Thứ Bảy, 21 tháng 1, 2017

Cung phi mang 500 triệu về khoe được thưởng “hot”, chồng nghi hoặc thê thiếp cặp với sếp liền đến tận tổ chức kinh doanh theo dõi để rồi sốc ngất khi phát xuất hiện chuyện còn khủng khiếp hơn

Chưa tới tết mà cô bà xã chỉ làm nhân viên văn phòng của Thái đã mang về cục tiền 500 triệu để trong tủ. Hôm ấy đi làm cho về vô tình tạo dựng tủ ra cất áo quần thì Thái thấy cái bọc to nên tìm hiểu mở ra xem thì hoảng hốt:

- Tiền ở đâu đây em, sao lại đa dạng như vậy?

- Tiền em được thưởng hot đấy?

- Thật á. Vậy là tết này nhà chính mình có ô tô đi rồi.

Thái mong mỏi tậu được ô tô trong khoảng lâu nhưng với đồng lương bảo vệ của anh và lương bà xã thì có nhẽ sẽ chẳng bao giờ có thể chạm tay tham gia cánh cửa của nó. Phen này thì anh em anh lác mắt cho mà xem. Nhưng mà nghĩ đi nghĩ lại, làm cho sao cung phi Thái lại có thể có được số tiền thưởng lớn đến tương tự, trong khi năm ngoái thưởng Tết phi tần anh chỉ được có 5 triệu thôi.

5-nam-sau-blogtamsuvn

Tiền ở đâu đây em, sao lại phổ quát tương tự? (Ảnh minh họa)

Rồi bỗng nhiên Thái thấy nghi nghi vì nửa năm nay hoàng hậu anh nhiều lần đi khiến về muộn. Rộng rãi hôm 9, 10 giờ tối mới về. Vì nhà cơm nước đã có bà ngoại lo rồi nên vợ anh không phải lo gì cả. Thái nhiều khi cũng hỏi thì phi tần hướng dẫn là đi làm kết thúc rồi đi tập gym với đồng nghiệp luôn. Giờ anh mới nghĩ ra, tập gym gì mà giờ đó mới về được.

Nghi ngờ hoàng hậu ngoại tình với sếp nên mới có số tiền thưởng hot phổ thông như thế nên Thái quyết tâm tới công ty để theo dõi hoàng hậu. Anh không thể nào chấp thuận để vợ chính mình đi khiến gái rồi mang tiền về nhà được. Như thế nhục lắm, nhục không tả được.

Vậy là hôm sau Thái cũng xin nghỉ việc sớm để tới công ti phi tần theo dõi. Và đúng lúc vừa tan tầm thê thiếp anh lấy xe phi vội xe tới một ngôi nhà 2 tầng. Cam kết đây là nơi vợ anh hứa hẹn người thương rồi chứ đâu phải cô ta tập gym gì ở đó.

Thái chẳng thể chịu đựng được nữa gọi điện cho cung phi. Hậu phi anh nhanh nhẹn ra ngoài thành lập cửa xem có đúng là chồng ở bên ngoài không thì Thái nhân cơ hội lao ngay vào trong bắt quả tang. Nhưng trước mặt Thái chẳng phải là sếp của thê thiếp mà là một người phụ nữ dở điên dở khùng.

ngoai-tinh-blogtamsuvn

Và đúng lúc vừa tan tầm hiền thê anh lấy xe phi vội xe đến một ngôi nhà 2 tầng. Cam đoan đây là nơi hoàng hậu anh hứa nhân tình rồi chứ đâu phải cô ta tập gym gì ở đó. (Ảnh minh họa)

Bà ta nhảy đầm múa rồi lao ra tiến công Thái, làm anh phải chạy vội suýt nữa thì bị gậy đập trúng. Hậu phi Thái phải hối hả gọi một người thanh nữ ở gần đó sang hỗ trợ giữ người thiếu nữ điên kia lại rồi xin phép cùng chồng về trước.

- Em giải nghĩa đi, chuyện này là sao? 500 triệu kia là tiền đi đêm với sếp em hả?

- Anh khiến sao vậy? 500 triệu là tiền em có được nhờ dịch vụ người thiếu nữ điên này suốt gần 1 năm nay đấy anh có nhân thức không. Nam nhi bà ta ở nước ngoài thưởng nóng cho em vì em là người có thể chịu đựng bà ta lâu nhất. Anh cứ muốn tìm ô tô, nên em đã phải khiến thêm việc này ngoài việc ở cơ quan. Những lần em nói ngã xe, thâm tím người toàn là do bà ấy tiến công đấy, anh có biết không?

Thái điếng người. Không ngờ hiền thê anh lại phải chịu những chuyện khủng khiếp tương tự. Phần nhiều chỉ vì cái sở thích rồ dại là muốn có ô tô của anh. Anh ôm chặt lấy cung phi nước mắt tuôn rơi.

Minh Lâm/ Theo Thể thao phường hội


Xem nhiều hơn: máy bơm định lượng

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: