Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Arsenal leo lên ngôi hai bảng sau 7 phút bù giờ điên rồ

Arsenal 2-1 Burnley

Làm bàn: Mustafi 59, Alexis Sanchez (90+7, penalty) - Gray (90+3, penalty)

Thẻ đỏ: Xhaka 66 (Arsenal)

Đội hình thi đấu

Arsenal: Cech; Gabriel, Mustafi, Koscielny, Monreal; Ramsey, Xhaka; Sanchez, Oezil, Iwobi (Coquelin 69); Giroud.

Burnley: Heaton; Lowton, Keane, Mee, Ward; Boyd, Marney (Tarkowski 79), Hendrick (Barton 73), Defour (Vokes 79); Barnes, Gray.

Trong một vòng đấu mà Tottenham hòa Man City còn Liverpool thua sốc Swansea, thầy trò HLV Wenger sẽ leo lên ngôi nhì bảng ví như đánh bại Burnley.

Chiến thắng đã thuộc về Arsenal, nhưng người mến mộ Pháo thủ đã phải trải qua 97 phút với đầy cung bậc cảm xúc, để rồi vỡ òa khi trọng tài nổi hồi còi hoàn thành trận chiến.

Với lợi thế sân nhà và đội hình đẳng cấp nổi trội, Arsenal giữ vững hoàn toàn thế trận. Nhưng trong một hiệp đấu các chân sút Pháo thủ phung phí rất nhiều thời cơ, không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Mustafi đã khai thông thuyệt vọng cho Arsenal với một pha tiến công đầu phong cách. Nhưng thú vui của đội bóng chủ sân Emirates chỉ kéo dài một vài phút trước khi Xhaka nhận thẻ đỏ rời sân sau pha phạm lỗi với Defour.

Chỉ chơi với 10 người, Arsenal kiên cường chống đỡ và khi cuộc chiến đi tới những phút bù giờ, kịch tính mới được đẩy lên đến cao trào.

Phút 92, Coquelin phạm lỗi với Barnes trong vòng cấm khiến Arsenal chịu phạt đền và Gray đã không bận bịu sai trái khi tấn công bại Petr Cech gỡ hòa 1-1 cho Burnley.

Thời gian ấy, hầu hết người mến mộ đều nghĩ là Arsenal sẽ bị cầm chân một cách tức tưởi. Nhưng đúng tham gia phút bù giờ thứ 7, Koscielny bị hậu vệ Burnley đá cao chân trong vòng cấm và penalty cho Pháo thủ.

Trên chấm 11m, Alexis Sanchez bình tĩnh chấp hành cú sút kiểu panenka ghi bàn ấn định thắng lợi nghẹt thở 2-1 cho Arsenal, qua đó giúp The Gunners leo lên vị trí thứ 2 với 48 điểm sau 22 vòng đấu.


Tác giả:

Công ty TNHH Thuận Hiệp Thành là đại lý máy bơm nước chính hãng lớn nhất tại Việt Nam. Cam kết bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng nhất. Chế độ hậu mãi hấp dẫn chỉ có tại Máy Bơm Công Nghiệp.

Facebook Comment

0 nhận xét: