Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

"Huyền thoại sống" Gerrard trở lại Liverpool, phụ trách ươm mầm kỹ năng

Huyền thoại sống Gerrard trở lại Liverpool, phụ trách ươm mầm tài năng - Ảnh 1.

Steven Gerrard năm rồi tuyên bố tạm biệt sự nghiệp trong màu áo của LA Galaxy. Lúc trước, cựu thủ quân đội tuyển Anh đã có 17 năm gắn bó với Liverpool, biến thành huyền thoại, cầu thủ được ái mộ nhất trong lịch sử đội bóng.

Sau thời điểm ngắn nghỉ ngơi, Gerrard đã quyết định trở lại giúp sức đội bóng từ thời ấu thơ. Gerrard chính thức biến thành huấn luyện viên của học viện Liverpool, đảm nhận tập huấn cầu thủ trẻ.

Lúc trước, cựu tiền vệ tài ba đã chối từ dẫn dắt MK Dons hay biến thành trợ lý của Gareth Southgate ở đội tuyển Anh.

Huyền thoại sống Gerrard trở lại Liverpool, phụ trách ươm mầm tài năng - Ảnh 2.

Gerrard trở thành tập huấn viên của học viện, theo lời khuyên của HLV Jurgen Klopp. Những trải nghiệm khi khiến việc với cầu thủ trẻ, sẽ là bước đệm giúp Gerrard có thể hướng dẫn đội 1 Liverpool trong mai sau không xa.

"Tôi muốn biến thành một huấn luyện viên trưởng. Một tập huấn viên trưởng tốt nhất mà tôi có thể khiến, và đây sẽ là bước khởi đầu. Như tôi đã nói, quyết định này là về sự phát hành và học hỏi, vì tôi biết rõ địa điểm của bản thân đang ở đâu. Những cuộc nói chuyện với Jurgen và các huấn luyện viên giúp tôi nắm bắt rõ rằng đây là quyết định chính xác nhất để đạt tới ước muốn sau này", Gerrard chia sẻ.

"Tôi vẫn sẽ cố gắng bộc bạch sự tôn trọng và ngay thẳng, những phẩm chất mà tôi luôn giữ. Tôi sẽ là một đào tạo viên đầy xúc cảm vì tôi yêu đội bóng này và tôi yêu bóng đá, đơn giản là vậy. Nhưng tôi không còn là cầu thủ Steven Gerrard nữa,  và giờ là lúc tôi cố gắng hết mình để học hỏi trở thành một đào tạo viên tốt".


Có thể bạn quan tâm: máy bơm đẩy cao

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: