Thứ Sáu, 20 tháng 1, 2017

BĐS thương mại toàn cầu có kĩ năng đón dòng vốn đầu tư lên tới 700 tỷ USD

Thực tại, khối lượng đầu cơ thế giới năm 2016 ghi nhận được 650 tỷ đô la Mỹ, con số này được ước tính sẽ tăng cao 700 tỷ đô la trong năm nay, ngang mức năm 2014-2015.

Xu hướng này được xúc tiến bởi sự gia tăng của các đơn vị đầu tư trực tiếp tham gia loại hình BĐS thương nghiệp với mục tiêu tân dụng những cơ hội đầu tư có mức sinh lợi cao hơn, cũng như những nguồn vốn mới đang được mở mang trên thế giới từ các quốc gia như TQuốc, Đài Loan và Malaysia.

Theo JLL, vốn đầu tư mới hướng vào bất động sản chỉ là một phần của ý tưởnrg; những nhà đầu tư BĐS có kinh nghiệm cũng đang phân bổ phổ quát tiền hơn để đầu tư trực tiếp vào tiềm năng của hoạt động mua bán này.

Ông David Green-Morgan, Giám đốc tìm hiểu toàn cầu tại JLL cho nhân thức khi những nhóm đầu cơ này có thiên hướng phân bổ tài chính tốt, họ sẽ có thể đầu cơ một lượng vốn lớn tham gia ngành nghề này tương đối gấp rút.

Theo JLL, đến năm 2020 vốn đầu tư đầu tư nước ngoài trên toàn cầu có thể sẽ chiếm hơn 50% trên hồ hết các hoạt động nhờ vào sự phát hành của dòng chảy vốn liên vùng.

Một trong những thiên hướng nổi bật nhất trong thị phần bất động sản thương mại là sự nổi lên của Trung Quốc, một hoạt động mua bán cần thiết trong thị trường BĐS toàn cầu. Tính tới quý III năm 2016, China đã vượt Mỹ để biến thành chủ đầu tư nước ngoài chiếm hữu các của nả bất động sản thương mại lớn nhất quả đât.

Qua hai chu kỳ bất động sản cách đây không lâu nhất đã cho thấy một sự tăng thêm đáng kể về tài chính đầu cơ tham gia các loại hình của nả trên toàn cầu. Mức lớn mạnh trong ngành này trong 10 năm qua là rất tuyệt vời, dĩ nhiên BĐS vẫn xếp sau thị trường trái khoán và cũ kĩ phiếu về tổng giá trị USD.

Để thúc đẩy sự phát hành của loại hình của cải đầu cơ được ưa chuộng này, sự cải thiện hơn trong tính sáng tỏ là vấn đề cần thiết. Công bố Chỉ số minh bạch của JLL năm 2016 đã đưa ra danh sách chừng mực cải thiện tính minh bạch của hoạt động mua bán này vẫn định hình ở gần như các quốc gia, đây được xem là một tín hiệu hăng hái cho các chủ đầu tư.

Cũng theo JLL, ý định tăng đã tạo áp lực lên các thị trấn hàng đầu như thành phố New York, London và Paris, giá cả cạnh tranh và sự thiếu hụt các loại hình của nả trên thị trường đã khiến các nhà đầu tư tậu tới hững đô thị mới của trái đất. Hàng ngũ này bao gồm những thị trấn với quy mô tầm trung, nổi trội với các ngành công nghiệp cao và có giá trị cao, được sự xúc tiến bởi sự phát triển của hạ tầng cơ sở vật chất.

Trên thực tại, dù rằng có đông đảo thị trấn trong tầm ngắm của các chủ đầu tư, dĩ nhiên họ vẫn bị thú vị bởi các thành phố có tính minh bạch hơn và có nền kinh tế phát triển.

Jeremy Kelly, Giám đốc phân tích toàn cầu JLL cho nhân thức có số đông thời cơ cho các thị trấn mới nổi để hiểu một lượng lớn vốn đầu tư đầu tư trực tiếp tham gia thị trường BĐS, tuy nhiên để thi hành được, những thị trấn này sẽ cần phải cải thiện đáng kể sự sáng tỏ để tạo sức lôi cuốn với các chủ đầu tư.

Nam Phong

Theo Trí thức trẻ


Có thể bạn quan tâm: máy bơm tăng áp

Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: