhỏ xíu. Hình như đó, Lệ Hằng còn thăm hỏi gia đình các bé. Các em ở đây đều có cảnh ngộ gian khổ nhưng lại bị hở hàm ếch. Những khuyết thiếu kiểu dáng biến thành gánh nặng về tương lai cho các em nhỏ tuổi lẫn các mái ấm. Nhờ sự cung cấp y tế, các em sẽ được phẩu thuật nối tiếp vòm miệng, trải qua các lớp vật lý trị liệu, chỉnh sửa hàm.
Le Hang xuc dong khi tham tre em ho ham ech o Miss Universe hinh anh 4
Cô hỏi thăm từng em nhỏ xíu. Lệ Hằng vừa xong xuôi vài phần thi phụ tại vòng bình thường kết năm nay.
Le Hang xuc dong khi tham tre em ho ham ech o Miss Universe hinh anh 5
"Đây sẽ là một cánh cửa mới cho các em với mai sau rộng thành lập hơn. Sau cuộc thi, tôi sẽ nỗ lực thi hành chuyến hành trình ý nghĩa này bởi nó gắn liền với mai sau của các em nhỏ bé kém hên trên nước nhà Việt Nam", Lệ Hằng san sẻ sau khi tự tay chăm sóc một em nhỏ nhắn.
Le Hang xuc dong khi tham tre em ho ham ech o Miss Universe hinh anh 6
Trong khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ, Lệ Hằng từng chạm mặt sự cố khi vấp giày lúc đang catwalk.
Le Hang xuc dong khi tham tre em ho ham ech o Miss Universe hinh anh 7
Phổ biến kết Hoa hậu Hoàn vũ 2016 diễn ra vào hôm 30/1 tại Philippines. Đến thời điểm này, bình chọn trong khoảng chuyên trang nhan sắc Missosology cho thấy Lệ Hằng không thuộc Top 25 ứng cử viên nổi trội. Trang này nghĩ rằng Nicagra, Philippines, Thái Lan, Venezuela là những ứng cử viên tiềm năng nhất cho ngôi vị hoa hậu.

Nắm bắt Nguyệt

Ảnh: Võ Đạt.

Bình luận


Đọc thêm: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: